Mẫu thể thao Hàn Quốc chuộng diện váy ngắn, khoe đôi chân dài đi chơi golf "ảo"

Chị em Hàn Quốc thích khoe những bộ cánh đắt tiền và cách họ chơi một môn thể thao đắt tiền trên MXH.

Golf đang là bộ môn thể thao hot nhất, nhì xứ củ sâm. Nhiều phụ nữ đến sân golf không chỉ để chơi, rèn luyện sức khỏe mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này. Ngoài ra, chơi golf giả định cũng đang là trào lưu được ưa chuộng không kém, đặc biệt phù hợp với những người có công việc bận rộn. 

Mới đây, clip một người mẫu Hàn Quốc tên là Kate đi chơi golf "ảo" đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cô diện thiết kế váy ngắn, dáng xòe phối cùng áo thun. Để hạn chế sự cố, kiểu váy còn có thêm quần bảo hộ ở bên trong.

Mẫu thể thao Hàn Quốc gây chú ý khi đi chơi golf giả định.

Váy ngắn là một trong những hot item được các chị em mặc nhiều nhất khi đi chơi golf. Với các thiết kế đơn giản, tôn dáng, dễ mặc, dễ phối nhưng giá thành thì không hề rẻ. Thậm chí, có nhiều phụ nữ ở độ tuổi 20, 30 còn mạnh tay chi tiền mua các bộ cánh đắt đỏ.

Về phía Kate, cô hiện tại đang là đại sứ của một câu lạc bộ golf ở Hàn Quốc là Bucket. Chính vì thế, mỗi lần ra sân, người đẹp sẵn sàng chi tiền mua những chiếc áo thun có giá lên đến 200.000-300.000 won, váy ngắn và quần dài 300.000 won đến từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Samsung C&T Fashion, Philipp Plein Golf của Shinsegae International.

Dù diện các thiết kế đơn giản nhưng váy/áo của Kate thường dao động từ 200.000 - 300.000 won đến từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trên thực tế, ở châu Âu và châu Mỹ không quan tâm lắm đến việc tạo phong cách thời trang chơi golf nhưng ở Hàn Quốc thì khác.

Youn Hae-sook, nhà phê bình thời trang và tác giả của nhiều cuốn sách về thời trang, nhận xét: "Ở xứ kim chi, golf được coi là trò tiêu khiển của những người có địa vị xã hội cao. Không chỉ ra sân để chơi hay để giải tỏa căng thẳng, ở nơi đây, người ta có thể xây dựng được các mối quan hệ cho việc kinh doanh, làm ăn, giao lưu. Để trông đẹp, người ta tìm đến những bộ quần áo thiết kế sang trọng. Nhóm người chơi trẻ tuổi, đặc biệt là phụ nữ không chỉ mặc đồ chơi golf khi ở trên sân. Thế hệ trẻ có những lựa chọn thời trang linh hoạt hơn, họ thay đổi nhiều phong cách. Họ muốn là cá nhân nổi bật, chọn cách kết hợp đồ chơi golf ngay cả với những trang phục thường ngày. Mọi người có xu hướng khoe những bộ đồ đắt tiền và cách họ chơi một môn thể thao đắt tiền trên mạng xã hội".

Chị em Hàn Quốc thích khoe những bộ cánh đắt tiền trên sân golf lên MXH.

Vy Cầm

Tin liên quan

Tin mới nhất

Larry Ellison trở lại vị trí người giàu thứ 3 thế giới

Larry Ellison trở lại vị trí người giàu thứ 3 thế giới

Diễn biến cổ phiếu trong cuộc đua AI tiếp tục tạo ra xáo trộn trên bảng xếp hạng tỷ phú thế giới. Cổ phiếu Oracle phục hồi đã giúp nhà sáng lập Larry Ellison vượt qua Sergey Brin (Google) để lấy lại vị trí giàu thứ ba toàn cầu, trong bối cảnh giới đầu tư đang đánh giá lại ai là “người thắng cuộc thật sự” trong kỷ nguyên AI.

Những câu thơ trong trí nhớ

Những câu thơ trong trí nhớ

Có những câu thơ hoặc bài thơ chúng ta rất thích và thuộc làu một cách tự nhiên. Nó cứ văng vẳng, vấn vương trong đầu với nhịp điệu riêng của nó, hoặc gắn với một kỷ niệm, để rồi không thể quên được. Mà mỗi khi nhớ nó, ta thấy mình đang ngưng đọng ở một khoảng thanh xuân rất đẹp của riêng mình.

Vở diễn “Lửa cháy Phiên Ngung” và “Chìm trong vòng xoáy” được trao Huy chương Vàng tại Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2025

Vở diễn “Lửa cháy Phiên Ngung” và “Chìm trong vòng xoáy” được trao Huy chương Vàng tại Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2025

Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, chuyên nghiệp và đầy cảm xúc (từ ngày 17 đến 26/11) tại Rạp Kim Mã - Hà Nội, Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2025 đã quy tụ 8 vở tuồng và 6 vở dân ca kịch các thể loại, với đề tài phong phú, đa dạng của 10 đơn vị nghệ thuật trên cả nước.