Apple sẽ bán linh kiện cho người dùng tự sửa iPhone 14 tại nhà

Chương trình “Self Service Repair” của Apple đang được mở rộng với nhiều thiết bị được hỗ trợ hơn.

Theo TechSpot, Apple đang mở rộng chương trình Self Service Repair của công ty cho các mẫu iPhone và Mac mới hơn. Chương trình này được công bố vào cuối năm 2021 và triển khai từ đầu năm 2022, cung cấp giải pháp cho những người dùng có khả năng sửa chữa thiết bị nhận được các linh kiện, sách hướng dẫn và công cụ chính hãng của Apple để có thể tự sửa chữa tại nhà.

Apple sẽ bán linh kiện cho người dùng tự sửa iPhone 14 tại nhà - 1

Apple mở rộng chương trình Self Service Repair cho iPhone 14, MacBook Air và MacBook Pro 13 M2.

Self Service Repair ban đầu chỉ hỗ trợ một số mẫu máy iPhone, nhưng sau đó đã mở rộng phạm vi vào năm 2022 với cả một số dòng máy Mac. Vào tháng 12/2022, Apple cũng đã vươn phạm vi hoạt động của chương trình sang 8 quốc gia khác gồm Pháp, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh.

Mới đây, công ty đã thông báo mở rộng chương trình để hỗ trợ cho toàn bộ dòng iPhone 14 cũng như MacBook Air và MacBook Pro 13 inch sử dụng chip silicon M2. Những người quan tâm đến việc sửa chữa tại nhà có thể nhận hướng dẫn trực tiếp từ Apple và đến cửa hàng của Self Service Repair để đặt mua các linh kiện và công cụ sửa chữa.

Apple cho biết họ cũng đã làm cho phần mềm cấu hình hệ thống sau khi sửa chữa dễ sử dụng hơn. Phần mềm này giúp việc sửa chữa được thực hiện chính xác và tất cả các bộ phận đều được hiệu chỉnh và hoạt động bình thường. Trong tương lai, người dùng sẽ không cần phải liên hệ với nhóm hỗ trợ Self Service Repair để thực hiện bước cấu hình sau sửa chữa, nhưng nhóm vẫn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Nếu không muốn tự sửa chữa, Apple vẫn còn rất nhiều tùy chọn chuyên nghiệp để khách hàng lựa chọn. Công ty Cupertino có mạng lưới toàn cầu với hơn 5.000 nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền hỗ trợ hơn 100.000 kỹ thuật viên đang hoạt động.

Thanh Phong

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đi tìm giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Đi tìm giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhằm tạo diễn đàn trao đổi, góp ý và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới của dân tộc, ngày 1/12, tại Hà Nội, Viện Văn hoá, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức Hội thảo “Chuẩn mực đạo đức, văn hoá kinh doanh gắn với bản sắc văn hóa dân tộc và tiếp cận được tinh hoa văn hoá kinh doanh t

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Đồng yên Nhật tăng trở lại sau phát tín hiệu cứng rắn từ Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) Kazuo Ueda về khả năng nâng lãi suất ngay trong tháng 12. Trong khi đó, đồng USD suy yếu khi giới đầu tư gia tăng đặt cược vào một đợt cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Tháng 12 được xem là thời điểm quyết định đối với cả hai đồng tiền chủ chốt của thế g

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 1/12, Lễ đón chính thức Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, dự Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chủ trì Cuộc gặp cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào diễn ra trọng thể tại Phủ Chủ tị

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Coupang – “gã khổng lồ” thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc – đang đối mặt với cuộc điều tra quy mô lớn sau khi dữ liệu của 33,7 triệu khách hàng bị rò rỉ. Sự cố làm dấy lên lo ngại nghiêm trọng về an ninh mạng, khi thông tin cá nhân của gần như toàn bộ người dùng nền tảng này bị lộ.