Lý do nào khiến Samsung phải tạm ngừng bán một sản phẩm vừa ra mắt

Galaxy Buds3 Pro, một trong những sản phẩm được Samsung vừa ra mắt vào tuần trước, đã phải tạm ngừng bán.

Một báo cáo mới cho thấy Samsung đã tạm ngừng bán Galaxy Buds3 Pro với nguyên nhân bắt nguồn từ vấn đề kiểm soát chất lượng. Điều này được ghi nhận không lâu sau khi Galaxy Buds3 Pro được bán ra tại Hàn Quốc từ đầu tuần.

Lý do nào khiến Samsung phải tạm ngừng bán một sản phẩm vừa ra mắt - 1

Galaxy Buds3 Pro là một trong những sản phẩm được ra mắt tại Galaxy Unpacked vào tuần trước.

Theo báo cáo, các vấn đề về kiểm soát chất lượng bắt đầu xuất hiện ngay sau khi sản phẩm lên kệ, trong đó đáng chú ý nhất là khớp nối tai nghe không khít, vết nhuộm màu xanh trên tai nghe, bản lề hộp đựng lỏng lẻo, trầy xước hoặc vết xước trên nắp hộp đựng. Ngoài ra, các tai nghe Galaxy Bud3 Pro cũng được ghi nhận không nằm đúng vị trí bên trong hộp đựng,…

Hơn nữa, một người dùng Reddit báo cáo rằng họ nhận được email từ Samsung yêu cầu ngừng bán Galaxy Buds3 Pro sau khi công ty tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm. Không chỉ trên Reddit mà diễn đàn cộng đồng Samsung Hàn Quốc cũng tràn ngập những khiếu nại về kiểm soát chất lượng Galaxy Buds3 Pro.

Một người dùng đã tuyên bố rằng Samsung sẽ sớm khắc phục các vấn đề về kiểm soát chất lượng và bán lại tai nghe vào ngày 24/7. Tuy nhiên thực tế không phải vậy vì trang web chính thức của Samsung hiện đưa tin rằng việc bán Galaxy Buds3 Pro đã bị trì hoãn từ ngày 24/7 sang ngày 28/8.

Lý do nào khiến Samsung phải tạm ngừng bán một sản phẩm vừa ra mắt - 2

Trang web Samsung dời lịch bán Galaxy Buds3 Pro từ 24/7 sang 28/8.

Báo cáo cũng ghi nhận tại Mỹ và các thị trường khác, trang web của Best Buy không cho phép người dùng đặt hàng trước Galaxy Buds3 Pro và chỉ ghi “coming soon”. Amazon cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và đã xóa hoàn toàn danh sách Galaxy Buds3 Pro, với trang dẫn đến nội dung tạm dịch là “Rất tiếc, chúng tôi không tìm thấy trang đó”.

Trong tuyên bố thừa nhận về vấn đề, Samsung cho biết: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất kỳ vấn đề nào về chất lượng mà bạn có thể gặp phải đối với một số sản phẩm bạn đã mua trong thời gian trước khi mở bán. Nếu bạn gặp bất kỳ bất tiện nào với sản phẩm đã mua, bạn có thể đến trung tâm dịch vụ gần nhất để được hỗ trợ các biện pháp thích hợp như đổi trả hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kiểm tra kỹ lưỡng mọi quy trình trước khi ra mắt chính thức trong nước vào ngày 24 để tránh những sự cố tương tự xảy ra lần nữa”.

Đáng chú ý là mẫu thông thường, Galaxy Buds3, vẫn có thể đặt hàng trước từ Samsung và Amazon với ngày ra mắt là 24/7. Vì vậy, vấn đề có vẻ như chỉ xuất hiện ở Galaxy Buds3 Pro tại thời điểm này.

Linh Hồ - Neowin

Tin liên quan

Tin mới nhất

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Đồng yên Nhật tăng trở lại sau phát tín hiệu cứng rắn từ Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) Kazuo Ueda về khả năng nâng lãi suất ngay trong tháng 12. Trong khi đó, đồng USD suy yếu khi giới đầu tư gia tăng đặt cược vào một đợt cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Tháng 12 được xem là thời điểm quyết định đối với cả hai đồng tiền chủ chốt của thế g

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 1/12, Lễ đón chính thức Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, dự Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chủ trì Cuộc gặp cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào diễn ra trọng thể tại Phủ Chủ tị

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Coupang – “gã khổng lồ” thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc – đang đối mặt với cuộc điều tra quy mô lớn sau khi dữ liệu của 33,7 triệu khách hàng bị rò rỉ. Sự cố làm dấy lên lo ngại nghiêm trọng về an ninh mạng, khi thông tin cá nhân của gần như toàn bộ người dùng nền tảng này bị lộ.