Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH

Bé trai trong MV nổi tiếng khắp thế giới giờ đã lột xác thành công.

Cách đây 8 năm, MV ca nhạc thiếu nhi "Baby Shark" đã ra đời và ngay lập tức làm mưa làm gió trên YouTube, trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Cho đến nay, MV này đã vượt mốc 14 tỷ lượt xem, một con số ấn tượng chưa từng thấy. 

MV này sở dĩ nhận được lượt xem nhiều đến như vậy vì ca từ dễ nhớ, giai điệu sôi động, được nhiều trẻ em yêu thích. Park Geon Roung, bé trai đóng chính trong MV nổi tiếng, cũng trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH - 1

Park Geon Roung trong MV ca nhạc đình đám 8 năm về trước.

Vào thời điểm MV ra mắt, Park Geon Roung vẫn còn là một cậu bé đáng yêu. Và giờ đây, sao nhí này đã trở thành một thiếu niên 15 tuổi, có ngoại hình và phong cách thời trang khác xưa rất nhiều. Trên trang cá nhân Instagram, Park Geon Roung thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của mình.

Giờ đây, Park Geon Roung đã cao hơn rất nhiều, gương mặt điển trai và cuốn hút hơn xưa. Cậu thiếu niên giờ đây có cuộc sống rất sôi động, đi học, đi du lịch và tham gia một số hoạt động biểu diễn. Park Geon Roung gây được nhiều thiện cảm nhờ đời tư sạch scandal. Dù nổi tiếng từ sớm nhưng cậu thiếu niên này không mắc bệnh ngôi sao như nhiều sao nhí khác. Trái lại, cậu rất khiêm tốn và chăm chỉ.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH - 2

Cậu bé năm nào giờ đây đã trưởng thành và điển trai hơn xưa.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH - 3

Park Geon Roung có phong cách ăn mặc trẻ trung.

Thi thoảng, Park Geon Roung chia sẻ lại một vài clip ngắn trong MV "Baby Shark" và nhận về lượt tương tác lớn từ người hâm mộ. Được biết, ngoài việc học, sao nhí này còn làm mẫu ảnh, nhảy múa, ca hát và đóng kịch. Trên Instagram cá nhân, Park Geon Roung cũng thường chia sẻ những clip nhảy của mình cho thấy cậu có kỹ năng vũ đạo xuất sắc với những bước nhảy cuốn hút.

Bên ngoài, cậu thiếu niên này có gu thời trang năng động, hiện đại và phù hợp với lứa tuổi. Theo truyền thông xứ Hàn, sở thích của Park Geon Roung ngoài đời là du lịch, đạp xe và chơi guitar. Cậu muốn xây dựng hình tượng là một người năng động, đa màu sắc. Có thể thấy, sao nhí này là một người rất đa tài.

Park Geon Roung cho biết, cậu đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình để có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa trong làng giải trí xứ Hàn. Nhiều người hâm mộ tin rằng, với ngoại hình bắt mắt cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, sao nhí này sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH - 4

Park Geon Roung là một sao nhí đa tài.

MV Baby Shark phát hành vào năm 2016, đến từ Pinkfong, một thương hiệu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em ở Hàn Quốc. Ca khúc ghi lại hình ảnh một bé trai và bé gái nhảy, hát về gia đình cá mập với giai điệu bắt tai cùng hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Baby Shark nhanh chóng được khán giả toàn cầu yêu thích trong nhiều năm liền. Cho đến tận bây giờ, nó vẫn là bài hát thiếu nhi "quốc dân", được nhiều gia đình có con nhỏ yêu thích. Bài hát này đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ như lọt vào BXH Billboard Hot 100. 

Ngọc Linh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Việc tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp và tương lai là điều quan trọng để bảo đảm an toàn tài chính. Nhưng bạn nên dành bao nhiêu phần trăm lương để tiết kiệm?

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.