COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York

Đánh dấu buổi trình diễn NYFW thứ hai của mình.

Mặc dù COS được thành lập dưới sự quản lý của Tập đoàn H&M vào năm 2007 nhưng thương hiệu này vẫn chưa ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York cho đến mùa FW22 vào năm ngoái. Giờ đây, thương hiệu này đã quay trở lại sàn diễn Big Apple để trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023 mới nhất của mình . Nhưng vì thương hiệu này hiện có thể đã trở thành một mặt hàng chủ lực của NYFW nên nó đã nâng tầm phong cách sang trọng cho mùa giải sắp tới.

Với 259 cửa hàng tại 47 quốc gia, COS có dấu ấn rõ ràng trong lĩnh vực thời trang. COS được đặc trưng bởi ống kính tối giản và yêu thích những bộ quần áo đơn giản nhưng linh hoạt. Mặc dù đây vẫn là cốt lõi trong triết lý thương hiệu của nhà mốt nhưng FW23 lại mang trong mình một nét cá tính hơi bí ẩn, vừa cổ điển vừa gợi cảm. Được nhúng chủ yếu bằng màu đen, sản phẩm bao gồm toàn bộ tủ quần áo của một người, bao gồm áo khoác ngoài, đồ vest, đồ dệt kim, váy dạ hội, quần kiểu dáng đẹp và nhiều thứ khác.

Nhưng điều nổi bật về bộ quần áo này là những chi tiết được cập nhật cho thấy đường viền bất đối xứng trên đồ dệt kim, kiểu dáng quần thoải mái nhưng tinh tế, lớp khăn choàng kiểu dáng đẹp và đường may cao cấp. Nhưng trong số các sản phẩm, điểm nổi bật chính bao gồm bộ vest tuxedo với chi tiết lụa cực rộng, bộ phối đồ nữ màu bạc lấp lánh sâu, bộ vest không cúc lốm đốm dường như lấp lánh ở góc vuông, váy dệt kim cao cổ màu xanh nước biển đậm, bộ quần áo sheer màu đen với quần short trên đầu gối và bộ đồ da màu đen.

Ngay cả khi vẫn giữ nguyên không gian cổ điển tối giản, những nét quyến rũ mới của COS cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng.

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 1

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 2

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 3

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 4

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 5

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 6

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 7

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 8

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 9

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 10

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 11

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 12

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 13

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 14

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 15

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 16

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 17

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 18

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 19

COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York - 20

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng trong nửa đầu năm 2025, giá vàng, bạc và bạch kim được dự báo vẫn sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới. Theo chuyên gia chiến lược hàng hóa Ole Hansen của Saxo Bank, các yếu tố thúc đẩy đà tăng của kim loại quý vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí có thể thêm phần mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều bất ổn kinh tế và địa chính trị toàn cầu.

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

Chiều 11/7, tại Hà Nội, Ban vận động Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam đã tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của đất nước trong kỷ nguyên kinh tế tri thức và hội nhập quốc tế.