Dàn YouTuber, TikToker kéo đến nhà nghệ sĩ Hồng Nga, gia đình bức xúc “cầu cứu”

Nhiều ngày qua, đông đảo YouTuber, TikToker đã đến vây kín nhà của nghệ sĩ Hồng Nga.

Ca sĩ Vỹ Khang – con nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga – cho biết, vài ngày ngày qua, nhiều YouTuber, TikToker khi biết tin bà tuổi xế chiều đi đứng khó khăn, đầu óc không minh mẫn nên tìm đến tận nhà để quay hình, phỏng vấn… đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Theo Vỹ Khang, nghệ sĩ Hồng Nga bị đãng trí do tuổi già, nhưng sức khỏe ổn định, có người nhà chăm sóc chu đáo. Song gia đình bị sốc khi những thông tin không tốt về nghệ sĩ được đăng tải trên các kênh YouTube, TikTok thật nhẫn tâm, thiếu đạo đức.

“Những thông tin không tốt ấy tôi xin phép không dẫn chứng lại nhưng vẫn luôn là cơ sở để tôi nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Tôi mong rằng các anh chị YouTuber vui lòng xoá các clip đăng tải không chính xác và bất lợi cho nghệ sĩ Hồng Nga. Nếu việc yêu cầu này không được thực hiện thì tôi sẽ nhờ đến cơ quan chức trách can thiệp và làm việc theo đúng luật đã quy định”, ca sĩ Vỹ Khang bày tỏ.

Dàn YouTuber, TikToker kéo đến nhà nghệ sĩ Hồng Nga, gia đình bức xúc “cầu cứu” - 1

Nhiều ngày qua, nghệ sĩ Hồng Nga bị các YouTuber, TikToker làm phiền

Cô Bảy – người sống chung và đồng hành với nghệ sĩ Hồng Nga suốt 30 năm qua cũng bày tỏ sự hoang mang khi xuất hiện nhiều vị khách “không mời mà đến”.

“Các bạn xin được gặp nghệ sĩ Hồng Nga phỏng vấn, quay hình nhưng tôi không cho vào vì nghệ sĩ Hồng Nga cần được nghỉ ngơi, tránh làm phiền. Hiện tại, trí nhớ của nghệ sĩ Hồng Nga không còn minh mẫn như xưa, lúc nhớ lúc quên, nói chuyện nọ xọ chuyện kia, đôi lúc không tự chủ được bản thân nên gia đình không muốn cho nghệ sĩ Hồng Nga xuất hiện trên bất kỳ thông tin nào. Vì sợ mất hình ảnh đẹp của một nữ đào độc, đào lẳng, đào mụ, một “quái kiệt” tài danh của sân khấu cải lương”, cô Bảy nói.

Song theo gia đình, các YouTuber, TikToker đã không chịu ra về mà cứ luẩn quẩn ở xung quanh hoặc ngồi ở các quán cà phê gần nhà nghệ sĩ Hồng Nga… khiến cho mọi sinh hoạt của nghệ sĩ và người nhà bị đảo lộn, khó chịu.

“Thật ra, hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ Hồng Nga được khá nhiều các đồng nghiệp cùng trang lứa cũng như các em cháu nghệ sĩ trẻ biết rõ và họ cũng hay đến thăm và tâm sự với cô. Tuy nhiên, họ rất hạn chế chụp hình và đưa lên mạng xã hội. Bởi ngoài việc đi đứng khó khăn và chứng đãng trí người già, sức khỏe của nghệ sĩ Hồng Nga vẫn rất tốt. Má vẫn rất đẹp lão, giọng nói, giọng hát vẫn ra rả, lanh lảnh, ngọt lịm như ngày nào... Vì thế, khán giả gần xa hâm mộ nghệ sĩ Hồng Nga cứ yên tâm, đừng hoang hoang nếu tình cờ xem được những thông tin không chính thống”, người nhà nghệ sĩ Hồng Nga nói thêm.

Hồng Nga là nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam

Hồng Nga sinh năm 1946, tên thật Đinh Thị Nga, là nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam từ trước năm 1975. Bà có thể hóa thân vào nhiều loại vai khác nhau, từ đào mụ, đào thương, đến đào độc, bà đều xử lý tốt, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Trong sự nghiệp, Hồng Nga nổi tiếng qua các vở tuồng như Tần Thủy Hoàng, Phút sau cùng, Lưới trời, Mắt em là bể oan cừu, Gã câm và người đẹp...

Trai Úc

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thúc đẩy tài chính xanh – Hướng tới Mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam

Thúc đẩy tài chính xanh – Hướng tới Mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam

Nhằm chia sẻ tri thức và kinh nghiệm về phát triển tài chính xanh, dự kiến ngày 20/5 tới đây, Hội thảo quốc gia với chủ đề “Thúc đẩy tài chính xanh hướng tới mục tiêu Net-Zero của Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện do Học viện Ngân hàng phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh, Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng đồng tổ chức.

Những bài học nông thôn và triển vọng của văn chương về “tam nông” nhìn từ văn hóa

Những bài học nông thôn và triển vọng của văn chương về “tam nông” nhìn từ văn hóa

“Những bài học nông thôn” là một trong những thiên truyện ngắn đặc sắc nhất của Nguyễn Huy Thiệp. Mặc dầu gốc gác là cư dân chốn thị thành Kinh kỳ nhưng nhà văn luôn thắc thỏm “Mẹ tôi là nông dân, còn tôi sinh ở nông thôn”, “Tôi sinh ở làng quê, lớn lên ở làng quê”,... Phải có một nguyên cớ sâu xa nào đó nhà văn mới tạo ra những diễn ngôn đầy ngụ ý như thế vì “Văn chươ