Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor

Nếu là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn toát lên vẻ lịch lãm và năng động, bạn không nên bỏ qua các mẫu áo polo của thương hiệu thời trang nam Polomanor.

Ra mắt thị trường được 2 năm nhưng Polomanor đã gây tiếng vang lớn với kênh TikTok “Ông Chú Polo” và  trở thành điểm đến yêu thích của nhiều chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản. Thay vì chạy theo xu hướng, Polomanor mang đến hơi thở khác biệt, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng bằng việc tập trung đầu tư các dòng áo polo cùng một số thiết kế áo phông.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 1

Polomanor với kênh TikTok “Ông Chú Polo” từng làm mưa làm gió vào đầu năm 2021

“Nhắc Polo, nhớ Polomanor” là tham vọng mà chủ thương hiệu muốn đạt được khi bắt tay xây dựng Polomanor.

Đại diện thương hiệu - anh Trần Trọng chia sẻ: “Bản thân tôi là người thích phong cách đơn giản nhưng vẫn phải giữ được sự chỉn chu và lịch thiệp. Đó là lý do tủ đồ của tôi có rất nhiều áo Polo. Cũng từ sở thích đó, tôi nảy ra ý tưởng xây dựng một thương hiệu chuyên về dòng áo polo mang tên Polomanor như hiện nay”.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 2

Không chỉ đơn giản, dễ mặc, áo polo còn là sản phẩm hoàn hảo được kết hợp giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo phông (áo thun)

Các sản phẩm tại đây vừa giữ được sự tinh giản truyền thống, vừa tạo nên nét mới mẻ cho áo polo. Thay vì tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng những chi tiết rườm rà hay đính đá sang trọng, những chiếc áo Polomanor được thiết kế theo phong cách tối giản. Chơi màu kết hợp họa tiết là cách thương hiệu biến sản phẩm trở nên sinh động và mới mẻ hơn.

Thêm vào đó, các sản phẩm tại đây sử dụng chất liệu chính là thun, cotton cao cấp, tạo ra sự thoáng mát, thoải mái khi hoạt động, đồng thời giúp áo có độ đàn hồi tốt và độ bền cao.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 3

Các sản phẩm mang tính tinh giản (đơn giản + tinh tế) rất dễ được phái mạnh ưu tiên lựa chọn

Nhờ sự linh hoạt, đa dạng và dễ phối đồ, thời trang ở Polomanor phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi. Nơi đây có nhiều dòng áo phù hợp cho cả học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở hay các quý ông thành đạt.

Là thương hiệu mới trong làng local brand Việt, Polomanor cũng khá lo lắng khi mới bắt đầu. Thế nhưng may mắn đã mỉm cười khi từ những sản phẩm đầu tiên đến hiện tại của thương hiệu có tỷ lệ tiêu thụ khá nhanh, tạo tiền đề phát triển về sau.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 4

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu luôn là bài toán nan giải với những doanh nghiệp mới bắt đầu

Một khó khăn khác là vấn đề tạo nhận diện thương hiệu. Thời gian đầu, làm sao để một thương hiệu Việt có được sự chú ý luôn là bài toán khó giải quyết.

Thời điểm xuất phát, Polomanor còn là cái tên xa lạ với khách hàng, lượt mua không cao và chi phí vận hành ngày một nhiều. Tuy nhiên, sau khi ra mắt kênh TikTok “Ông Chú Polo” với sự kiên trì và hoạch định lối đi phù hợp cho từng thời điểm, thương hiệu nhiều lần đi ngược dòng và tạo được thành công nhất định.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 5

Độ nhận diện thương hiệu tăng mạnh kể từ khi ra mắt chiến dịch trên TikTok mang tên “Ông Chú Polo”

Đối với những khách hàng chưa tìm ra phong cách cho riêng mình, đại diện Polomanor đưa ra gợi ý: “Để xây dựng phong cách cá nhân, tôi chọn 2 từ khóa là ‘chỉn chu’ và ‘tinh giản’, có nghĩa áo quần hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn tạo được sức hút và sang trọng”.

