Ông lão 70 tuổi đăng tìm bạn đời có sở thích hát karaoke

Người đàn ông này cũng đưa ra hai điều kiện, mong tìm được người phụ nữ thực sự có ý định kết hôn và thích hát karaoke.

Theo truyền thông địa phương, ông Al Gilberti (70 tuổi) ở Texas, Mỹ mới đây đã công khai tìm kiếm bạn đời với cách thức rất đặc biệt. Với mong muốn sớm tìm được người bầu bạn, ông Al Gilberti đã chi 400 USD (khoảng 10,1 triệu đồng) mỗi tuần để đặt quảng cáo tuyển bạn đời trên đường phố Sweetwater, Texas. 

Ngoài ảnh và số liên lạc của Al Gilberti được in trên quảng cáo, người đàn ông này cũng đưa ra hai điều kiện, mong tìm được người phụ nữ thực sự có ý định kết hôn và thích hát karaoke.

Ông lão 70 tuổi đăng tìm bạn đời có sở thích hát karaoke - 1

Ông Al Gilberti rất tự tin khi đăng quảng cáo tuyển bạn đời.

Al Gilberti cho biết, ông độc thân từ năm 2015. Càng lớn tuổi ông càng khao khát có người bên cạnh. Hiện tại, dù đã 70 tuổi nhưng ông vẫn rất mong cầu hướng tới cuộc sống hôn nhân, thoát khỏi cuộc sống độc thân và điều kiện tiên quyết phải là chung thủy, không dối trá, chân thành đối đãi với nhau.

Người đàn ông lớn tuổi cũng tâm sự rằng, dù không quá bận tâm đến vẻ ngoài của bạn đời nhưng vẫn mong muốn đối phương có một vóc dáng khá tốt. 

Nói về ưu điểm của bản thân, Al Gilberti nhấn mạnh rằng, ông không chỉ có thu nhập hưu trí khá ổn, thể trạng tốt và quan trọng hơn là ông là người biết lắng nghe và không hề cổ hủ, sẵn sàng vì tình yêu mà rời xa quê hương. "Nhiều người già rất khép kín, tư tưởng bảo thủ nhưng tôi thì không", ông Al Gilberti khẳng định.

Người đàn ông này cũng tiết lộ, chỉ trong vòng hai tuần sau khi đăng quảng cáo, ông đã đã nhận được 400 cuộc gọi và khoảng gần 50 email tán tỉnh, ứng tuyển làm bạn đời của ông. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chỉ muốn hẹn hò với ông để kiếm tiền. 

Tư Tuyền (Theo Sohu)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Từ nợ nần đến triệu phú: TikToker nổi tiếng chia sẻ bí quyết vực dậy bất ngờ

Từ nợ nần đến triệu phú: TikToker nổi tiếng chia sẻ bí quyết vực dậy bất ngờ

Trong bối cảnh nhiều người lo lắng vì lạm phát và nguy cơ suy thoái kinh tế, Jasmine Taylor – một TikToker từng ngập trong nợ nần – đã tìm được lối thoát nhờ phương pháp "cash stuffing" và tư duy ngân sách rõ ràng. Với doanh thu hơn 2,2 triệu USD một năm từ chính phương pháp này, cô cho rằng: “Lỗi lớn nhất là không cho đồng tiền một mục đích cụ thể.”

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng trong nửa đầu năm 2025, giá vàng, bạc và bạch kim được dự báo vẫn sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới. Theo chuyên gia chiến lược hàng hóa Ole Hansen của Saxo Bank, các yếu tố thúc đẩy đà tăng của kim loại quý vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí có thể thêm phần mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều bất ổn kinh tế và địa chính trị toàn cầu.

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

Chiều 11/7, tại Hà Nội, Ban vận động Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam đã tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của đất nước trong kỷ nguyên kinh tế tri thức và hội nhập quốc tế.

Phạm Hồng Điệp với khát vọng yêu

Phạm Hồng Điệp với khát vọng yêu

Không biết từ bao giờ mà cái tên Phạm Hồng Điệp trong giới doanh nhân và cả văn nghệ sĩ Hải Phòng đã trở thành thân thuộc. Anh là một doanh nhân thành đạt, hàng ngày, hàng giờ khối lượng lớn công việc đè lên đôi vai anh, mà theo như bạn bè tâm sự thì anh đã gồng lên gánh vác hết mình, cuối cùng, trời không phụ lòng người, anh đã nhận về thành công.

Hiệp hội Phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Kết nối nguồn lực, thúc đẩy sáng tạo

Hiệp hội Phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Kết nối nguồn lực, thúc đẩy sáng tạo

Công nghiệp văn hóa giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát huy nội lực văn hóa, thúc đẩy sáng tạo và nâng cao giá trị gia tăng trong nền kinh tế Việt Nam. Không chỉ là lĩnh vực kinh tế giàu tiềm năng, công nghiệp văn hóa còn góp phần bảo tồn, quảng bá di sản dân tộc, hình thành bản sắc quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng. Ngày 30/5/2025, Bộ Nội vụ đã ban hành Quy