Dai-ichi Life Việt Nam: 18 năm đồng hành trọn vẹn một niềm tin với hơn 5 triệu khách hàng

Sau 18 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng niềm tin vững chắc và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 5 triệu khách hàng và gia đình. Với triết lý "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho mỗi người, mỗi nhà.

Hạt mầm nhỏ vun trồng niềm tin bền vững

Mỗi khách hàng đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam là một niềm tin yêu lớn lao mà Công ty vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng.

Dai-ichi Life Việt Nam: 18 năm đồng hành trọn vẹn một niềm tin với hơn 5 triệu khách hàng - 1

 Dai-ichi Life Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã luôn tin yêu vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản

Chị Ngô Tuyết Phấn, tại TP. HCM, nhớ lại cách đây hơn 15 năm, hai vợ chồng chị đã quyết định tham gia hai Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cùng Dai-ichi Life Việt Nam cho hai con khi mới vào cấp 1. “Lúc ấy, đó là một quyết định không hề dễ dàng vì bảo hiểm nhân thọ vẫn còn khá mới với người dân Việt Nam. Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản là cần một khoản dự phòng cho tương lai của con và gửi trao sự tin tưởng vào uy tín thương hiệu Nhật Bản. Niềm tin ấy như hạt giống nhỏ của gia đình vun trồng để mai sau sẽ đơm hoa kết trái.”, chị xúc động chia sẻ.

Giờ đây, hai con của Chị Phấn ngày nào đã trở thành du học sinh. Khoản tích lũy từ hợp đồng bảo hiểm trở thành nguồn tài chính quý giá giúp hai con Chị bước vào giảng đường đại học. Với chị Phấn “Điều đáng quý nhất không chỉ là giá trị tài chính tích lũy để chắp cánh ước mơ cho con mà còn là sự đồng hành gắn bó, tận tâm phục vụ của Dai-ichi Life Việt Nam suốt hơn một thập kỷ qua cùng gia đình tôi”.

Câu chuyện của Chị Nguyễn Thị Thu Hà tại Hà Nội là sự cảm kích với người đại lý bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam khi đã tư vấn cho Chị gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Chị và gia đình. “Năm ngoái, gia đình tôi gặp sự cố lớn về sức khỏe khi cả ba mẹ con cùng nhập viện, trong đó có bé út mới 11 tháng tuổi. Lúc đó, tôi mới thấm thía sức khỏe là vô cùng quan trọng và tôi càng cảm ơn bạn đại lý bảo hiểm đã tư vấn cho tôi sản phẩm bảo hiểm với rất nhiều quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt, giúp tôi an tâm điều trị. Chưa kể, bạn ấy đã tận tâm theo sát, hỗ trợ tôi trong suốt quá trình nằm viện. Gia đình tôi càng an tâm khi có Dai-ichi Life Việt Nam luôn đồng hành và bảo vệ.”, Chị Hà cho biết.

Điểm tựa vững chắc cho hơn 5 triệu khách hàng

Gia đình Chị Phấn và Chị Hà cũng như hàng triệu khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam đồng hành trong mọi hành trình cuộc sống. Mỗi hợp đồng bảo hiểm chính là điểm tựa vững chắc để khách hàng an tâm xây dựng tương lai hạnh phúc, thịnh vượng cùng những người thân yêu.

Dai-ichi Life Việt Nam: 18 năm đồng hành trọn vẹn một niềm tin với hơn 5 triệu khách hàng - 2

Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đồng hành “gắn bó dài lâu” cùng khách hàng và gia đình nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai an tâm hạnh phúc.

