Tập đoàn thời trang xa xỉ Zegna đã tăng gấp đôi lợi nhuận

Là công ty mẹ của Zegna, Thom Browne và Tom Ford, công ty đã báo cáo lợi nhuận 135,7 triệu EUR, tăng 107,8% so với năm trước.

Zegna Group, công ty mẹ của các nhãn hiệu Zegna, Thom Browne và Tom Ford đã công bố kết quả tài chính nổi bật, báo cáo lợi nhuận 135,7 triệu EUR, tăng 107,8% so với 65,3 triệu EUR của năm trước.

Nhìn chung trong năm ngoái, Tập đoàn đã ghi nhận doanh thu 1,9 tỷ EUR, đánh dấu mức tăng 27,6% so với cùng con số của năm 2022. Phân khúc Zegna kiếm được doanh thu 1,32 tỷ EUR, tăng 12,4% so với năm trước, trong khi phân khúc của Thom Browne doanh thu tăng 14,9% lên 380 triệu EUR. Tập đoàn Zegna chính thức mua lại thương hiệu Tom Ford vào tháng 4 năm 2023 nên công ty không có kết quả trước đó để đưa ra so sánh. Tuy nhiên, phân khúc thời trang Tom Ford mang lại 235,5 triệu EUR.

Ermenegildo “Gildo” Zegna, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn, cho biết trong một tuyên bố: “Năm 2023 là một năm quan trọng đối với Tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi đang đi đúng hướng với việc hợp nhất hoạt động kinh doanh TOM FORD FASHION, điều này đang làm phong phú thêm đề xuất độc đáo của chúng tôi về sự quyến rũ sang trọng”.

Tập đoàn thời trang xa xỉ Zegna đã tăng gấp đôi lợi nhuận - 1

Ông nói thêm: “Thom Browne đã kỷ niệm 20 năm thành lập và tái khẳng định thương hiệu này là biểu tượng của ngành may đo sang trọng hiện đại. Zegna tiếp tục một hành trình rõ ràng để đảm bảo vị trí của mình là một trong những thương hiệu mạnh nhất về trang phục nam sang trọng tuyệt đối”.

Trong khu vực, Tập đoàn Zegna chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong mọi lĩnh vực. Doanh thu EMEA tăng 26,6% đạt 658,7 triệu EUR, trong khi Bắc Mỹ tăng 41,6% lên 417,3 triệu EUR và Châu Mỹ Latinh tăng 25,6% đạt 37,5 triệu USD. Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, công ty đạt mức tăng trưởng 22,2%, đạt 788 triệu EUR.

Nhìn về phía trước, Zegna đã đưa ra tuyên bố sau: “Trong thế giới đầy biến động mà chúng ta đang sống, chúng ta phải tiếp tục phản ứng ngày càng nhanh, linh hoạt và xác thực con người chúng ta. Tập đoàn Ermenegildo Zegna là người bảo vệ các thương hiệu và mặc dù kết quả ngắn hạn rất quan trọng nhưng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn phải là quỹ đạo tổng thể của chúng. Những gì chúng ta nên làm đã được xác định rõ ràng; sẽ có những thách thức, nhưng chúng tôi biết cách giải quyết chúng và tầm quan trọng của việc lập kế hoạch dài hạn”.

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV: Có 527.764 ý kiến góp ý qua các cơ quan của MTTQ

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV: Có 527.764 ý kiến góp ý qua các cơ quan của MTTQ

Theo số liệu thống kê của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, tính đến ngày 18/11, đã có 527.764 ý kiến góp ý thông qua các hình thức trực tiếp và thư báo từ 26/34 báo cáo của MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố và 07 báo cáo của các tổ chức thành viên vào nội dung dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Ra mắt Dự án “Các hành trình du lịch di sản trong thành phố Hà Nội”

Ra mắt Dự án “Các hành trình du lịch di sản trong thành phố Hà Nội”

Ngày 3/12, tại Đền Quán Thánh (Hà Nội), đã diễn ra lễ giới thiệu chính thức “Các hành trình du lịch di sản trong thành phố Hà Nội” - một hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án FEF-R Patrimoine do Bộ Châu Âu và Ngoại giao Pháp tài trợ (thông qua Đại sứ quán Pháp và Viện Pháp tại Việt Nam), phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Viễn Đ

Dấu chân lặng thầm – Khúc ca tôn vinh người chiến sĩ tham mưu công an nhân dân

Dấu chân lặng thầm – Khúc ca tôn vinh người chiến sĩ tham mưu công an nhân dân

“Dấu chân lặng thầm” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ – nhà báo Tào Khánh Hưng, viết về lực lượng Tham mưu Công an Nhân dân – những người lặng lẽ đứng sau mỗi chiến công, giữ bình yên cho Tổ quốc bằng trí tuệ, trách nhiệm và niềm tin không bao giờ tắt. Bài hát mang đến góc nhìn xúc động về một “trận tuyến không tiếng súng” nhưng đầy gian lao, nơi mỗi người lính âm thầm gó