“Chuyện tình với Thanh Tùng - Trần Tiến” sẽ diễn ra hai đêm 7 và 8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội

“Chuyện tình” là dự án âm nhạc với những câu chuyện được kể bằng âm nhạc bởi những nhạc sĩ hàng đầu theo format đậm phong cách sang trọng, trữ tình và lãng mạn sẽ chính thức được mở đầu bằng câu chuyện về tình yêu và những người phụ nữ của hai người nhạc sĩ Trần Tiến và Thanh Tùng.

Theo đó, đêm nhạc “Chuyện tình với Thanh Tùng - Trần Tiến” sẽ diễn ra hai đêm 7 và 8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình do nhạc sĩ Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc. BTC cho biết, ngoài những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng và Trần Tiến thì đêm nhạc còn có những bài hát mới được chính nhạc sĩ Trần Tiến viết trong thời gian gần đây khi đang dưỡng bệnh. Đặc biệt, bài hát mới mang tên Không gục ngã được nhạc sĩ Trần Tiến chuẩn bị hai version, hard rock và rock, để chờ ngày gửi đến khán giả. Với bản hard rock được thu sẵn, ông sẽ song ca cùng Phạm Anh Khoa. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần đề nghị giới thiệu Không gục ngã nhưng nhạc sĩ Trần Tiến chưa đồng ý bởi ông muốn chờ một chương trình thực sự xứng tầm mới công bố Không gục ngã.

“Chuyện tình với Thanh Tùng - Trần Tiến” sẽ diễn ra hai đêm 7 và 8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội - 1  

Dự án âm nhạc “Chuyện tình” với số đầu tiên là những giai điệu rất tình của  Thanh Tùng - Trần Tiến, ở đó sẽ có Em và tôi, Mẹ tôi, Một mình… và ai cũng sẽ thấy mình đâu đó trong những nhạc phẩm của hai nhạc sĩ tài hoa, lãng mạn, luôn dành tình cảm đặc biệt cho những người phụ nữ xung quanh mình. Đêm nhạc Chuyện tình số đầu tiên với câu chuyện của hai nhạc sĩ Thanh Tùng - Trần Tiến hội tụ gương mặt của các ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Quang Dũng ra mắt vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà gửi tặng khán giả yêu nhạc Việt Nam.

VK

Nguồn baovannghe.com.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Truyện cổ tích: Chàng Trăng

Bây giờ đêm đêm trên dòng thác Pông-gơ-nhi, mặt trăng sáng vằng vặc như một chiếc đĩa vàng in bóng trên mặt nước...

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật  khu vực trung du miền núi Bắc Bộ

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực trung du miền núi Bắc Bộ

Ngày 15/4/2024, tại Hội trường Quân khu 2 (tỉnh Phú Thọ), Ban tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam  và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức cuộc gặp mặt của Ban Tuyên giáo Trung ương với các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực trung du miền núi Bắc Bộ.