TikToker “Nờ Ô Nô” kiếm tiền tỷ nhờ bán vé BlackPink
Theo “Nờ Ô Nô”, bán vé show ca nhạc như một hình thức kinh doanh, có lời có lỗ. Song anh không ủng hộ việc một số người đội giá vé lên quá cao.
Tối 29/7, nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink có đêm diễn đầu tiên tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), hút khoảng 36.000 khán giả.
Sau đêm diễn, TikToker "Tuấn không cận" (tên mới của Nờ Ô Nô, tên thật Phạm Đức Tuấn, sinh năm 1996) gây chú ý khi chia sẻ video có nội dung “Đi đu concert BlackPink và cái kết hơn 2 tỷ”, hút gần 1 triệu lượt xem.
Theo TikToker “Nờ Ô Nô”, anh khá buồn và thất vọng khi ngày đi đổi vé lấy vòng tay khá vắng khách, không náo nhiệt như ở nước ngoài. Tuy nhiên, khoảng 19h30, khi đêm nhạc đã diễn ra, phía ngoài hàng nghìn khán giả vẫn đứng chờ vì không có vé vào bên trong. Không ít người sẵn sàng bỏ 40 triệu đồng để sở hữu 1 cặp vé VIP. Thậm chí phe vé cũng không còn vé để bán ra.
“BlackPink không làm tôi thất vọng. Rất nhiều bạn trẻ đứng ở phía ngoài vì không có vé. Tôi giữ 120 vé ở nhiều khu khác nhau và bán hết trong ngày đầu. Ban đầu tôi chỉ có ít vé, sau đó mua lại từ những bạn không đi. Tôi bán chênh lệch với vé gốc vài triệu đồng chứ không lấy quá cao. Tôi không có mục đích ôm vé để bán lại kiếm lời thật nhiều. Tôi nghĩ đây cũng giống như việc kinh doanh, có rủi ro, có lời lỗ khó nói trước. Tôi mong mọi người đều có vé vào xem chương trình. Còn việc nhiều phe vé đội giá lên cao thì tôi không ủng hộ, làm vậy rất tội cho khán giả”, TikToker “Nờ Ô Nô” chia sẻ với chúng tôi.
TikToker “Nờ Ô Nô” bán hết 120 vé
Nhiều khán giả đứng ở ngoài vì không mua được vé
TikToker “Nờ Ô Nô” nhận định, concert BlackPink tại Việt Nam được đầu tư chỉn chu, các tiết mục dàn dựng công phu, bắt mắt. Bốn cô gái nhóm nhạc Hàn có nhiều hành động chiều lòng fan như nói tiếng Việt, đội nón lá, nhảy “See Tình” - bản hit của Hoàng Thùy Linh do DTAP sáng tác.
BlackPink sẽ diễn đêm cuối tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối nay.
Bình luận