Với triết lý “Kaizen”- liên tục đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ số để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Vào ngày 6/6/2025, Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới, gồm sản phẩm chính Bảo hiểm Liên kết chung An Tâm Song Hành Thịnh Vượng, cùng ba sản phẩm bán kèm là Bảo hiểm Chăm Sóc Điều Trị Sau Tai Nạn 24/7, Bảo hiểm Chăm Sóc Điều Trị Bệnh Hiểm Nghèo 24/7 và Bảo hiểm Hỗ Trợ Duy Trì Đóng Phí. Đây là bộ giải pháp tài chính được Dai-ichi Life Việt Nam tiên phong đổi mới với những cải tiến vượt bậc về quyền lợi và tính linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính khác nhau, khẳng định cam kết đồng hành “gắn bó dài lâu” cùng khách hàng và gia đình.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, doanh thu phí bảo hiểm của công ty đã tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng tài sản tăng tới 105 lần. Riêng trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 370.000 trường hợp, với tổng số tiền lên tới 4.800 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả hơn 24.300 tỷ đồng cho hơn 2 triệu khách hàng trong 17 năm qua. Ngoài ra, công ty đã trích lập gần 50.000 tỷ đồng vào quỹ dự phòng nghiệp vụ nhằm đảm bảo quyền lợi lâu dài cho người tham gia bảo hiểm.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc

Song hành cũng nỗ lực tăng trưởng kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, công ty đã đóng góp trên 76 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm hoạt động tại Việt Nam. 

Dai-ichi Life Việt Nam: 18 năm đồng hành trọn vẹn một niềm tin với hơn 5 triệu khách hàng - 3

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương

Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình, tại sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tổ chức tại Hà Nội ngày 24/5/2025 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2025. Đây là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh lan tỏa yêu thương và giá trị nhân văn bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam đến với cộng đồng.

Hướng đến tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy và “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam để bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai an tâm hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà.

Nhân dịp đánh dấu cột mốc phục vụ hơn 5 triệu Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ dành tặng 1.000 phần quà hấp dẫn dành cho 1.000 bạn đọc đăng ký thông tin đầu tiên và đồng ý nhận tư vấn sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam. Mỗi phần quà là 01 (một) E-Voucher Got It trị giá 100.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này, hãy kết nối với Dai-ichi Life Việt Nam tại LINK để nhận quà và khám phá giải pháp bảo vệ tài chính & chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình ngay hôm nay! 

Chương trình tặng quà được triển khai trên các báo trực tuyến và sẽ kết thúc khi nhận đủ thông tin từ 1.000 bạn đọc đăng ký thành công và đồng ý nhận tư vấn sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thời báo Văn học nghệ thuật tổ chức Cuộc thi “Báo chí lan toả tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo”

Thời báo Văn học nghệ thuật tổ chức Cuộc thi “Báo chí lan toả tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo”

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), 5 năm thành lập Thời báo Văn học nghệ thuật (2020 – 2025) - Cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam; Thời báo Văn học nghệ thuật phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số - TTS tổ chức cuộc thi với chủ đề “Báo chí lan toả tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo” nhằm t

Những câu chuyện về Cụm tình báo H.63 anh hùng

Những câu chuyện về Cụm tình báo H.63 anh hùng

Cụm tình báo H.63 anh hùng là mạng lưới hoạt động thành công nhất của Tình báo quốc phòng Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, góp phần to lớn vào chiến thắng giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đây là cụm tình báo duy nhất được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1971 khi cuộc chiến đấu chống Mỹ cứu nước đang diễn ra hết s

5 cầu thủ nhập tịch mới của Malaysia được phép đấu ĐT Việt Nam đắt giá cỡ nào?

5 cầu thủ nhập tịch mới của Malaysia được phép đấu ĐT Việt Nam đắt giá cỡ nào?

Không chỉ có lợi thế sân nhà, trước trận đấu với ĐT Việt Nam lượt trận thứ 2 bảng F tại vòng loại cuối Asian Cup 2027, ĐT Malaysia đã đón tin vui khi 5 cầu thủ nhập tịch mới được FIFA chấp nhận đủ điều kiện ra sân thi đấu. Đây sẽ là thách thức lớn với đoàn quân HLV Kim Sang Sik trong nỗ lực cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng đấu.

Đầu tư đúng mức cho âm nhạc thiếu nhi

Đầu tư đúng mức cho âm nhạc thiếu nhi

Trong dòng chảy của âm nhạc Việt Nam, âm nhạc thiếu nhi có đời sống mạnh mẽ, gắn với ký ức tuổi thơ nhiều thế hệ. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, mảng âm nhạc này đang vắng bóng những tên tuổi lớn, vừa thiếu vắng tác phẩm mới có độ lan tỏa, gần gũi với trẻ em.