Pizza Hut Việt Nam vinh dự trở thành Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024”

Diễn ra thường niên, chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng” do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm bảo vệ Người Tiêu Dùng đã ghi nhận và vinh danh những thương hiệu có đóng góp nổi bật cho kinh tế của đất nước, hướng đến cộng đồng xã hội và môi trường xanh. Trong sự kiện chương trình năm nay, Pizza Hut Việt Nam được vinh dự xướng tên trong Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024”.

Pizza Hut Việt Nam vinh dự trở thành Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024” - 1

Để đạt được danh hiệu như trên, Pizza Hut Việt Nam đã phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí, bao gồm: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn, bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.

Là một trong những thương hiệu pizza có mặt sớm nhất tại Việt Nam từ năm 2006, Pizza Hut Việt Nam sở hữu hệ thống hơn 100 nhà hàng trải dài khắp 34 tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu sở hữu thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ linh hoạt cùng các tiêu chí kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cực kỳ nghiêm ngặt. Đến nay, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ ăn uống, Pizza Hut Việt Nam luôn tự hào là doanh nghiệp đầu ngành với sứ mệnh mang đến trọn vẹn vị ngon cho mọi thực khách cùng châm ngôn thương hiệu “Thế Mới Ngon.”

Từ việc ra đời những sản phẩm mới đến các hoạt động xã hội mang tính cộng đồng cao, Pizza Hut Việt Nam từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng, và đồng thời đóng góp cho xã hội vì các mục tiêu chung.

Pizza Hut Việt Nam vinh dự trở thành Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024” - 2

Tập thể nhân viên viên Pizza Hut Việt Nam đã đến với Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm (tỉnh Đồng Nai) để trao tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm, dụng cụ sinh hoạt, trang thiết bị học tập,…  vào ngày 27/07/2023

Pizza Hut Việt Nam vinh dự trở thành Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024” - 3

Hoạt động Giờ Trái Đất tại hệ thống nhà hàng Pizza Hut luôn diễn ra thường niên

Đặc biệt hơn, hướng đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ, sáng tạo, và củng cố cho mục tiêu phát triển bền vững lâu dài, thương hiệu đã cho ra đời mô hình chuỗi nhà hàng Pizza Hut Signature từ cuối 2023. 

Mô hình chuỗi nhà hàng với thiết kế chú trọng không gian “xanh”, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ưu tiên giữ lại cây xanh có sẵn, tăng cường các mảng xanh, sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, nguyên vật liệu thân thiện môi trường, giảm thiểu số lượng nhựa trong quá trình giao hàng và phục vụ, … Tất cả đều là hành động thực tiễn và là nỗ lực không hề nhỏ thể hiện trách nhiệm của Pizza Hut Việt Nam đối với sức khỏe người tiêu dùng, khách hàng và xã hội.

Pizza Hut Việt Nam vinh dự trở thành Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024” - 4

Không gian nhà hàng Pizza Hut Signature Chi nhánh Nguyễn Thị Thập, Quận 07

Việc đạt được danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam Năm 2024” là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp không hề nhỏ của thương hiệu Pizza Hut Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời, đó cũng là động lực cho các hoạt động nổi bật tiếp theo của Pizza Hut Việt Nam trong tương lai không xa.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhà đồng sáng lập Google trở thành người giàu thứ 3 thế giới

Nhà đồng sáng lập Google trở thành người giàu thứ 3 thế giới

Hai đồng sáng lập Google, Sergey Brin và Larry Page, vừa vượt qua Larry Ellison của Oracle trong bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới nhờ cổ phiếu Alphabet tăng mạnh. Nhưng đà tăng này phản ánh điều gì về xu hướng AI và sức mạnh thực sự của Alphabet trên thị trường công nghệ toàn cầu?

Ukraine chấp thuận phần lớn thỏa thuận hòa bình: Giá dầu cắm đầu lao dốc

Ukraine chấp thuận phần lớn thỏa thuận hòa bình: Giá dầu cắm đầu lao dốc

Giá dầu thế giới giảm mạnh sau khi ABC News đưa tin Ukraine đã đồng ý với hầu hết điều khoản trong bản thỏa thuận hòa bình sửa đổi nhằm chấm dứt chiến sự với Nga. Nếu tiến trình này thành hiện thực, thị trường dầu toàn cầu có thể chứng kiến biến động lớn khi nguồn cung Nga được nới lỏng. Tuy nhiên, những chi tiết then chốt vẫn chưa được giải quyết và lập trường của Moscow

“Phận lính trơn” đối chiếu Erich Maria Remarque và Mai Tiến Nghị

“Phận lính trơn” đối chiếu Erich Maria Remarque và Mai Tiến Nghị

Trong lịch sử văn học thế giới, hiếm có hai tiểu thuyết nào - cách nhau gần một thế kỷ, từ hai nền văn hóa khác biệt - lại đồng điệu như “Phía Tây không có gì lạ” của Erich Maria Remarque và “Lính trơn” của Mai Tiến Nghị. Một nước Đức chiến bại, rệu rã trong chiến hào bùn lạnh của Thế chiến I. Một Việt Nam bị chia đôi sau Hiệp định Genève, chìm nghỉm trong tương tàn, vừa mang