Cho kênh YouTube L. Messi “hít khói”, Ronaldo có bắt kịp “bạn thân” Messi

Mặc dù mới chỉ ra mắt vài giờ nhưng kênh YouTube của siêu sao C.Ronaldo đã cho kênh của Messi “hít khói”.

Ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube UR - Cristiano của “Anh Bảy” đã thu hút được 12,6 triệu người theo dõi và nhanh chóng đạt nút kim cương của YouTube. Số lượng người theo dõi này đã bỏ xa kênh YouTube của đại kình địch L. Messi khi chỉ có 2,27 triệu người theo dõi kể từ khi ra mắt vào năm 2011, tức đã 13 năm.

Cho kênh YouTube L. Messi “hít khói”, Ronaldo có bắt kịp “bạn thân” Messi - 1

Kênh YouTube của L. Messi đã lập được khoảng 13 năm.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của UR - Cristiano chính là kênh YouTube đến từ MrBeast - một người bạn thân của Messi. Với số lượng người đăng ký tăng khủng theo từng phút, nhiều người đang tự hỏi liệu khi nào kênh của siêu sao người Bồ sẽ vượt qua MrBeast vốn đang giữ kỷ lục kênh có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên YouTube với 311 triệu người đăng ký.

MrBeast là kênh YouTube được lập ra bởi James Stephen “Jimmy” Donaldson, một fan và cũng rất thân thiết với L.Messi. Kênh này cung cấp các video nhịp độ nhanh và chất lượng cao kèm những thử thách phức tạp và phần quà hấp dẫn. Các báo cáo cho thấy, doanh thu mà kênh YouTube này mang về cho MrBeast khoảng từ 2-5 triệu USD mỗi tháng - một con số không hề nhỏ.

Cho kênh YouTube L. Messi “hít khói”, Ronaldo có bắt kịp “bạn thân” Messi - 2

UR - Cristiano sẽ thách thức vị trí số 1 của MrBeast.

Giờ đây, sự xuất hiện của UR - Cristiano có thể đe dọa sự thống trị của MrBeast trên YoTube. Mặc dù cũng nhận được nhiều người theo dõi trên TikTok (103 triệu), Instagram (hơn 60 triệu) hay X (30,9 triệu), James Stephen “Jimmy” Donaldson vẫn còn kém xa so với Ronaldo khi có đến 636 triệu người theo dõi trên Instagram và 112 triệu người theo dõi trên X.

Rõ ràng, sức hút của Ronaldo là rất lớn trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay, vì vậy việc UR - Cristiano vượt mặt MrBeast có thể sẽ sớm xảy ra. Cần nhớ rằng, Ronaldo mới chỉ đăng 19 video trên YouTube, trong đó mới chỉ có 12 video được chính thức công khai đã thu về gần 40 triệu lượt xem thực sự là rất ấn tượng.

Cho kênh YouTube L. Messi “hít khói”, Ronaldo có bắt kịp “bạn thân” Messi - 3

Số lượng người theo dõi của UR - Cristiano tính đến 11 giờ ngày 22/8.

Ở thời điểm hiện tại, kênh của Ronaldo chỉ mang tính chất cá nhân khi siêu sao này cung cấp cái nhìn chưa từng có về cuộc sống của anh, chia sẻ nội dung không chỉ về bóng đá mà còn về “gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, sự chuẩn bị, quá trình phục hồi, giáo dục và công việc kinh doanh”. Tuy nhiên, trong tương lai không xa, nhóm truyền thông xã hội của Ronaldo chắc chắn sẽ lên kế hoạch tung ra nhiều video hơn để có thể thu hút nhiều người quan tâm, từ đó vượt qua một loạt các tên tuổi trên nền tảng mạng xã hội của Google để chiếm lĩnh vị trí số 1.

Khôi Nguyễn - Tổng hợp

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hành trình dạy người khiếm thị khiêu vũ của một trái tim không chọn dễ dàng

Hành trình dạy người khiếm thị khiêu vũ của một trái tim không chọn dễ dàng

“Người thầy có trái tim mặt trời” - đó là cách nhiều học trò gọi thầy Tô Văn Hòa, kiện tướng dancesport, người dạy khiêu vũ miễn phí cho người khiếm thị. Sáu năm trước, thầy bắt đầu hành trình dạy học đặc biệt của mình. Không giáo án, không giáo trình, chỉ có tiếng vỗ tay làm nhịp dẫn đường. Từ những bước chân đầu tiên, thầy thành lập nên Câu lạc bộ khiêu vũ người khi

Mô hình Chính quyền 2 cấp: Nhìn từ thế giới

Mô hình Chính quyền 2 cấp: Nhìn từ thế giới

Nhiều nước trên thế giới đã vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trong nhiều thập niên, thúc đẩy tính hiệu quả, mạnh mẽ của chính quyền cấp địa phương, theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản

Mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản

Ngày 2/7, tại Hà Nội, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam tổ chức “Hội thảo và Kết nối kinh doanh thương mại xúc tiến du lịch Nhật Bản”. Đây là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan quản lý hai nước trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường, đồng thời, khởi tạo và củng cố các mối quan hệ hợp tác.

Jeff Bezos bán gần 740 triệu USD cổ phiếu Amazon lấy tiền để làm gì?

Jeff Bezos bán gần 740 triệu USD cổ phiếu Amazon lấy tiền để làm gì?

Jeff Bezos – nhà sáng lập Amazon – vừa bán hơn 3,3 triệu cổ phiếu Amazon với tổng giá trị gần 737 triệu USD. Động thái này nằm trong một kế hoạch bán cổ phiếu đã được thiết lập từ trước, diễn ra trong bối cảnh ông tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực không gian và hoạt động từ thiện, đồng thời vừa tổ chức đám cưới xa hoa tại Venice.