Hailey Bieber vướng kiện tụng với thương hiệu làm đẹp mới

Mọi thứ có vẻ không tốt cho Biebers. Sau sự cố sợ hãi về sức khỏe gần đây của Justin, giờ đây Hailey Bieber đang gặp phải một loạt vấn đề hoàn toàn mới.

Mới đây, dòng sản phẩm chăm sóc da bán chạy của người mẫu - Rhode - đã bị nêu tên trong một vụ kiện. Vụ kiện cáo buộc "nhầm lẫn trên thị trường" và với các tên thương hiệu giống hệt nhau, không khó để hiểu tại sao.

Hailey Bieber vướng kiện tụng với thương hiệu làm đẹp mới - 1

Hai ông chủ Purna Khatau và Phoebe Vickers khẳng định rằng kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2013, "rất nhiều hy sinh và khó khăn cá nhân" đã được dành để mở rộng hoạt động kinh doanh. Theo nữ doanh nhân, Rhode đã phát triển một cách đình đám trong những năm gần đây và được nhiều người coi là một thương hiệu đáng nể. Trong 9 năm ngắn ngủi kể từ lần đầu tiên ra mắt, thương hiệu của Khatau và Vickers đã được bán tại các cửa hàng sang trọng như Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus và đã được nhìn thấy trên Beyoncé, Mindy Kaling, và thậm chí cả Rihanna.

Hailey Bieber vướng kiện tụng với thương hiệu làm đẹp mới - 2

Theo đơn kiện, vì ảnh hưởng của Bieber, Instagram đã cấp quyền sở hữu tên người dùng @rhode cho người mẫu. Khatau và Vickers tuyên bố nền tảng truyền thông xã hội "ban đầu đã hứa với họ cách xử lý, vì nó không hoạt động theo chính sách của Instagram, nhưng ... Instagram đã quyết định cho phép Bieber sử dụng nó mặc dù nó không có bài đăng nào cho đến ngày 8 tháng 6 năm 2022".

Vụ kiện tụng đi vào chi tiết mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng của cô ấy, liên quan đến một bài đăng Instagram chung với tài khoản cá nhân của Bieber nhận được hơn 600.000 lượt thích.

Hailey Bieber vướng kiện tụng với thương hiệu làm đẹp mới - 3

"Chúng tôi thực sự lo ngại về tương lai", Khatau nói trong đơn kiện. "Chúng tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt vào thương hiệu này trong nhiều năm ... Tôi thật thất vọng khi một nữ doanh nhân, người mà chúng tôi đã hâm mộ từ lâu, đang cố gắng dập tắt những gì chúng tôi đã xây dựng".

Giờ đây, các thương hiệu thời trang phải đấu tranh để có được sự độc quyền của cái tên này trước tòa. Trong một tuyên bố riêng, luật sư Lisa T. Simpson của thương hiệu quần áo Rhode nói rằng tình huống này là "đáng tiếc".

Hailey Bieber vướng kiện tụng với thương hiệu làm đẹp mới - 4

"Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng Hailey muốn sử dụng tên đệm cho thương hiệu của mình, nhưng luật về điều đó rất rõ ràng: bạn không thể tạo ra kiểu nhầm lẫn thương hiệu này chỉ vì bạn muốn sử dụng tên của mình", cô nói. "Những gì cô Bieber đang làm đang phá hoại một công ty thiểu số mà hai người phụ nữ miệt mài xây dựng thành một thương hiệu toàn cầu đang phát triển".

Bieber và các luật sư của cô vẫn chưa bình luận về vụ việc.

Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu của Pop Mart đang khiến giới đầu tư nhớ lại bong bóng Beanie Babies thập niên 1990. Một nhà phân tích cảnh báo rằng sự phụ thuộc quá lớn vào dòng sản phẩm này có thể khiến cổ phiếu Pop Mart rơi vào chu kỳ tăng nóng rồi sụp đổ, nếu không có những thay đổi chiến lược quan trọng.

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dù chịu áp lực chốt lời mạnh trước cuối tuần, giá vàng vẫn ghi nhận tuần tăng nhẹ và đang hình thành vùng hỗ trợ mới quanh 4.000 USD/ounce. Nỗ lực bất thành khi vượt ngưỡng 4.200 USD đã tạo tâm lý bi quan ngắn hạn, nhưng giới đầu tư nhỏ lẻ vẫn giữ quan điểm lạc quan về triển vọng kim loại quý.

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Sau ba năm suy giảm, thị trường đấu giá nghệ thuật tại New York sắp chứng kiến một tuần bùng nổ với giá trị hơn 1,4 tỷ USD. Từ những bức tranh Gustav Klimt triệu đô đến chiếc bồn cầu vàng khối gây tranh cãi, các phiên đấu giá tuần tới không chỉ thu hút các nhà sưu tập giàu có mà còn phản ánh sự thay đổi trong gu thưởng thức nghệ thuật theo thế hệ.