HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Chương trình có sự phối hợp từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương. Thông qua chương trình này, HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh thành trên khắp cả nước, với tổng giá trị gần 9 tỷ đồng.

Con người và cộng đồng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Trong đó, các hoạt động thiện nguyện Tết nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành thông lệ thường niên của doanh nghiệp vào mỗi dịp cuối năm. Sau năm 2024 nhiều biến động, HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An Vui” với sự chung tay hành động mạnh mẽ từ các đối tác, mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực cho các cộng đồng địa phương trên cả nước, và cùng nhau gắn kết trong không khí ấm áp của mùa xuân.

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành - 1

Ông Wietse Mutters - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam cùng người dân địa phương tại chương trình

Tham gia chương trình, bà con được thăm khám và phát thuốc bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm; tham gia phiên chợ Tết Nhân Ái với voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm ngày Tết cho gia đình; và tham gia những hoạt động gắn kết khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng đồ trang trí Tết. Những phần quà đến từ chương trình không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tấm lòng của đội ngũ nhân viên HEINEKEN Việt Nam và các đối tác, với mong muốn hỗ trợ bà con đón một cái Tết tươm tất, trọn vẹn.

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành - 2

Những món quà Tết từ chương trình góp phần mang đến cho bà con một mùa Tết trọn vẹn hơn

Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành công ty HEINEKEN Việt Nam cho biết ông rất ấn tượng với không khí đón Tết cổ truyền của người dân Việt Nam. “Trong truyền thống của người Việt, Tết không chỉ là dịp để đoàn tụ bên gia đình, kết nối với những người thân yêu, mà đó còn là cơ hội để mọi người gắn kết tình làng nghĩa xóm và san sẻ với cộng đồng. Thông qua chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, tôi rất phấn khởi khi được cùng đội ngũ nhân viên trên khắp cả nước mang đến niềm vui và sự ấm áp cho bà con ngay trong lần đầu đón Tết Việt Nam của mình. Hy vọng, những món quà từ HEINEKEN Việt Nam sẽ phần nào giúp cho bà con có một mùa Tết đủ đầy và ấm áp hơn”, ông Wietse Mutters chia sẻ thêm.

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành - 3

Người dân được các chuyên gia y tế đo mắt, thăm khám và tư vấn sức khỏe để sẵn sàng đón Tết

Bên cạnh sự phối hợp của chính quyền địa phương và các đối tác, chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui” của HEINEKEN Việt Nam còn có sự tình nguyện tham gia của nhiều nhân viên trên khắp cả nước, cùng doanh nghiệp đóng góp cho các cộng đồng địa phương, mang đến niềm vui của sự gắn kết trong không khí mùa xuân, qua đó hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu triệu USD: Sắp trở thành dĩ vãng?

Cơn sốt Labubu của Pop Mart đang khiến giới đầu tư nhớ lại bong bóng Beanie Babies thập niên 1990. Một nhà phân tích cảnh báo rằng sự phụ thuộc quá lớn vào dòng sản phẩm này có thể khiến cổ phiếu Pop Mart rơi vào chu kỳ tăng nóng rồi sụp đổ, nếu không có những thay đổi chiến lược quan trọng.

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dấu hiệu phân hóa mạnh: Giá vàng tăng hay giảm trong tuần mới?

Dù chịu áp lực chốt lời mạnh trước cuối tuần, giá vàng vẫn ghi nhận tuần tăng nhẹ và đang hình thành vùng hỗ trợ mới quanh 4.000 USD/ounce. Nỗ lực bất thành khi vượt ngưỡng 4.200 USD đã tạo tâm lý bi quan ngắn hạn, nhưng giới đầu tư nhỏ lẻ vẫn giữ quan điểm lạc quan về triển vọng kim loại quý.

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Tác giả quả chuối 6,2 triệu USD lại gây sốt với bồn cầu vàng

Sau ba năm suy giảm, thị trường đấu giá nghệ thuật tại New York sắp chứng kiến một tuần bùng nổ với giá trị hơn 1,4 tỷ USD. Từ những bức tranh Gustav Klimt triệu đô đến chiếc bồn cầu vàng khối gây tranh cãi, các phiên đấu giá tuần tới không chỉ thu hút các nhà sưu tập giàu có mà còn phản ánh sự thay đổi trong gu thưởng thức nghệ thuật theo thế hệ.