Hồng Nhung, Lê Hiếu tất bật diễn tập mang hit "Làn sóng xanh" trở lại

Sáng 14/1, các nghệ sĩ đã “đổ bộ” sân khấu tổng duyệt "Dạ tiệc ngôi sao" - "Stars By Night Party" chủ đề "Làn sóng xanh".

Diva Hồng Nhung xuất hiện tại buổi tổng duyệt với vẻ ngoài trẻ trung, cô diện nguyên cây đen với áo ren xuyên thấu và quần da. Cô liên tục chào hỏi và trò chuyện với tất cả mọi người có mặt trong buổi diễn tập. Ngoài các ca khúc "Cho em một ngày", "Giọt sương trên mí mắt"… Nàng Bống sẽ thể hiện ca khúc "Vẫn hát lời tình yêu" với tiếng đàn ghi-ta đệm sống. Cô diễn tập kỹ để đảm bảo tiết mục hoàn hảo nhất. 

Hồng Nhung, Lê Hiếu tất bật diễn tập mang hit "Làn sóng xanh" trở lại - 1 Diva Hồng Nhung.

Ca sĩ Lam Trường mang đến không khí vui vẻ cho buổi tổng duyệt. Nhiều nhân viên hậu trường đã cùng hát theo khi anh thể hiện những ca khúc quen thuộc như "Mưa phi trường", "Tình thôi xót xa"… Nam ca sĩ còn đi xuống khỏi khu vực sân khấu để diễn tập và kiểm tra các lối đi, vị trí để giao lưu với khán giả, chụp ảnh sao cho đẹp nhất.

Hồng Nhung, Lê Hiếu tất bật diễn tập mang hit "Làn sóng xanh" trở lại - 2 Lam Trường.

Ca sĩ Lê Hiếu hoàn thành phần diễn tập khá nhanh. Ngoài các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi mình, giọng ca "Vài lần đón đưa" còn có màn song cùng diva Hồng Nhung ca khúc "Tình yêu tôi hát". Trên sân khấu tổng duyệt, nàng Bống và ca sĩ Lê Hiếu đã trao đổi với nhau để thực hiện ca khúc thật ăn ý. 

Hồng Nhung, Lê Hiếu tất bật diễn tập mang hit "Làn sóng xanh" trở lại - 3 Lê Hiếu. 

Ca sĩ Lều Phương Anh giản dị xuất hiện tại buổi diễn tập. Cô vừa bay từ Hà Nội vào để kịp cho đêm diễn tối nay và sẽ đảm nhận rất nhiều hit Làn sóng xanh một thời như "Em và tôi", "Bên em là biển rộng", Liên khúc "Tình xa khuất – Chia tay trong cơn mưa – Một thời đã xa". Lều Phương Anh chia sẻ cô đã dành rất nhiều thời gian để chọn loại ca khúc nổi tiếng này và đã làm mới lại phần beat của các ca khúc để mang đến sự mới mẻ cho chương trình. Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung dành nhiều thời gian để thảo luận với ê-kip âm thanh. Sân khấu của cô gồm các hit "Sắc màu", "Cho em một ngày" và "Ảo mộng tình yêu". 

Hồng Nhung, Lê Hiếu tất bật diễn tập mang hit "Làn sóng xanh" trở lại - 4 Nữ ca sĩ Lều Phương Anh.

Với chủ đề "Làn sóng xanh", đêm diễn tối nay hầu như đều tập trung những ca khúc đã gắn liền với nhiều thế hệ và hầu hết những người có mặt trong buổi diễn tập đều thuộc lời. 

"Dạ tiệc ngôi sao" - Stars By Night Party là chuỗi chương trình hướng đến khán giả có gu thẩm mỹ cao, phong cách sang trọng nhằm nâng cao chất lượng và phong cách sống cho khán giả. Dàn sao xuất hiện trong đêm đầu tiên đã cho thấy sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của chương trình.

Chương trình được diễn ra trong 4 ngày 14-17/1/2021 tại TP. HCM.

Theo VOV

Tin liên quan

Tin mới nhất