"Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 đạt Top 1 chủ đề thịnh hành mạng xã hội dù bị chê giảm sức hút

Những thống kê trên mạng xã hội vẫn cho thấy sức hút của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 không mấy thua kém so với mùa 1.

Theo bảng xếp hạng SocialTrend Ranking tuần 19/9 - 25/9, Ca Sĩ Mặt Nạ và Rap Việt là hai chủ đề dẫn đầu về lượt thảo luận trên mạng xã hội.

Cụ thể, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã có màn leo top ấn tượng khi vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 71,93 ngàn lượt thảo luận. Ngay sau đó là Rap Việt mùa 3 ở vị trí thứ 2. 

"Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 đạt Top 1 chủ đề thịnh hành mạng xã hội dù bị chê giảm sức hút - 1

Thống kê của một đơn vị chuyên đo lường xu hướng Mạng xã hội

Trước đó, tập 7 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 từng lọt Top 3 YouTube Trending với gần 10 ngàn lượt thích, 3 ngàn bình luận. Tập 6 lộ diện đứng liền kề ở vị trí Top 5 Trending YouTube với xấp xỉ 1 triệu lượt xem với màn lộ diện của Ca sĩ Châu Khải Phong ẩn sau mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh.

Hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho chương trình con số khủng với hơn 1.3 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok. Tuy vậy, những thống kê này chưa phản ánh đúng sức hút của chương trình. Dễ dàng nhận thấy, trên khắp các diễn đàn, nhiều người tỏ ra thất vọng với Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

Đến thời điểm hiện tại, chương trình chưa tạo ra được cho khán giả những sự bất ngờ như tại mùa 1. Màn lộ diện của ca sĩ Khởi My vốn được kỳ vọng nhiều nhưng cũng nhanh chóng bị "lấn át" bởi chung kết Rap Việt mùa 3

"Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 đạt Top 1 chủ đề thịnh hành mạng xã hội dù bị chê giảm sức hút - 2

Ca sĩ Khởi My lộ diện chưa mang lại sự bùng nổ cho chương trình.

Nhiều tranh luận nổ ra trên các diễn đàn về âm nhạc. Trong một nhóm với hơn 94 nghìn thành viên, một bài viết nêu quan điểm rằng chương trình năm nay không tạo ra nhiều hiệu ứng.

Khán giả T.P lại có góc nhìn khác: "Kỳ vọng của các bạn quá cao. Khi kỳ vọng quá lớn thì mùa 2 được công chiếu không đúng như kỳ vọng thì các bạn thấy nó thất bại. Chứ thực tế các bài nhạc vẫn hay và chương trình vẩn tốt chỉ không hay bằng mùa 1. Nhưng gọi là thất bại thì hơi phiến diện".

Khán giả M.H cũng nói lên suy nghĩ của mình: "Thí sinh quá dễ nhận biết, việc bàn luận quá nhiều khiến chương trình mất vui. Ban giám khảo giả vờ bất ngờ đánh lạc hướng khán giả vô nghĩa. Chọn bài chưa hay. Bài hát và bản phối mùa 1 hay hơn, đầu tư chất xám hơn mùa 2 rất rất nhiều. Chắc có lẽ là do gấp rút quá".

"Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 đạt Top 1 chủ đề thịnh hành mạng xã hội dù bị chê giảm sức hút - 3

Ca sĩ lộ diện gần nhất ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 là Vũ Thảo My với mascot Cáo Tiểu Thư 

Minh Minh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Một khảo sát tại Mỹ cho thấy người dân tin rằng phải sở hữu tài sản ròng 2,3 triệu USD mới được coi là “giàu”. Thế nhưng sự giàu có không chỉ nằm ở con số, mà phụ thuộc lớn vào bối cảnh sống, mức thu nhập, chi phí và khả năng duy trì tài chính lâu dài. Vậy đâu mới là ranh giới của sự giàu có và làm sao để tiến gần tới nó?

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

LTS: Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, khi sức mạnh mềm trở thành thước đo vị thế và tầm ảnh hưởng của mỗi quốc gia, việc khơi dậy và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đang được xem là chìa khóa chiến lược cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Dựa trên tinh thần Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV, bài viết của TS. Nguyễn Danh Ngà và TS. Lê Duy Dũng phân tích tiề

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025 không chỉ góp phần làm sống dậy những giá trị của Văn Miếu - Quốc Tử Giám, mà còn mở ra một cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay, giúp nuôi dưỡng tình yêu lịch sử và ý thức trân trọng di sản trong thế hệ trẻ.