NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật

"Tôi thành thật xin lỗi vì thấy phía công ty có giấy tờ và không lường trước được là giấy tờ giả", nam nghệ sĩ trình bày.

Mới đây trên Fanpage, nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải một video dài hơn 6 phút cùng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, anh viết: "Kim Tử Long một lần nữa nhận lỗi và xin lỗi quý vị khán giả đã yêu mến Long về những sự việc đáng tiếc xảy ra ngoài ý muốn. Long sẽ rút kinh nghiệm và hứa sẽ đổi để không phụ lòng yêu mến của khán giả dành cho Long".

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - 1

Kim Tử Long xin lỗi vì quảng cáo thuốc giả 

Theo đó trong đoạn clip, NSƯT Kim Tử Long cho biết khi nhận được lời mời quảng cáo thuốc, anh đã đưa cho đồng nghiệp dùng thử và chính bản thân anh cũng sử dụng sản phẩm. Cùng với đó phía công ty đã đưa đầy đủ giấy tờ anh mới nhận lời review, quảng cáo sản phẩm. Vì thế khi có một bài báo nói sản phẩm này là thuốc giả, được bán với giá cao nên nam nghệ sĩ đã tạm dừng quảng cáo và nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

"Tôi thành thật xin lỗi vì thấy phía công ty có giấy tờ và không lường trước được là giấy tờ giả. Tôi cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xem đây là sản phẩm gì mà có những giấy tờ như vậy, nếu nó không tốt, lừa gạt bà con thì tôi xin cúi đầu xin lỗi. Một lần nữa tôi mong mọi người tạm dừng, không mua sản phẩm này.

Tôi cũng xin hứa từ giờ trở đi sẽ cẩn trọng trong việc quảng cáo các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Một lần nữa tôi xin lỗi, xin lỗi rất nhiều", nam nghệ sĩ chia sẻ.

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - 2

Anh kêu gọi mọi người tạm dừng mua sản phẩm

Vài năm trở lại đây, việc các nghệ sĩ, KOLs nhận được các lời mời quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội không phải là điều xa lạ. Các thương hiệu hướng đến mời các diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, TikToker... có sức ảnh hưởng trên mạng với mong muốn sản phẩm có thể lan tỏa rộng rãi.

Tuy nhiên có không ít lần các nghệ sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích quảng cáo sai sự thật, sản phẩm kém chất lượng, giá cả đắt đỏ... Nhiều người bày tỏ ý kiến rằng không phải tất cả người nổi tiếng đều có kiến thức, chuyên môn về các lĩnh vực, hiểu rõ sản phẩm nên việc quảng cáo tràn lan có thể tiếp tay cho kẻ xấu và ảnh hưởng lớn đến những người hâm mộ tin tưởng mua hàng.

Trước những sự việc ngoài ý muốn này, nhiều nghệ sĩ đã rút kinh nghiệm và cho biết khi lựa chọn quảng cáo sản phẩm đều có sự chọn lọc, cẩn trọng: "Nghệ sĩ, người nổi tiếng là người có sức ảnh hưởng nên nếu không cân nhắc kỹ sẽ tạo ra những điều tiêu cực cho cộng đồng. Tôi thường nghĩ dài cho sự nghiệp của mình hơn là vô tư gật đầu với một lời đề nghị hấp dẫn nhưng liều lĩnh. Tôi luôn chọn quảng cáo cho những nhãn hàng uy tín, có về dày lịch sử và đặc biệt phù hợp với cách sống của mình", MC Thanh Thanh Huyền từng chia sẻ.

Lam Giang

Tin liên quan

Tin mới nhất

Bình chọn 10 sự kiện Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2024

Bình chọn 10 sự kiện Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2024

Tổ chức bình chọn 10 sự kiện Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2024 là hoạt động nhằm đánh giá, tôn vinh các sự kiện tiêu biểu trên lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình. Thông qua bình chọn và công bố các sự kiện tiêu biểu góp phần tăng cường tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của ngành ở trong nước và quốc tế; thúc đẩy sự phát triển trong tiến trình công nghi

Dòng chảy tiến hóa: Cách các ý tưởng mới khởi phát trong tiến trình lịch sử loài người

Dòng chảy tiến hóa: Cách các ý tưởng mới khởi phát trong tiến trình lịch sử loài người

Từ “tiến hóa” (evolution) nguyên gốc có nghĩa là “mở ra”. Tiến hóa là một câu chuyện, một sự tường thuật về cách mọi thứ thay đổi. Nó cho thấy sự thay đổi đến từ bên trong, thay vì chịu định hướng từ bên ngoài. Cuốn sách này lập luận rằng sự tiến hóa đang diễn ra xung quanh chúng ta. Đó là cách tốt nhất để hiểu phương thức mà thế giới loài người cũng như thế giới tự nh