Hàng trăm gian hàng nông sản Hà Nội được giới thiệu ở tuần lễ sản phẩm OCOP

Ngày 16-8, tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, quận Hà Đông đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2022”. Sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Tuần quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2022 diễn ra từ ngày 16/8 đến hết ngày 20/8/2022. Tại sự kiện này, nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố tại Hà Nội có quy mô 100 gian hàng, với sự tham gia của trên 60 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 20 tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc.

Hàng trăm gian hàng nông sản Hà Nội được giới thiệu ở tuần lễ sản phẩm OCOP - 1

Các đại biểu tham quan gian hàng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đây là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Qua sự kiện này các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ tại Hà Nội, góp phần cân đối cung - cầu hàng hóa, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của thành phố Hà Nội.

Đồng thời người tiêu dùng Thủ đô sẽ biết đến, ưu tiên, lựa chọn tiêu dùng sản phẩm OCOP, trái cây, nông sản nội địa có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, khôi phục kinh tế.

Với hơn 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm OCOP, trái cây, nông sản.

Hoàng Hà

Tin liên quan

Tin mới nhất

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Âu Dương Tu, một trong “Đường Tống bát đại gia” nổi tiếng của văn chương thời xưa ở Trung Quốc từng viết trong “Mai Thánh Du thi tập tự”: “Thi cùng nhi hậu công” (Thơ có khốn cùng sau đó mới hay). Trong “Lời thưa” sách “Tập làm thơ Đường” của Trung tướng Phùng Khắc Đăng, ông viết khi rơi vào một trong những tình cảnh khó khăn với tư cách một người lính: “Sau mỗi trận đán