Gcoop Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp

Công ty TNHH GCOOP Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Gcoop Việt Nam được trao giải thưởng này.

Sáng ngày 17/09, tại nhà hát ca múa nhạc Quân Đội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức thành công lễ trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 11, năm 2022.

Giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức xét chọn dựa trên các tiêu chí về an toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận, đồng thời còn khuyến khích việc cải thiện chất lượng sản phẩm. Lần trao giải này Gcoop vinh dự đón nhận 09 sản phẩm nhận Cúp vàng:

- General Balance Calcium Magnesium

- General Balance Milkthistle

- General Balance Lutein

- General Balance Omega 3

- General Balance Probiotics

- Ck Balance Power

- General Balance Multivitamin

- GENERAL BALANCE PLANT BASED MSM

- CK BALANCE

Gcoop Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp - 1

Bên cạnh đó 8 sản phẩm nhận Huy chương Vàng:

- General Balance M Solution

- Activeds A

- Activeds Diet

- General Balance Rocket Power

- Active Slim

- Vitamin C

- Activeds Protein

- General Balance W Solution 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Gcoop Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp - 2

Ông KIM SEONGU, Tổng Giám đốc Gcoop Việt Nam cho biết: "Chúng tôi vinh dự được trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong nhiều năm liên tiếp. Công ty mẹ General Bio trực tiếp nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng mà chúng tôi đang phân phối tại Việt Nam. Trong tương lai thì chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm tốt hơn nữa phù hợp với thị trường Việt Nam, và hy vọng Gcoop sẽ trở thành doanh nghiệp được yêu thích tại thị trường Việt Nam.Chúng tôi rất tự hào vì các sản phẩm Gcoop tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Sự ghi nhận đó là niềm khích lệ mạnh mẽ đối với chúng tôi trong sứ mệnh “Mở ra một thế giới khỏe mạnh và tốt đẹp nơi con người cùng chung sống”.

Gcoop Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp - 3

VỀ GCOOP:

GCOOP là Công ty tiếp thị và phân phối cho General Bio Hàn Quốc - top 10 doanh nghiệp xã hội được tổ chức phi chính phủ Mỹ B-Corp chứng nhận. Được thành lập năm 2015 và được điều hành bởi CEO Seo Jeong Hun, một trong những doanh nhân xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc, GCOOP đã tiến vào thị trường Mỹ, Đài Loan, Nhật và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, năm 2019, Công ty đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp từ chính phủ Việt Nam.

GCOOP Việt Nam là công ty hoạt động theo mô hình đa cấp hàng đầu của HànQuốc tại Việt Nam. Công ty TNHH GCOOP Việt Nam chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 22/7/2020, hiện tại số lượng Thành Viên đạt gần 50.000 người. Đồng thời là một trong 22 công ty MLM được cấp giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp hợp pháp tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là một trong số ít công ty đã đăng ký thành công hoạt động theo phương thức đa cấp trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Cách dùng vitamin E nuôi dưỡng da trắng mịn

Cách dùng vitamin E nuôi dưỡng da trắng mịn

Vitamin E là một chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần để hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn và giúp các tế bào của bạn tái tạo. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm giúp cung cấp đủ chất cần thiết cho sức khỏe hàng ngày của bạn.

Nhiều người giành giật trả giá gấp 4.000 lần 1 món đồ cũ

Nhiều người giành giật trả giá gấp 4.000 lần 1 món đồ cũ

Một chiếc lọ "bình thường" của Trung Quốc trị giá chưa tới 2.000 USD (hơn 47 triệu VNĐ) đã được mua với giá lên tới gần 9 triệu USD (215 tỷ VNĐ) sau một cuộc chiến đấu giá nảy lửa khi những người trả giá tin rằng đó là một món đồ quý hiếm của thế kỷ 18.