Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19

(Arttimes) - Nằm trong chương trình bài hát “Chung tay phòng chống Covid” Nghệ sĩ Phi Thanh Vân đã kêu gọi 200 ca sĩ, doanh nhân, bác sĩ tham gia dự án âm nhạc vì cộng đồng này.

Bài hát chủ đề “Chung tay phòng chống Covid” do nhạc sĩ Lê Hồng Phúc sáng tác, một sản phẩm âm nhạc thuộc Trung Tâm Giáo Dục Chăm sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Tâm Tài Đức do nghệ sĩ Phi Thanh Vân làm chủ tịch - Trực thuộc Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Việt Nam.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 1

Hưởng ứng theo sự chỉ đạo của Đảng và nhà nước bài hát “Chung Tay Phòng Chống Covid lần 2” đã ra đời.

Phần ca từ của bài hát có nhiều điểm nhấn đặc biệt: Muôn triệu trái tim người Việt Nam, thế giới đang trải qua đại dịch Corona, gây nhiều đau khổ cho gia đình sống cảnh ly tan. Corona covid-19 gây cho nhân loại mất mát đau thương… Hãy nắm chặt tay luôn hướng về thế giới bên nhau đồng lòng chia sẻ bao yêu thương, mong nhân dân thoát qua đại dịch, cho nhân loại cuộc sống bình yên thắp sáng niềm tin…” Chình  vì lẽ đó, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ các nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 2

Nghệ sĩ Phi Thanh Vân và ca sĩ Quách Tuấn Du chuẩn bị vào phòng thu ca khúc “Chung Tay Phòng Chống Covid”

Nghệ sĩ Phi Thanh Vân cho biết thêm: Các ca sĩ sẽ thu âm và ghi hình trong trang phục màu đỏ và đeo khẩu trang. Màu đỏ là màu do chính Phi Thanh Vân khuyến khích ê-kíp thực hiện dự án chọn vì tượng trưng cho sự ấm áp, thể hiện tinh thần vững chắc trong việc vượt qua dịch bệnh. Đây cũng là màu liên quan tới trực giác, tới những phản ứng tinh thần và cung cấp sức mạnh trong thời điểm khó khăn, giúp cho con người vượt qua sự thất vọng để hướng tới tương lại đẹp hơn.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 3

Các nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn đảm bảo việc rửa tay bằng cồn, kiểm tra nhiệt độ, trước khi vào phòng thu.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 4

Nghệ sĩ Phi Thanh Vân “chăm chút” kỹ lưỡng cho ca từ trong bài hát.

Bên cạnh đó trong thời gian qua, hoa hậu doanh nhân, diễn viên Phi Thanh Vân; tuy đã từng thành danh qua những bộ phim điện ảnh và truyền hình như: Gái nhảy, Long Ruồi, cô gái xấu xí... nhưng với vai trò mới Phi Thanh Vân đã gặt hái được thành công đáng kể trong việc kêu gọi các nghệ sĩ tham gia chương trình “chung tay chống covid”. Ở chương trình lần này không chỉ thấy được sự lan tỏa của âm nhạc mà còn là sự đồng lòng của các nghệ sĩ trong một nghĩa cử lớn lao luôn hướng về  dân tộc, đất nước.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 5

Á hậu, Nga Queen đang “say xưa” trong phòng  thu bên ca khúc “Chung Tay Phòng Chống Covid”.

Mặt khác, do thời gian thu gấp gáp, phòng thu cũng “khiêm tốn”  và tình hình dịch bệnh diễn ra khá phức tạp vì thế nên chỉ giới hạn một số nghệ sĩ, ca sĩ. Trong đó, “cha đẻ” của bài hát “Chung tay vì cộng đồng” chia sẻ: “Bài hát với thông điệp Giữ vững tinh thần chính là góp sức vào công cuộc chống dịch”. Bên cạnh phần ca từ tích cực mang tính chất động viên thì  phần âm nhạc của bài hát cũng mạnh mẽ, dồn dập và hùng tráng.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 6

Diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Đoan Trường và nhiều nghệ sĩ khác có mặt ở chương trình lần này.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 7

Mọi người với một tâm thế đồng lòng vì cộng đồng.

Với sự xuất hiện nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: Ns Phi Thanh Vân - Thái Hoà -Vũ Thanh - Đoan Trường - Long Nhật - Triệu Trang - Lê Hồng Phúc -  Hoàng Thanh - Quách Tuấn Du - Hiền Mai  - Quái Kiệt Tiến Đạt - Cẩm Như  - Ánh Xuân - Quay Film Thế Anh - Chụp hình Long Alpha - Thắng Nguyễn khủng lồ xanh - Nga Queen - Phương Thuỳ -  Thanh Hằng  - Tuyết Hoa - Trâm Anh - Chế Quang - Bích liên - Vĩnh Phát TVO  - Ngân Hà -  Mỹ Linh - Natalie Nga - Pham Pham -  Nga Queen - My võ  - Phòng thu Phú studio… Lần thu âm này, chủ yếu các ca sĩ, nghệ sĩ (showbiz) và các thành viên của chi hội trực thuộc Trung ương Hội. Dự án có sự tham gia của 200 nghệ sĩ trong nước và hải ngoại, dự kiến sẽ thu âm trong 5 buổi.

Nghệ sĩ đồng lòng chung tay tuyên truyền, phòng chống Covid-19 - 8 None

Hoàng Thu

Tin liên quan

Tin mới nhất