Nữ CEO đưa thương hiệu hỗ trợ giảm béo Việt Nam đoạt giải thưởng thương hiệu quốc tế

Theo Chu Thị Hoa - CEO thương hiệu Ami Slim thuộc Công ty TNHH & Dịch Vụ MNG Việt Nam, mỗi thành công đều có những thử thách, thành công càng lớn - thử thách càng lớn.

CEO Chu Hoa chia sẻ, quá trình khởi nghiệp của Chu Hoa cùng đội ngũ dù gặp nhiều khó khăn, thậm chí là trải qua rất nhiều lần thất bại. Tuy nhiên, bằng nghị lực và khao khát cống hiến vì sức khỏe cộng đồng, Chu Hoa chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ.

Nữ CEO đưa thương hiệu hỗ trợ giảm béo Việt Nam đoạt giải thưởng thương hiệu quốc tế - 1

Xã hội phát triển kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó có căn bệnh béo phì. Không chỉ vậy, con người ngày càng chú trọng hơn đến bản thân, nhất là ngoại hình, vóc dáng. Chính vì thế, hàng loạt thương hiệu giảm cân liên tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhận thấy hiệu quả của các sản phẩm còn hạn chế, mỗi thương hiệu cần tìm ra lợi thế cạnh tranh và làm nổi bật bản thân giữa hàng loạt dịch vụ tương tự trên thị trường. Với tầm nhìn đó, Chu Hoa đã đưa Ami Slim ghi dấu ấn với khách hàng bằng những thành tựu nổi bật vươn tầm thế giới. 

Ngày 24/4 vừa qua, tại  lễ công bố top 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", Ami Slim đã xuất sắc đoạt giải, vươn lên xứng tầm cùng nhiều thương hiệu mạnh khu vực khác.

Nữ CEO đưa thương hiệu hỗ trợ giảm béo Việt Nam đoạt giải thưởng thương hiệu quốc tế - 2

Thương hiệu Ami Slim vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN lần VII - năm 2023

Các dòng sản phẩm của Ami Slim, đặc biệt là Ami Slim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hệ thống nhà phân phối, đối tác khách hàng và người tiêu dùng. Trong đó, nhiều khách hàng ở các thị trường như châu Mỹ (Canada, Hoa Kỳ,...), châu Âu (Pháp, Anh, Đức,...), châu Á (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,...), các nước Đông Nam Á (Philipin, Singapore, Indonesia, Malaysia,...),...được trải nghiệm hiệu quả với Ami Slim.

Nữ CEO đưa thương hiệu hỗ trợ giảm béo Việt Nam đoạt giải thưởng thương hiệu quốc tế - 3

Ami Slim vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023

“Ami Slim ra đời không chỉ mang lại những sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện mà còn nâng cao chất lượng, phát triển ứng dụng công nghệ y học, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền - từ đó thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ. Thay đổi về vóc dáng lẫn chất lượng cuộc sống tiến tới sự hạnh phúc, giàu có và thành công”,  CEO Chu Thị Hoa chia sẻ.

Nữ CEO đưa thương hiệu hỗ trợ giảm béo Việt Nam đoạt giải thưởng thương hiệu quốc tế - 4

Thực phẩm BVSK Ami Slim được cấp phép quảng cáo số 1207/2021/XNQC-ATTP do Bộ Y Tế cấp phép

Trong bối cảnh hồi phục kinh tế sau đại dịch Covid 19 ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, CEO Chu Thị Hoa nhận định: “Đây không chỉ là khó khăn, thách thức mà còn là cơ hội để Ami Slim cùng MNG Việt Nam vươn lên, đạt được thành tựu”.

Bên cạnh đó, CEO Chu Thị Hoa cho biết: “Trong tương lai sắp tới, Ami Slim sẽ không ngừng phát triển, mở rộng quy mô trên khắp các khu vực và châu lục, đưa sản phẩm của người Việt ra toàn thế giới”.

Website: https://amislim.com/

Hotline: 086.532.0000

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Việc tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp và tương lai là điều quan trọng để bảo đảm an toàn tài chính. Nhưng bạn nên dành bao nhiêu phần trăm lương để tiết kiệm?

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n