Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai

Nổi bật với áo parka, áo polo, quần chạy bộ và nhiều sản phẩm khác lấy cảm hứng từ thiết kế quần áo tennis cổ điển từ thập niên 70 và 80.

Sau khi ra mắt sự hợp tác thành công vào tháng 8 năm ngoái (và trong bối cảnh nhu cầu về tour báo chí đầy ấn tượng của Tenniscore à la Zendaya's Challengers), Roger Federer và JW Anderson đã tái hợp với UNIQLO cho một bộ sưu tập quần áo ready to wear khác lấy cảm hứng từ các thiết kế quần áo tennis cổ điển của thập niên 70 và thập niên 80.

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 1

Anderson cho biết: “Bộ sưu tập này lấy cảm hứng thiết kế từ các kỷ nguyên quần vợt trước đây, kết hợp với các loại vải chức năng đặc trưng của UNIQLO. Tôi tin rằng chúng tôi đã tạo ra những món đồ không chỉ phản ánh tinh thần thể thao mà còn phục vụ như trang phục hàng ngày linh hoạt mà mọi người đều có thể yêu thích”.

Lần này, nhân vật chính của bộ sưu tập là một chiếc áo parka nhẹ, có hình dáng hình hộp với dải băng color blocking trên tay áo raglan. Dòng sản phẩm này còn có quần chạy bộ bằng nylon, với kiểu dáng giản dị gợi nhớ đến quần thể thao từ những ngày quần vợt đã qua và áo sơ mi polo AIRism, được hoàn thiện với các họa tiết sọc viền đặc trưng theo phong cách thiết kế của Anderson. Ở những nơi khác, ngày càng có nhiều áo polo và quần đùi sử dụng chất liệu DRY-EX của UNIQLO, thể hiện thiên hướng của Federer về phong cách có thể mặc trong mọi hoàn cảnh.

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 2

Federer, đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO, cho biết thêm: “Thật vui khi được làm việc với Jonathan một lần nữa, kết hợp tầm nhìn độc đáo của anh ấy với chuyên môn của UNIQLO trong việc tạo ra các sản phẩm phong cách và chức năng. Tôi hy vọng mọi người thích mặc những món đồ này, cho dù đó là trên sân tennis, khi tham gia các môn thể thao khác hay trong những dịp bình thường”.

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 3

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 4

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 5

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 6

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 7

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 8

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 9

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 10

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 11

Roger Federer và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập thời trang thứ hai - 12

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tôn vinh 50 tác phẩm văn học, nghệ thuật biểu diễn xuất sắc sau ngày đất nước thống nhất

Tôn vinh 50 tác phẩm văn học, nghệ thuật biểu diễn xuất sắc sau ngày đất nước thống nhất

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ “Bình chọn và công bố 50 tác phẩm văn học, nghệ thuật biểu diễn Việt Nam tiêu biểu, xuất sắc sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 – 30/4/2025)” và phát động sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2026-2030 hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Biennale Nhiếp ảnh quốc tế Photo Hanoi ’25: Khẳng định vai trò của nhiếp ảnh trong bối cảnh đương đại

Biennale Nhiếp ảnh quốc tế Photo Hanoi ’25: Khẳng định vai trò của nhiếp ảnh trong bối cảnh đương đại

Sau 1 tháng diễn ra (từ ngày 1/11 – 30/11/2025), Biennale Nhiếp ảnh quốc tế Photo Hanoi ’25 đã tạo nên một dấu ấn văn hóa - nghệ thuật giàu nhân văn cho Thủ đô, một hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ lan tỏa rộng rãi, để lại những cảm xúc đẹp, những ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng Hà Nội và những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, cũng như bạn bè quốc tế.

Kỷ lục 11,8 tỷ USD Black Friday và vai trò bất ngờ của AI

Kỷ lục 11,8 tỷ USD Black Friday và vai trò bất ngờ của AI

Black Friday 2025 chứng kiến mức chi tiêu trực tuyến kỷ lục 11,8 tỷ USD tại Mỹ. Trong bối cảnh giá cả leo thang vì lạm phát và thuế quan, người tiêu dùng tìm đến các công cụ AI để săn ưu đãi nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Dữ liệu mới cho thấy AI đang làm thay đổi cách thế giới mua sắm dịp cuối năm.

Nguyễn Tiến Thanh: “Thơ hay không cần ai chống lưng”

Nguyễn Tiến Thanh: “Thơ hay không cần ai chống lưng”

Nguyễn Tiến Thanh tuổi “chớm hưu” đẩy mạnh hoạt động văn chương. Trong khi cả một thời gian dài trước đó anh định hình sự nghiệp như một người làm báo mát tay. Những tưởng nghề báo làm nghiệp văn hao mòn ít nhiều, anh vẫn gây ngạc nhiên bằng tập “trường luận thơ” hơn 600 trang khổ lớn “Những câu thơ không cần cứu ai nhưng cứu người viết” vừa xuất bản. Quá trình sản sinh