KBank ghi dấu thị trường Việt nhờ dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và bảo mật 

Từ năm 2021, ngân hàng KBank không ngừng đẩy mạnh giải pháp tài chính đa dạng, phục vụ khách hàng ở đa phân khúc. Với dịch vụ thanh toán thuận tiện trên ứng dụng K PLUS Vietnam cùng các sản phẩm nổi bật như cho vay hay gửi tiết kiệm, KBank đang là cái tên quốc tế được tín nhiệm bởi chuyên gia tài chính.

Tối đa hóa lợi ích khách hàng bằng dịch vụ số hóa

Ngân hàng KBank hay Kasikornbank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Thái Lan, có lịch sử gần 80 năm hoạt động cũng như chinh phục thị trường quốc tế, trọng tâm là khu vực AEC+3. Vào năm 2021, KBank chính thức được cấp phép thành lập trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là quốc gia Đông Nam Á thứ 4 mà KBank đặt chi nhánh.

KBank ghi dấu thị trường Việt nhờ dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và bảo mật  - 1

KBank chính thức lấn sân thị trường Việt Nam vào năm 2021 (Ảnh: KBank)

Trong 2 năm phục vụ khách hàng Việt, KBank thực hiện chiến lược số hoá toàn diện sản phẩm và dịch vụ. Nổi bật là ứng dụng ngân hàng K PLUS Vietnam giúp mọi giao dịch thanh toán hàng ngày trở nên đơn giản và an toàn tối đa, cùng các gói gửi tiết kiệm trực tuyến vì nhu cầu tiết kiệm nhanh chóng - sinh lời bền vững của khách hàng.

Trước định hướng đẩy mạnh chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, ngân hàng hàng đầu Thái Lan đã chứng tỏ bước đi đúng đắn tại Việt Nam với chiến lược này. KBank đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể lên đến 50 lần về tổng số tiền gửi tính đến cuối năm 2023. Cụ thể, kết thúc năm 2022, tổng số tiền gửi tại KBank Việt Nam chỉ đạt 10,4 tỷ đồng. Con số này đã vượt mốc 574,3 tỷ đồng vào năm 2023.  

Thanh toán an toàn chỉ với vài lần “chạm nhẹ”

Tại KBank Việt Nam, các giao dịch thanh toán từ tiền lương, hóa đơn điện/ nước đến mua sắm hay du lịch đi lại đều được tích hợp trên một ứng dụng K PLUS Vietnam. Tài khoản thanh toán được KBank hỗ trợ mở ngay trên ứng dụng, để người dùng không phải đến tận trụ sở giao dịch.

KBank ghi dấu thị trường Việt nhờ dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và bảo mật  - 2

Giao dịch “gọn nhẹ” chỉ qua vài “cú chạm” trên K PLUS Vietnam (Ảnh: KBank)

Chỉ sau 2 năm xuất hiện trên thị trường, K PLUS Vietnam thu về hơn 1,14 triệu người dùng. Thành tựu này đã khẳng định sự đầu tư bền bỉ của KBank cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từng bước đưa ngân hàng hàng đầu Thái Lan trở thành chuyên gia tài chính quốc tế mà người dùng Việt Nam có thể tin cậy.

Gửi tiết kiệm online thuận tiện và hoàn toàn bảo mật với hệ thống “Electronic Know Your Customer” (eKYC)

Ngoài hỗ trợ người dùng thực hiện giao dịch thanh toán, K PLUS Vietnam cũng cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến. Khách hàng có thể mở tài khoản tiết kiệm dễ dàng và an toàn qua K PLUS Vietnam theo hướng dẫn chi tiết ngay trên ứng dụng.

KBank ghi dấu thị trường Việt nhờ dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và bảo mật  - 3

Chương trình gửi tiết kiệm “Lucky Money Savings” mừng Xuân Giáp Thìn 2024 (Ảnh: KBank)

Hiện tại, KBank đã ra mắt nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm với các mức lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, KBank triển khai chương trình gửi tiết kiệm “Lucky Money Savings” từ hôm nay đến hết 31/3/2024 với lãi suất hấp dẫn lên đến 4,5% cho kỳ hạn 12 tháng, áp dụng hoàn 0,5% trên số tiền gửi cho 5.000 khách hàng hợp lệ đầu tiên (theo Điều kiện & Điều khoản). 

KBank ghi dấu thị trường Việt nhờ dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và bảo mật  - 4

Gửi tiết kiệm dễ dàng và an toàn ngay trên K PLUS Vietnam (Ảnh: KBank)

Khi gửi tiết kiệm qua K PLUS Vietnam, khách hàng được trải nghiệm tính an toàn trong bảo mật thông tin giao dịch nhờ hệ thống xác thực eKYC nghiêm ngặt của ứng dụng. Khác biệt với các ứng dụng ngân hàng đang có trên thị trường, với eKYC, K PLUS Vietnam cho phép khách hàng đăng nhập bằng mã PIN riêng biệt mỗi khi cần giao dịch. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp công nghệ “Nhận diện khuôn mặt”, ngăn chặn nỗ lực truy cập từ xa hoặc hành vi đánh cắp thông tin từ những cá nhân ở gần người dùng. Ưu điểm nổi trội này giúp K PLUS Vietnam bảo vệ được người dùng trong các giao dịch trực tuyến nhiều rủi ro.

Bằng những nỗ lực phát triển, KBank sẽ không dừng lại ở con số 1,14 triệu người dùng trong vòng 2 năm mà hướng đến đạt 3,25 triệu người dùng vào năm 2024. Ngân hàng hàng đầu Thái Lan sẽ tiếp tục nghiên cứu khách hàng để tối ưu chất lượng dịch vụ, từ thanh toán đến gửi tiết kiệm. KBank cam kết mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng Việt.

KBank Việt Nam – ngân hàng hàng đầu quốc tế - là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt Nam, với các sản phẩm và dịch vụ tài chính được số hoá mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Cụ thể, KBank Việt Nam đã hoàn thiện bộ sản phẩm tài chính toàn diện tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, nổi bật là dịch vụ cho vay thương mại quốc tế/ trong nước, quản lý tiền mặt doanh nghiệp, tiền gửi, cho vay cá nhân,...

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ tại KBank Việt Nam, độc giả liên hệ các kênh chính thức: 

Fanpage: KBank Vietnam 

Website: https://www.kasikornbank.com.vn

Thông tin chương trình “Lucky Money Savings” xem tại đây

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.