Suýt ‘vuột mất’ xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng

Ngày 4.8, các khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống BONCHA - Lướt Vespa” đã được BONCHA trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.

Không lâu sau khi trao xe Vespa cho bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy (sống tại Đắk Nông), chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt, danh sách người may mắn sở hữu chiếc xe phong cách này tiếp tục gọi tên 3 khách hàng đến từ Quảng Nam, Bến Tre và Đắk Nông.

Suýt ‘vuột mất’ xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng - 1

Bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy là khách hàng đầu tiên “Uống BONCHA – Lướt Vespa”

Tại lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM, anh Võ Minh Bông (đến từ Quảng Nam), một trong những khách hàng may mắn trên, đã hóm hỉnh kể lại câu chuyện suýt “mất” chiếc xe Vespa của mình.

Anh cho biết: “Ban đầu, vợ chồng tôi không tin chương trình có thật nên toang bỏ đi chiếc nắp chai có in dòng chữ ‘01 VESPA’. Chỉ khi con gái tôi nhanh chóng liên hệ tổng đài để xác nhận thì chúng tôi mới tin giải thưởng trúng xe Vespa là thật.”

Anh cũng gửi lời cảm ơn chương trình vì đã giúp anh có cơ hội sở hữu chiếc xe màu vàng tươi thời thượng.

Suýt ‘vuột mất’ xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng - 2

Vợ chồng anh Võ Minh Bông vui mừng khi nhận giải đặc biệt

Nhắc đến Trà mật ong BONCHA, anh Đông nhận xét, sản phẩm luôn là lựa chọn của anh để giải tỏa cơn khát nhờ sự thanh mát và đa dạng hương vị hấp dẫn như Ô Long Đào, Chanh, Tắc, Việt Quất, mang đến cho anh những trải nghiệm tươi mới. Con gái anh cũng là một “fan cứng” của thương hiệu này.

Nguyễn Thị Bé Nhi, một bạn trẻ đến từ Bến Tre, là khách hàng tiếp theo nhận giải đặc biệt. Bạn chia sẻ, bản thân đã rất vui khi vài lần may mắn trúng giải khuyến khích là các sản phẩm Trà mật ong BONCHA. Lần này, giải thưởng không còn là chai trà quen thuộc mà chính là chiếc xe Vespa đầy phong cách đã khiến bạn vỡ òa vì vui sướng.

Suýt ‘vuột mất’ xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng - 3

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi tinh tế chọn trang phục hợp tông màu với BONCHA

Khách hàng may mắn cuối cùng tại buổi lễ là bạn Bùi Thị Hương Sen đến từ Đắk Nông. Bạn cho biết bản thân thường uống Trà mật ong BONCHA để giải khát nhưng không ngờ có thể nhận về giải thưởng giá trị lớn nhất từ thương hiệu này. Đây cũng là lần đầu tiên bạn may mắn sở hữu giải cao nhất của một chương trình.

Suýt ‘vuột mất’ xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng - 4

Bạn Bùi Thị Hương Sen tại buổi lễ

Từ khi chương trình được triển khai đến nay, hàng triệu sản phẩm Trà mật ong BONCHA cũng đã được trao cho các khách hàng trúng giải khuyến khích, tạo nên làn sóng “săn giải” sôi nổi trên thị trường, khuấy động mùa hè thêm hứng khởi.

Đại diện BONCHA cho biết, nhãn hàng vinh dự nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng, đồng thời, chương trình “Uống BONCHA – Lướt Vespa” là lời tri ân chân thành mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra suốt mùa hè năm nay trên phạm vi toàn quốc. Người tiêu dùng nhanh tay uống BONCHA để có cơ hội “vi vu” Vespa và nhận hàng chục triệu chai Trà mật ong BONCHA thanh mát.

Khách hàng tham gia chương trình bằng cách mở chai BONCHA và khám phá giải thưởng được in trực tiếp dưới nắp chai. Chương trình diễn ra đến ngày 14.10.2024, hạn chót đổi thưởng là 17h ngày 14.11.2024. Thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com. Hotline liên hệ số 1900 8253.

Trà mật ong BONCHA còn hân hạnh là nhà đồng tài trợ cho Anh Trai “Say Hi” – chương trình âm nhạc với sự tham gia của 30 nam nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay, mang đến sự tươi mới và gắn kết cho các bạn trẻ.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Có bao nhiêu tiền được coi là người giàu ở Mỹ?

Một khảo sát tại Mỹ cho thấy người dân tin rằng phải sở hữu tài sản ròng 2,3 triệu USD mới được coi là “giàu”. Thế nhưng sự giàu có không chỉ nằm ở con số, mà phụ thuộc lớn vào bối cảnh sống, mức thu nhập, chi phí và khả năng duy trì tài chính lâu dài. Vậy đâu mới là ranh giới của sự giàu có và làm sao để tiến gần tới nó?

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

Khơi dậy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam – từ giá trị bản sắc đến năng lực cạnh tranh quốc tế

LTS: Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, khi sức mạnh mềm trở thành thước đo vị thế và tầm ảnh hưởng của mỗi quốc gia, việc khơi dậy và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đang được xem là chìa khóa chiến lược cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Dựa trên tinh thần Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV, bài viết của TS. Nguyễn Danh Ngà và TS. Lê Duy Dũng phân tích tiề

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025: Cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay

Cuộc thi vẽ tranh “Tiếng vang lịch sử” năm 2025 không chỉ góp phần làm sống dậy những giá trị của Văn Miếu - Quốc Tử Giám, mà còn mở ra một cuộc đối thoại đầy cảm hứng giữa di sản và thế hệ hôm nay, giúp nuôi dưỡng tình yêu lịch sử và ý thức trân trọng di sản trong thế hệ trẻ.