Louis Vuitton, Celine, Dior phát triển phòng thử quần áo, show diễn ảo

Với các công cụ của Epic, các thương hiệu của LVMH sẽ tìm cách tạo phòng thử đồ ảo, băng chuyền sản phẩm 360 độ,...

LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng quan hệ đối tác vớiEpic Games, công ty tạo ra trò chơi điện tử nổi tiếng thế giới là Fortnite và Unreal Engine, để thiết lập các loại trải nghiệm nhập vai mới cho các hãng thời trang cao cấp của mình.

Theo thỏa thuận, LVMH và các nhà mốt của họ, bao gồm Louis Vuitton, Celine và Dior, cùng một số công ty khác, sẽ khai thác các công cụ sáng tạo ba chiều, hàng đầu trong ngành của Epic để tạo ra các phòng thử đồ ảo và các buổi trình diễn thời trang, băng chuyền sản phẩm 360 độ, Trải nghiệm được thúc đẩy bởi AR và cặp song sinh kỹ thuật số, trong số các sáng kiến ​​ưu tiên kỹ thuật số khác. Hộp công cụ của Epic, nơi chứa Reality Capture, Twinmotion và MetaHuman, cùng với Unreal, sẽ cho phép các công ty của LVMH thiết lập danh tính mạnh mẽ hơn trong các miền ảo ngày càng mở rộng.

Louis Vuitton, Celine, Dior phát triển phòng thử quần áo, show diễn ảo - 1

“Mối quan hệ hợp tác với Epic Games sẽ nâng cao chuyên môn của chúng tôi về công cụ 3D và hệ sinh thái, từ việc tạo bộ sưu tập mới đến chiến dịch quảng cáo và trang web của các công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ tương tác hiệu quả hơn với các thế hệ trẻ, những người rất thoải mái với các cách sử dụng này”, Antonio Belloni, giám đốc điều hành tập đoàn LVMH cho biết.

Bill Clifford, phó chủ tịch bộ phận Unreal Engine tại Epic Games, cho biết thêm: “Với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ làm việc với các nhà thiết kế của LVMH để biến đổi việc tạo sản phẩm vật lý và kỹ thuật số bằng cách sử dụng bộ công cụ sáng tạo tiên tiến của Epic. Chúng tôi rất vui mừng được đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ Unreal Engine, Reality Capture, Twinmotion và MetaHuman của tập đoàn, đồng thời giúp các thương hiệu toàn cầu của LVMH tương tác với khách hàng thông qua trải nghiệm kỹ thuật số sống động”.

Một số thương hiệu LVMH đã sử dụng bộ ứng dụng của Epic để tạo ra trải nghiệm mới, bao gồm cả Bulgari, gần đây đã tiết lộ trải nghiệm metaverse hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ La Mã cổ đại và được sản xuất bởi Unreal Engine 5.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước - Thế nước hiện nay: Những nền tảng vững chắc và thời cơ mới

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước - Thế nước hiện nay: Những nền tảng vững chắc và thời cơ mới

Trong bối cảnh thế giới biến động nhanh chóng, khó dự báo và tiềm ẩn nhiều rủi ro, Việt Nam vẫn giữ vững được ổn định vĩ mô, bảo đảm an ninh – quốc phòng, củng cố niềm tin xã hội và nâng cao vị thế quốc tế. Những thành tựu toàn diện trong gần bốn thập kỷ đổi mới đất nước đã tạo nên một thế nước vững vàng, tự tin, mở ra các thời cơ phát triển mới. Đây là nền tản

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước - Khẳng định vị thế quốc gia và nguồn lực từ lòng dân

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước - Khẳng định vị thế quốc gia và nguồn lực từ lòng dân

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, dân tộc Việt Nam luôn biết kết hợp sức mạnh của “thế nước” và “lòng dân” để vượt qua muôn vàn thử thách, biến nguy thành cơ, biến yếu thành mạnh. Hai khái niệm này không chỉ là phạm trù lịch sử – văn hóa, mà còn là nền tảng của triết lý phát triển quốc gia trong tư tưởng Hồ Chí Minh và trong hiện thực phát triển hiện

Kỷ lục mới: Thế giới có nhiều tỷ phú hơn bao giờ hết

Kỷ lục mới: Thế giới có nhiều tỷ phú hơn bao giờ hết

Báo cáo thường niên của UBS cho thấy số lượng tỷ phú toàn cầu và tổng tài sản của họ đã tăng lên mức cao nhất lịch sử trong năm qua, chủ yếu nhờ sự bùng nổ của cổ phiếu công nghệ và giá tài sản tài chính. Cột mốc này đặt ra câu hỏi: sự giàu có đang tập trung nhanh đến mức nào và xu hướng này phản ánh điều gì của nền kinh tế toàn cầu?

Startup của cựu nhân viên Google tăng định giá “chóng mặt” sau tuyên bố gây sốc về AI

Startup của cựu nhân viên Google tăng định giá “chóng mặt” sau tuyên bố gây sốc về AI

Yoodli – startup đào tạo kỹ năng giao tiếp bằng AI – đã nâng định giá lên hơn 300 triệu USD, gấp ba lần chỉ sau sáu tháng, sau vòng gọi vốn Series B trị giá 40 triệu USD. Trong bối cảnh nhiều công cụ AI gây lo ngại về tự động hóa, Yoodli đi theo hướng khác: hỗ trợ con người học tập và tương tác hiệu quả hơn, thay vì thay thế họ.