Hiện nay, nhu cầu mặc đẹp của phái mạnh ngày một tăng. Trong đó, đại đa số có xu hướng chọn những mẫu áo quần đơn giản, phối với outfit nào cũng phù hợp. Để nổi bật, người mặc không nhất thiết phải diện cả set trang phục sặc sỡ, mà chỉ cần lựa chọn những mẫu item ít hoạ tiết, màu sắc trung tính hài hòa mà vẫn toát lên được sự chỉn chu và lịch lãm về tổng thể.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 6

Hiện tại, Polomanor hoạt động kinh doanh online trên cả Facebook, website, Tiktok, Instagram, Shopee và Lazada. Thương hiệu phát triển đa nền tảng online với mục đích đến gần hơn với người dùng và mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Với một vài thao tác trên thiết bị di động hay máy tính, khách hàng đã có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã sản phẩm và dễ dàng chọn được món đồ yêu thích. Thương hiệu còn có nhiều chương trình marketing khác nhau, tương ứng với các nền tảng. Đội ngũ marketing có hơn 20 thành viên và dự tính tăng mạnh trong tương lai.

Polomanor đang ấp ủ dự định mở cửa hàng đại diện để đánh dấu chặng đường một năm sự nghiệp, giúp hoạt động trở nên chuyên nghiệp hơn với hy vọng mang lại không gian mua sắm thú vị cho khách hàng.

Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Polomanor - 7

Để cập nhật thêm các bộ sưu tập mới của Polomanor, hãy nhanh tay theo dõi fanpage chính thức của thương hiệu tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Polomanor.official

Instagram: https://www.instagram.com/polomanor.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@polomanor.official

Shopee: https://shopee.vn/poloman.vn

Website: https://polomanor.vn/

Công ty TNHH Polomanor - Polomanor Company Limited

Địa chỉ: 123 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0877 74 7777

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hàng loạt tỷ phú công nghệ giàu lên, bất ngờ tài sản Bill Gates

Hàng loạt tỷ phú công nghệ giàu lên, bất ngờ tài sản Bill Gates

Trong 9 tháng qua, làn sóng AI đã đẩy tài sản của hầu hết các tỷ phú công nghệ tăng mạnh, từ Elon Musk, Larry Page đến Jensen Huang. Nhưng cũng có một ngoại lệ hiếm hoi: Bill Gates. Dữ liệu của Forbes cho thấy bức tranh tài sản của nhóm giàu nhất ngành công nghệ đang thay đổi theo tốc độ chưa từng có.

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính ký Quyết định số 2640/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 84-KL/TW ngày 21/6/2024 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới”, theo Cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chú trọng phát triển văn hoá, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ người có công, gia đình chính sách, người nghèo, người dân vùng dân tộc thiểu số, miền núi, vùng sâu vùng xa, nhất là trong dịp Tết. Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, n

Số hóa di sản

Số hóa di sản

Điểm mới nổi bật của Nghị định 308 là đẩy mạnh số hóa di sản, thích ứng với yêu cầu của công cuộc chuyển đổi số quốc gia, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản trong giai đoạn mới, theo báo Nhân dân.

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Diễn ra sôi nổi tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Ninh Bình trong suốt 15 ngày cuối tháng 11, Liên hoan quốc tế Sân khấu thử nghiệm lần thứ VI năm 2025 đã chiêu đãi khán giả một đại tiệc nghệ thuật đặc sắc, với nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn.

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

IPhone Air gây tranh cãi với phiên bản eSIM duy nhất, nhưng vẫn cháy hàng ngay trong đợt đặt trước. Liệu iPhone Fold có tiếp tục xu hướng này?

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Bước sang tháng cuối cùng của năm 2025, bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới chứng kiến những biến động mạnh mẽ do cuộc chạy đua AI và sự tăng – giảm giá cổ phiếu. Elon Musk vẫn giữ ngôi vị số 1, trong khi Larry Page bất ngờ vượt lên vị trí thứ 2 sau cú tăng giá ngoạn mục của Alphabet.