Greenoly trở thành đối tác chiến lược phân phối kênh online của nhãn hàng làm đẹp thuần chay

Cái bắt tay của Greenoly và Beautizon đánh dấu một bước tiến mới trong việc công nghệ hóa hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Greenoly - nhà cung cấp nổi tiếng Việt Nam về thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ điều trị và bổ sung chất dinh dưỡng đã trở thành đối tác chính thức  của Beautizon, đại diện độc quyền của dòng mỹ phẩm thuần chay thiên nhiên và sức khỏe đến từ Úc.

Các sản phẩm của Beautizon bao gồm Sukin, Natio… hiện đang được phân phối tại các hệ thống cửa hàng, chuỗi siêu thị lớn bé tại Việt Nam.

Greenoly trở thành đối tác chiến lược phân phối kênh online của nhãn hàng làm đẹp thuần chay - 1

Trong đó, Sukin là nhãn hiệu quốc dân chăm sóc da toàn diện cho nam & nữ đến từ Úc với chiết xuất 100% thiên nhiên và phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Với cương vị đối tác chiến lược, Greenoly hỗ trợ phân phối các dòng sản phẩm của Beautizon trên các kênh online, nhằm mở rộng độ phủ sóng của các sản phẩm hàng đầu tại Úc với mức giá tốt nhất.

Greenoly trở thành đối tác chiến lược phân phối kênh online của nhãn hàng làm đẹp thuần chay - 2

Với sự hợp tác này, Greenoly hy vọng cả hai sẽ tạo nên một nền tảng D2C mang đến giải pháp toàn diện cho các nhãn hàng làm đẹp và sức khỏe đến từ quốc tế khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Mong muốn của Greenoly là tạo ra một kênh phân phối D2C trực tiếp từ nhãn hàng, nhà máy đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất.

Greenoly trở thành đối tác chiến lược phân phối kênh online của nhãn hàng làm đẹp thuần chay - 3

Trong thời điểm kinh tế toàn cầu đang dần tìm đường phục hồi sau đại dịch COVID-19, thách thức của các nhãn hàng nước ngoài nói chung và Beautizon nói riêng khi đến với Việt Nam chính là việc kinh doanh và vận hành online và marketing đến tay người tiêu dùng.

Lựa chọn Greenoly trở thành kênh phân phối online là một phần trong kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm chất lượng cao của Beautizon ra thị trường quốc tế.

Nhiều năm nay, Greenoly đã trở thành một trong những doanh nghiệp được tin tưởng lại Việt Nam, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Mỹ, Úc, Nhật hay Canada…

Greenoly trở thành đối tác chiến lược phân phối kênh online của nhãn hàng làm đẹp thuần chay - 4

Các nhà đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài có kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam đều đánh giá đây là một điểm đến đầu tư hấp dẫn với lợi suất cao. Trong bối cảnh thế giới đang dần mở cửa trở lại sau hơn 2 năm dịch bệnh, đây sẽ là cơ hội để thu hút mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới, được công nhận trên toàn cầu.

Sự hợp tác của Greenoly và Beautizon không chỉ mang đến nhiều giao dịch thành công ở thị trường quốc tế mà còn là cơ hội để thực phẩm chức năng và các vitamin đến gần hơn với người Việt Nam, giúp mọi người có một lối sống lành mạnh nhất với mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất có thể.

Trúc Chi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Một khảo sát tại Mỹ cho thấy người dân tin rằng phải sở hữu tài sản ròng 2,3 triệu USD mới được coi là “giàu”. Thế nhưng sự giàu có không chỉ nằm ở con số, mà phụ thuộc lớn vào bối cảnh sống, mức thu nhập, chi phí và khả năng duy trì tài chính lâu dài. Vậy đâu mới là ranh giới của sự giàu có và làm sao để tiến gần tới nó?

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

LTS: Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, khi sức mạnh mềm trở thành thước đo vị thế và tầm ảnh hưởng của mỗi quốc gia, việc khơi dậy và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đang được xem là chìa khóa chiến lược cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Dựa trên tinh thần Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV, bài viết của TS. Nguyễn Danh Ngà và TS. Lê Duy Dũng phân tích tiề

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025 không chỉ góp phần làm sống dậy những giá trị của Văn Miếu - Quốc Tử Giám, mà còn mở ra một cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay, giúp nuôi dưỡng tình yêu lịch sử và ý thức trân trọng di sản trong thế hệ trẻ.