Son Ye Jin đóng phim cùng nữ diễn viên gạo cội đoạt giải Oscar và Kang Ha Neul

Mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" đang xem xét tham gia bộ phim "Tree dies on their feet" cùng nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung và nam tài tử Kang Ha Neul.

Ngày 29/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Youn Yuh Jung, ngôi sao "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin và tài tử Kang Ha Neul đã nhận được lời mời tham dự tác phẩm "Trees die on their feet". Trước thông tin này, công ty quản lý của 3 diễn viên cho biết đã nhận được kịch bản và đang xem xét tham gia. 

Son Ye Jin đóng phim cùng nữ diễn viên gạo cội đoạt giải Oscar và Kang Ha Neul - 1

Nếu xác nhận tham gia, bộ phim “Trees die on their feet” sẽ thu hút khán giả khi hội tụ những tên tuổi hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.

“Trees die on their feet” là câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống. Cháu trai bà là một diễn viên sân khấu, quyết tâm hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà. 

Trong phim, chủ nhân giải thưởng Oscar Youn Yuh Jung đang đàm phán để vào vai Ja Geum Soon, một phụ nữ sinh năm 1930 tại Triều Tiên. Cô trốn đến Hàn Quốc trong thời chiến và sống ly thân với chồng con. Trong thời gian sống tại Hàn Quốc, bà trở thành người sáng lập và chủ tịch của chuỗi khách sạn hàng đầu mang tên "Thiên đường". Nếu xác nhận tham gia, đây sẽ là bộ phim truyền hình trong nước trở lại đầu tiên kể từ sau giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 của nữ diễn viên.

Kang Ha Neul đang xem xét vai Jae Heon, một diễn viên sân khấu vô danh là cháu trai của Geum Soon. Còn Son Ye Jin được mời vào vai Se Yeon, cháu gái của Geum Soon. Khác với con của các tập đoàn tài phiệt khác, cô đi lên từ vị trí thấp nhất để trở thành người phụ trách "Khách sạn thiên đường". Hiện tại, Son Ye Jin đang tham gia bộ phim "30" của đài jTBC. 

“Trees die on their feet” hiện đang tiến hành tuyển chọn dàn diễn viên với mục tiêu bắt đầu quay vào năm 2022 và công chiếu vào nửa cuối năm sau./.

Nguồn vov.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất