Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được"

Trong khi hàng triệu thuê bao 2G lo lắng trước lộ trình sắp tắt sóng hoàn toàn thì người dùng Vertu đời cũ lại hào hứng “hô biến” chiếc điện thoại của họ thành siêu phẩm độc bản mang giá trị đặc biệt.

Thông tin từ Bộ Thông tin - Truyền thông, từ ngày 16/9/2024, tất cả các thiết bị di động đang dùng sóng 2G sẽ không thể nghe - gọi, truy cập mạng viễn thông… Cả nước sẽ tiến hành tắt sóng 2G, thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Theo thống kê từ một nhà mạng, trong hàng triệu thuê bao đang dùng điện thoại 2G tại Việt Nam, cũng có đến hàng nghìn chiếc điện thoại Vertu đời cũ - dùng sóng 2G. Nếu thời điểm trước, thông tin tắt sóng khiến người dùng Vertu hoang mang và bắt đầu tìm hiểu, nâng cấp lên các dòng Vertu 4G hay chuyển hẳn sang dùng smartphone Vertu để trải nghiệm công nghệ cao cấp… thì thời điểm này, giới doanh nhân, giới thượng lưu - những người đang sở hữu “điện thoại cục gạch đính kim cương” lại vô cùng thỏa mãn khi đã thành công biến Vertu 2G thành một món trang sức độc nhất, mang giá trị cao cả về ý nghĩa vật chất lẫn tinh thần.

Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được" - 1

Người dùng Vertu đời cũ ở Việt Nam đang chuyển đổi sang dùng Signature V 4G hoặc các dòng smartphone Vertu.

Thông tin từ Vertu Việt Nam - đơn vị độc quyền phân phối Vertu chính hãng tại Việt Nam cho biết: “Những tháng cuối năm 2023, chúng tôi tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng cần hỗ trợ xác minh nguồn gốc máy do phía hãng đã mạnh tay khóa các máy không chính hãng. Thời điểm này, khi nhiều khách hàng đã nâng cấp lên dùng Vertu Signature V 4G hoặc các dòng điện thoại thông minh của Vertu, giải quyết được nỗi lo lắng về bảo mật, gián đoạn liên lạc ảnh hưởng đến công việc… thì họ lại dành thời gian chăm chút cho chiếc Vertu đời cũ để dù không còn sử dụng được với mục đích nghe gọi thì điện thoại Vertu 2G của họ cũng mang giá trị sưu tầm, trưng bày và là món trang sức vô giá”.

Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được" - 2

Vertu Signature là chiếc điện thoại có ý nghĩa đặc biệt đối giới chơi Vertu, đặc biệt là giới doanh nhân.

Doanh nhân H.A là khách hàng thân thiết của Vertu Việt Nam chia sẻ, trong phòng làm việc của mình, tại vị trí đẹp nhất trên bàn làm việc, anh đã cho thiết kế giá đỡ dành riêng cho chiếc điện thoại Vertu 2G đã gắn bó với anh từ khi bắt đầu startup đến khi đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Anh H.A nhận định chiếc Vertu đời cũ của anh không chỉ có giá trị về mặt tiền bạc mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt. Anh gọi đây là “chiếc điện thoại may mắn” và luôn mang theo bên mình trong các sự kiện quan trọng. Vì vậy, dù hiện tại đã nâng cấp lên dùng Metavertu 2- dòng điện thoại được mệnh danh có công nghệ bảo mật cao cấp bậc nhất thế giới của Vertu, nam doanh nhân vẫn rất trân trọng chiếc Vertu đời cũ.

Tiết lộ thêm với Vertu Việt Nam, doanh nhân này cho biết đã từng có vài người ra giá rất cao để mua lại chiếc Vertu 2G của anh với mục đích sưu tầm như một món trang sức cao cấp và đẳng cấp “có 1 không 2” trên thế giới. Tuy nhiên, anh sẽ không bán dù với giá nào!

Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được" - 3

Dòng Signature V 4G là một trong những model bán chạy nhất của Vertu Việt Nam do nhu cầu nâng cấp của người dùng Vertu 2G.

Giới chơi Vertu tại Việt Nam cũng có không ít người sở hữu Vertu theo cách này. Ngoài mục đích sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường, họ còn sở hữu Vertu để nâng tầm đẳng cấp, vị thế của bản thân nhờ sự cao cấp và xa xỉ vốn có của thương hiệu.

Mỗi chiếc điện thoại Vertu còn được ví như một món trang sức phiên bản giới hạn làm từ những vật liệu quý hiếm, một tác phẩm nghệ thuật “độc nhất vô nhị” do những nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công… Vì vậy, giá trị thương hiệu và giá trị cá nhân hóa mới là những yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng chọn Vertu.

Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được" - 4

Giới trẻ Việt Nam đang có xu hướng quan tâm và sở hữu Vertu dòng smartphone với công nghệ bảo mật cao cấp.

Hiện tại, bên cạnh việc chăm chút, biến chiếc điện thoại Vertu 2G trở thành món trang sức vô giá, giới mộ điệu cũng tìm đến Vertu Việt Nam lựa chọn chiếc điện thoại đời mới đáp ứng nhu cầu sử dụng, thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị và đẳng cấp vốn có của Vertu.

Ở Việt Nam, đối tượng khách hàng dùng Vertu đang có xu hướng trẻ hóa và mở rộng. Cụ thể, dòng Signature V 4G sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đứng tuổi, yêu thích vẻ đẹp cổ điển của Vertu. Còn các dòng smartphone với mức giá hấp dẫn như Metavertu, Aster P hay iVertu… lại là sự lựa chọn của giới doanh nhân, các bạn trẻ có thu nhập cao.

Tại Vertu Việt Nam, các sản phẩm đều được phân phối chính thống, chính ngạch vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của hãng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập khẩu đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng. 

Doanh nhân Việt biến điện thoại Vertu 2G thành món trang sức "có tiền cũng không mua được" - 5

Không gian Flagship Store mới khai trương của Vertu Việt Nam.

Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền chính hãng, chính ngạch và chính thống tại thị trường Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP. HCM: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 và 71 Đồng Khởi, Quận 1. Ngoài 2 cửa hàng này, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam 

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: 0877999979

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đi tìm giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Đi tìm giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhằm tạo diễn đàn trao đổi, góp ý và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chuẩn mực đạo đức văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới của dân tộc, ngày 1/12, tại Hà Nội, Viện Văn hoá, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức Hội thảo “Chuẩn mực đạo đức, văn hoá kinh doanh gắn với bản sắc văn hóa dân tộc và tiếp cận được tinh hoa văn hoá kinh doanh t

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Yên tăng tốc sau cảnh báo cứng rắn từ Ngân hàng Trung ương Nhật Bản

Đồng yên Nhật tăng trở lại sau phát tín hiệu cứng rắn từ Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) Kazuo Ueda về khả năng nâng lãi suất ngay trong tháng 12. Trong khi đó, đồng USD suy yếu khi giới đầu tư gia tăng đặt cược vào một đợt cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Tháng 12 được xem là thời điểm quyết định đối với cả hai đồng tiền chủ chốt của thế g

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Lễ đón trọng thể Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 1/12, Lễ đón chính thức Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, dự Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chủ trì Cuộc gặp cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào diễn ra trọng thể tại Phủ Chủ tị