Chiến lược dài hơi nhằm tiên phong kiến tạo trải nghiệm đẳng cấp của ‘ông lớn’ ngành hàng chăm sóc răng miệng
Nhận thấy tiềm năng của thị trường chăm sóc răng miệng cao cấp tại Việt Nam, Marvis đã vạch ra chiến lược khai thác dài hạn bằng cách khởi động dự án hợp tác với các chuỗi nha khoa hàng đầu nhằm tiên phong kiến tạo trải nghiệm đẳng cấp trong lĩnh vực này, từ đó củng cố vị thế dẫn đầu mà thương hiệu đang xây dựng.
Với sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn sống và chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho cộng đồng, TCR Holdings - đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Marvis tại thị trường Việt Nam vừa có cú bắt tay chiến lược với Parkway - chuỗi hệ thống nha khoa chuyên môn cao tại Việt Nam và Đông Nam Á về niềng răng trong suốt Invisalign trong đầu tháng 6 vừa qua.
Marvis và Parkway có sự đồng điệu trong triết lý “bảo vệ nụ cười khỏe đẹp từ gốc” và mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc răng miệng, cải thiện chất lượng cuộc sống.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai thương hiệu đã diễn ra thành công vào ngày 08/06 trong khuôn khổ siêu sự kiện "Ra mắt trung tâm invisalign lớn nhất hệ thống Parkway" (TP.HCM) với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên.
Marvis và Nha khoa Parkway tìm thấy nhau ở sứ mệnh truyền cảm hứng cho nụ cười và nâng tầm tiêu chuẩn chăm sóc răng miệng cho cộng đồng cùng vị thế top đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Là nha khoa tiên phong tại Việt Nam đạt danh hiệu BLUE DIAMOND (danh hiệu cao nhất của Invisalign tại Đông Nam Á), sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành đạt nhiều thành tích trong nước lẫn quốc tế cùng tiêu chuẩn chất lượng chuẩn 5 sao, Parkway trở thành “phát súng” mở màn cho dự án mang tính dài hạn của Marvis.
Theo đó, Marvis và Parkway sẽ đồng hành tổ chức các chương trình ý nghĩa nhằm nâng cao tiêu chuẩn và mang đến sức khỏe răng miệng bền vững cho cộng đồng.
Sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp của Marvis được tin dùng bởi sự uy tín về chất lượng, tính an toàn và trải nghiệm độc đáo.
Marvis thể hiện sự khác biệt so với các thương hiệu cùng ngành nhờ phong cách chăm sóc răng miệng độc đáo, thỏa mãn nhu cầu khẳng định đẳng cấp của nhóm khách hàng chịu chi ở các nha khoa 5 sao, có chuỗi phòng khám lớn và uy tín trải dài toàn quốc.
Ngoài đảm bảo yếu tố chất lượng - an toàn với công thức truyền thống và phòng thí nghiệm độc lập, Marvis còn tập trung vào trải nghiệm hương vị - trải nghiệm giác quan - trải nghiệm thẩm mỹ, biến chu trình chăm sóc răng miệng thành một trải nghiệm sống thú vị. Hướng đi này đã giúp thương hiệu thoát ly khỏi lối mòn của các loại kem đánh răng thông thường, khi hầu hết đều chỉ xoáy sâu vào yếu tố lý tính mà bỏ quên giá trị cảm tính của sản phẩm.
Sự dung hòa giữa yếu tố lý tính và giá trị cảm tính đã giúp Marvis chiếm trọn cảm tình của nhóm khách hàng theo đuổi tiêu chuẩn sống cao ở các chuỗi nha khoa nổi tiếng.
Nhóm khách hàng niềng răng và sử dụng các dịch vụ răng thẩm mỹ thường đặt ra tiêu chuẩn cao cho chất lượng cuộc sống cũng như các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Do đó, họ ưu tiên lựa chọn Marvis bởi đây là thương hiệu lâu đời, uy tín và đảm bảo chất lượng - an toàn cho sức khỏe răng miệng.
Trên đà hợp tác với Parkway, Marvis sẽ tiếp tục mở rộng danh sách đối tác cho dự án chiến lược của mình bằng các hệ thống nha khoa thẩm mỹ có tên tuổi khác ở thị trường Việt Nam - những thương hiệu có cùng khát vọng kiến tạo trải nghiệm chăm sóc răng miệng đẳng cấp, từ đó nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.
Marvis Vietnam - Thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp từ ý
Website: Marvisvietnam.com.vn
Hotline: 1900 277 290
Bình luận