Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược dài hạn giữa công ty FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long. Với mục tiêu hướng đến kỷ nguyên kỹ thuật số y tế, tại buổi lễ, công ty FUJIFILM Việt Nam đã trao tặng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hệ thống công nghệ ENVISION NEXT - giải pháp quản lý dữ liệu y tế, tích hợp hệ thống quản lý phòng khám, và các hệ thống quản lý y tế khác.

Đây không chỉ là minh chứng cho cam kết của FUJIFILM trong việc hỗ trợ nâng cao chất lượng y tế tại Việt Nam mà còn là lời khẳng định cho sứ mệnh mang lại một nền y tế thông minh và hiện đại hơn. Việc ứng dụng giải pháp ENVISION NEXT mang đến “quy trình nội soi toàn diện” cho phòng khám, giúp tối đa hoá hiệu quả nội soi, nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian với độ chính xác cao, thúc đẩy tiến trình số hóa trong chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham gia của các khách mời: PGS.TS.BS. Đào Việt Hằng - giảng viên bộ môn Nội tổng hợp Trường Đại học Y Hà Nội, Phó giám đốc Trung tâm Nội soi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; GS.TS.BS. Đào Văn Long - Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, Nguyên Giám đốc TT nội soi BV Đại học Y Hà Nội; Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội – Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện Nghiên cứu & Đào tạo tiêu hóa, gan mật, các Bác sĩ, Điều Dưỡng và cán bộ nhân viên tại Phòng khám Hoàng Long; Ông Mamoru Morota - Tổng Giám đốc Fujifilm Việt Nam và Ông Sitti Borisuit - Tổng Giám đốc công ty JF.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long - 1

Các khách mời tham dự buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

Là đối tác lâu năm, FUJIFILM luôn coi trọng những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ và ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Hoàng Long trong việc mang đến những chất lượng thăm khám và chẩn đoán tốt nhất cho mỗi bệnh nhân. Trong suốt hành trình đồng hành cùng nhau, FUJIFILM đã có rất nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu y khoa và trao tặng những giải pháp công nghệ y tế tiên tiến nhằm đồng hành cùng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long hướng đến mô hình phòng khám hiện đại chuẩn quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long - 2

Đại diện Fujifilm Việt Nam và lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Ông Mamoru Morota - Tổng Giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Vinh hạnh được đồng hành cùng Phòng khám Đa khoa Hoàng Long trong suốt 10 năm qua, chúng tôi rất cảm kích những nỗ lực của các bác sĩ và đội ngũ nhân viên của phòng khám trong việc luôn cập nhật những công nghệ mới nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân. Tôi tin rằng, có thêm sự hỗ trợ của ENVISION NEXT của FUJIFILM, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hoàng Long sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng cao hiệu quả thăm khám và quản lý y tế, đồng thời các bệnh nhân cũng sẽ được hưởng những dịch vụ chẩn đoán hàng đầu theo tiểu chuẩn Nhật Bản.”

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long - 3

Hệ thống ENVISION NEXT của Fujifilm mang đến hiệu quả tối ưu qua các quy trình nội soi

Được xem là giải pháp công nghệ của “Quy trình nội soi toàn diện”, hệ thống ENVISION NEXT của FUJIFILM hướng đến mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công nghệ hiện đại trong công tác nội soi, phát hiện tổn thương và quản lý y tế. Với quy trình gồm 5 điểm: (1) Làm và gửi báo cáo ca bệnh, (2) Đặt lịch làm việc, (3) Hình ảnh chất lượng cao, (4) Quản lý và theo dõi thiết bị nội soi, (5) Công nghệ mới hiện đại; hệ thống ENVISION NEXT tối ưu và hoàn thiện hoá công tác nội soi với độ chính xác và hiệu suất cao. Đồng thời, ENVISION NEXT cũng luôn đề cao vấn đề bảo mật trong quản lý dữ liệu y tế thông qua hệ thống quản lý HTTPS Công nghệ, phân quyền người dùng và kiểm soát khả năng tiếp cận thông tin. Có thể thấy, ENVISION NEXT đã được FUJIFIM phát triển hoàn thiện về chức năng cũng như về quản lý vận hành với những công nghệ tiên tiến nhất, sẽ là trợ thủ đắc lực cho quá trình kỹ thuật số hoá lĩnh vực y khoa..

Tin liên quan

Tin mới nhất

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

TOP xe sedan cũ bán chạy hiện nay

Mitsubishi Attrage, sedan giá rẻ từ 300 triệu, nổi bật với tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất thoải mái, là lựa chọn lý tưởng cho đô thị.

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?