Louis Vuitton, Celine, Dior phát triển phòng thử quần áo, show diễn ảo

Với các công cụ của Epic, các thương hiệu của LVMH sẽ tìm cách tạo phòng thử đồ ảo, băng chuyền sản phẩm 360 độ,...

LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng quan hệ đối tác vớiEpic Games, công ty tạo ra trò chơi điện tử nổi tiếng thế giới là Fortnite và Unreal Engine, để thiết lập các loại trải nghiệm nhập vai mới cho các hãng thời trang cao cấp của mình.

Theo thỏa thuận, LVMH và các nhà mốt của họ, bao gồm Louis Vuitton, Celine và Dior, cùng một số công ty khác, sẽ khai thác các công cụ sáng tạo ba chiều, hàng đầu trong ngành của Epic để tạo ra các phòng thử đồ ảo và các buổi trình diễn thời trang, băng chuyền sản phẩm 360 độ, Trải nghiệm được thúc đẩy bởi AR và cặp song sinh kỹ thuật số, trong số các sáng kiến ​​ưu tiên kỹ thuật số khác. Hộp công cụ của Epic, nơi chứa Reality Capture, Twinmotion và MetaHuman, cùng với Unreal, sẽ cho phép các công ty của LVMH thiết lập danh tính mạnh mẽ hơn trong các miền ảo ngày càng mở rộng.

Louis Vuitton, Celine, Dior phát triển phòng thử quần áo, show diễn ảo - 1

“Mối quan hệ hợp tác với Epic Games sẽ nâng cao chuyên môn của chúng tôi về công cụ 3D và hệ sinh thái, từ việc tạo bộ sưu tập mới đến chiến dịch quảng cáo và trang web của các công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ tương tác hiệu quả hơn với các thế hệ trẻ, những người rất thoải mái với các cách sử dụng này”, Antonio Belloni, giám đốc điều hành tập đoàn LVMH cho biết.

Bill Clifford, phó chủ tịch bộ phận Unreal Engine tại Epic Games, cho biết thêm: “Với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ làm việc với các nhà thiết kế của LVMH để biến đổi việc tạo sản phẩm vật lý và kỹ thuật số bằng cách sử dụng bộ công cụ sáng tạo tiên tiến của Epic. Chúng tôi rất vui mừng được đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ Unreal Engine, Reality Capture, Twinmotion và MetaHuman của tập đoàn, đồng thời giúp các thương hiệu toàn cầu của LVMH tương tác với khách hàng thông qua trải nghiệm kỹ thuật số sống động”.

Một số thương hiệu LVMH đã sử dụng bộ ứng dụng của Epic để tạo ra trải nghiệm mới, bao gồm cả Bulgari, gần đây đã tiết lộ trải nghiệm metaverse hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ La Mã cổ đại và được sản xuất bởi Unreal Engine 5.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Gã khổng lồ thương mại điện tử bị điều tra sau vụ rò rỉ dữ liệu 33,7 triệu người dùng

Coupang – “gã khổng lồ” thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc – đang đối mặt với cuộc điều tra quy mô lớn sau khi dữ liệu của 33,7 triệu khách hàng bị rò rỉ. Sự cố làm dấy lên lo ngại nghiêm trọng về an ninh mạng, khi thông tin cá nhân của gần như toàn bộ người dùng nền tảng này bị lộ.

Ngôi nhà gạch vẫn nổi bật và hiện đại

Ngôi nhà gạch vẫn nổi bật và hiện đại

Giữ nguyên vị trí của những hàng cây và bụi rậm có sẵn, một ngôi nhà gạch độc đáo ở ngoại ô Warsaw (Ba Lan) được xây dựng để gợi lại ký ức mùa hè trong rừng và thể hiện sự kết nối hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên.

Bạc phá kỷ lục 2025: Điều gì đang đẩy giá lên cao?

Bạc phá kỷ lục 2025: Điều gì đang đẩy giá lên cao?

Bạc – kim loại thường được gọi là “kim loại của quỷ” vì biến động dữ dội đã lập đỉnh lịch sử trong năm 2025. Dù nguồn cung bị siết chặt, các chuyên gia cho rằng đà tăng của bạc vẫn chưa kết thúc, nhờ nhu cầu công nghiệp, sức mua từ Ấn Độ và vai trò ngày càng lớn trong công nghệ mới.