Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Vừa qua, 25-08 tại TTTM Saigon Center đã tưng bừng diễn ra sự kiện khai trương thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Hàn Quốc Maestro. Sự kiện diễn ra hết sức thành công với sự có mặt của đông đảo khách mời thân thiết và sự hiện diện của một số khách mời doanh nhân tên tuổi trong và ngoài nước.

Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 1

(Đội ngũ nhân viên Maestro trong ngày khai trương và những chuyên gia thời trang đến từ LF)

Được biết, Maestro là nhãn hàng thời trang nam cao cấp thuộc công ty LF của tập đoàn đa quốc gia LG. Sau nhiều năm mở cửa đi vào hoạt động, giờ đây thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trong và ngoài nước, nắm bắt được nhu cầu về thời trang ngày càng nhiều của khách hàng quốc tế, mới đây thương hiệu đã khai trương chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng được mở ngay tại lầu 2 TTTM Saigon Centre một trong những TTTM nổi tiếng tọa lạc tại quận 1, tp HCM.

Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 2

Khách mời check-in tại buổi khai trương Maestro

Maestro là thương hiệu coi trọng truyền thống và danh dự , khéo léo kết hợp giữa sự trang trọng và sự giản dị dành cho những người đàn ông đang theo đuổi thành công trong xã hội. Những người mặc lên trang phục của Maestro cho công việc chính là phản ánh cái tôi của họ, vị thế của một doanh nhân một người lãnh đạo luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong sự thân thuộc từ công việc đó mỗi ngày.

Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 3

Trang phục là phần không thể thiếu cho mỗi người, nhất là trong công việc và giao tiếp xã hội, trang phục giúp người đàn ông tự tin hơn và khẳng định được vị thế của bản thân. Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bản thân và hoàn cảnh chính là tôn trọng chính mình và tôn trọng mọi người xung quanh. Thấu hiểu được điều đó Maestro cho ra đời những dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ cho nhiều khách hàng khác nhau: trang phục đời thường, suit, vest, blazer, áo khoác…..

Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 4

      Buổi khai trương diễn ra thành công khi thu hút rất nhiều khách mời đến tham dự

     Xu hướng thời trang của Maestro tại việt nam là giới doanh nhân business vì vậy các mặt hàng thời trang suit vest ở đây đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng.

Maestro thương hiệu thời trang Nam cao cấp đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 5

Cùng xem them nhiều hình ảnh khác tại fapage chính thức của Maestro: https://www.facebook.com/maestrovietnam.vn

Instagram : maestro_vietnam

Clip tại đây

Biên tập: Maestro

Hình ảnh: Maestro

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.