Thương hiệu Walensee đại diện Công ty Dược phẩm Chasuco tham dự Chương trình: “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023”

Công ty cổ phần Dược phẩm Chasuco đã dành nhiều năm để nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức và tìm hiểu về ngành dược mỹ phẩm. Với triết lý kinh doanh “Sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người”, dược phẩm Chasuco luôn tự hào đưa đến những sản phẩm với tiêu chuẩn: “Sản phẩm độc đáo – cơ chế độc quyền” như các sản phẩm về: Mỹ phẩm, Nấm sữa hổ, xịt họng trị ho, dung dịch vệ sinh, thực dưỡng…

Vừa qua, Dược phẩm Chasuco là một trong những đơn vị tham gia tìm đối tác phân phối và kinh doanh các sản phẩm của công ty, đặc biệt là sản phẩm thuộc Thương hiệu Dược mỹ phẩm Walensee trong chương trình “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023” – chương trình nhằm kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với những thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng có nhu cầu tham gia hợp tác phân phối và xúc tiến thương mại để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng hiệu quả nhất. 

Thương hiệu Walensee đại diện Công ty Dược phẩm Chasuco tham dự Chương trình: “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023” - 1

Với nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, Thương hiệu Walensee mang đến những sản phẩm Dược mỹ phẩm nổi bật chất lượng, luôn đặt yêu cầu cao nhất ở mọi công đoạn, từ nghiên cứu công thức mới, cải tiến công thức cũ, chắt lọc những nguyên liệu quý từ trong nước và thế giới đưa vào sản phẩm để mang đến trải nghiệm tốt và an toàn nhất cho người dùng.

Đặc biệt, chương trình “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023” ” còn là nơi các nhà quản trị gặp gỡ, trao đổi và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong hợp tác kinh doanh. Đây được xem là một hoạt động uy tín, được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.

Đựợc biết, nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, hiện nay Dược phẩm Chasuco đang tìm kiếm các đối tác hợp tác mở rộng cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm trên khắp cả nước với thương hiệu đại diện là Walensee - Thương hiệu dược mỹ phẩmcải thiện nám, nhăn từ tế bào gốc nhập khẩu Thụy Sĩ.

Thương hiệu Walensee đại diện Công ty Dược phẩm Chasuco tham dự Chương trình: “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023” - 2

Walensee là thương hiệu nội địa đang trên cung đường cố gắng để mang lại chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sản xuất ra một sản phẩm tốt là điều kiện cần trong khi đó khai thác hiệu quả được hệ thống phân phối là điều kiện đủ để doanh nghiệp thâm nhập được vào thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trong dòng chảy sản phẩm từ khi nhà máy sản xuất đến tay người tiêu dùng không thể thiếu thành phần trung gian phân phối.  

Thương hiệu Walensee đại diện Công ty Dược phẩm Chasuco tham dự Chương trình: “Kết nối phân phối trực tiếp Tết 2023” - 3

Vì vậy, Chắc chắn trong tương lai gần, khách hàng và các đối tác sẽ thấy các sản phẩm của Chasuco phân phối nhiều hơn ở khắp các nơi vì Thương hiệu này vẫn đang nỗ lực hết mình mang thương hiệu chạm đến gần hơn những làn da và sức khỏe Việt. Không chỉ vậy, được biết Chasuco sẽ còn ra dòng sản phẩm mới, những cải tiến & sự nâng cấp để giải quyết đa vấn đề da và sức khỏe của khách hàng, cũng như tối ưu hiệu quả từ những bước dưỡng da và chăm sóc sức khỏe tối giản.

Công ty cổ phần Dược Phẩm Chasuco

Thương hiệu Walensee – Cải thiện nám, nhăn từ tế bào gốc nhập khẩu Thụy Sĩ

Hotline: 079.942.9998

Website: https://walenseevietnam.vn/

Shopee: https://shope.ee/Aqv2nmpAu

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chùm ảnh

Chùm ảnh "Việt Nam - Bầu trời xanh thắm, khát vọng hòa bình ngàn đời"

Việt Nam – một dân tộc yêu chuộng hòa bình, luôn kiên định với khát vọng sống trong yên bình và thịnh vượng. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử với biết bao thử thách, người dân Việt Nam đã không ngừng đấu tranh để bảo vệ độc lập và tự do. Tinh thần yêu hòa bình luôn là giá trị cốt lõi của dân tộc Việt Nam, được thể hiện rõ nét qua các sự kiện lịch sử trọng đại như Lễ kỷ ni

Hội Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh chấn chỉnh hoạt động âm nhạc có biểu hiện lệch chuẩn văn hóa và phát ngôn trên mạng xã hội

Hội Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh chấn chỉnh hoạt động âm nhạc có biểu hiện lệch chuẩn văn hóa và phát ngôn trên mạng xã hội

Ban thường vụ Hội Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh vừa có Công văn Số: 57/CV-HAN gửi đến, Ban chấp hành Hội Âm nhạc, Ban điều hành các chi hội và các hội viên về việc định hướng, chấn chỉnh hoạt động âm nhạc có biểu hiện lệch chuẩn văn hóa và chấn chỉnh phát ngôn trong hoạt động văn học, nghệ thuật trên các trang mạng xã hội.