Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long

Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng mạnh mẽ về văn hoá “uống có trách nhiệm” cho cộng đồng.

Trải nghiệm uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe của NSND Tự Long

Mới đây, sự xuất hiện của NSND Tự Long tại Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn khi “chạm” đúng vấn đề được nhiều người quan tâm. Đó là câu chuyện “Uống có trách nhiệm” và chấp hành an toàn giao thông sau những cuộc vui gặp gỡ cùng bạn bè, người thân.

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 1

NSND Tự Long nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các bạn trẻ tham dự sự kiện

Tại sự kiện, “anh tài” Tự Long là một trong những khách mời tham gia lễ ký biên bản ghi nhớ về cam kết hợp tác nhằm chung tay lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm” giữa Công ty HEINEKEN Việt Nam - sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0 và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM. Nghệ sĩ Tự Long đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, sau đó kiểm chứng nồng độ cồn trong khí thở với kết quả 0,0%, và tiếp tục tự mình cầm lái vượt qua thử thách lái xe an toàn một cách tự tin.

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 2

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 3

Nghệ sĩ Tự Long tự tin trong bài kiểm tra lái xe an toàn với
sự hướng dẫn của Cảnh sát giao thông

Trải nghiệm này khiến anh vô cùng bất ngờ pha lẫn hứng thú. “Sản phẩm có vị đại mạch quen thuộc, uống rất ngon và sảng khoái, quan trọng là nồng độ cồn bằng 0. Với Heineken 0.0, tôi cảm nhận được sự an tâm khi có thể tụ họp cùng bạn bè dịp cuối năm mà vẫn giữ được tinh thần trách nhiệm, tuân thủ pháp luật và đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như những người xung quanh”.

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 4

Nghệ sĩ Tự Long hào hứng với kết quả đo nồng độ cồn bằng 0

Chung tay thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”

Giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông bằng tinh thần “Uống có trách nhiệm” là thông điệp được toàn xã hội nhấn mạnh liên tục trong những năm qua. Theo nghệ sĩ Tự Long, tinh thần này cần tiếp tục được nâng cao, đặc biệt trong những dịp tình hình giao thông diễn biến phức tạp. “Tôi rất hoan nghênh những giải pháp thiết thực như Heineken 0.0, vừa mang lại những trải nghiệm gắn kết tại tiệc vui cho bản thân, vừa đảm bảo yếu tố an toàn, trách nhiệm khi tham gia giao thông với cộng đồng”, anh chia sẻ.

Về phía những người thực thi trách nhiệm giữ gìn trật tự an toàn giao thông, ông Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM - cũng khẳng định: “Để thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, chúng tôi cần có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, từ cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đến các cơ sở đào tạo để văn hóa này có thể lan tỏa đến mọi người dân trên địa bàn thành phố. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Heineken 0.0 trong suốt thời gian qua, với những đóng góp tích cực trong việc đẩy mạnh tinh thần Uống và Lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng”.

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 5

Ông Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM chia sẻ về ý nghĩa của sự ký kết hợp tác chiến lược với HEINEKEN Việt Nam

Đóng góp xây dựng môi trường giao thông văn minh

Trong hơn 13 năm qua, công ty HEINEKEN Việt Nam đã và đang phối hợp chặt chẽ với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi người tiêu dùng “Uống và Lái xe có trách nhiệm”.

Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã chính thức giới thiệu thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% nồng độ cồn. Đây là sáng kiến thiết thực nhằm xây dựng văn hóa “Uống có trách nhiệm”, chấp hành quy định an toàn giao thông đường bộ. Với Heineken 0.0, người dùng có thêm lựa chọn thức uống không cồn để thưởng thức tại mọi thời điểm trong ngày, trong những dịp vui gặp gỡ, kết nối cùng người thân, bạn bè mà vẫn đảm bảo an toàn, trách nhiệm khi điều khiển phương tiện giao thông sau đó.

Trong năm 2024, thương hiệu cũng tổ chức thành công chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” và “Ken 0 độ, cầm lái 0 lo” với các hoạt động đa dạng như: đặt “Trạm 0 Độ” tại các điểm dừng chân trên cao tốc; tổ chức “Tuần lễ không cồn” tại Hồ Con Rùa; đẩy mạnh Heineken 0.0 trong các hoạt động hội họp như lễ, tiệc, đám cưới; hợp tác cùng hãng xe taxi, xe công nghệ để nâng cao ý thức lái xe an toàn, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và cho cộng đồng.

Với bí quyết Heineken 0.0, năm nay Táo Giao thông khó mà bắt bẻ “người thiên đình” Tự Long - 6

Đại diện HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM chính thức bắt tay thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm”

Trải nghiệm của nghệ sĩ Tự Long cùng nỗ lực của Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP.HCM, công ty HEINEKEN Việt Nam với sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0 hứa hẹn mở ra một mùa Tết Ất Tỵ 2025 đong đầy niềm vui và an toàn. Một lựa chọn thức uống đúng đắn khi cầm lái sẽ mang đến một mùa xuân ý nghĩa và trọn vẹn cho tất cả mọi người.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Kiến giải những vỉa tầng văn hóa Hà Nội trong dòng chảy văn học

Kiến giải những vỉa tầng văn hóa Hà Nội trong dòng chảy văn học

Cho đến nay, đối với văn học nghệ thuật, Hà Nội vẫn còn nguyên sức hút của một thực thể văn hóa sinh động, nó hiện diện trong âm nhạc, điện ảnh, mỹ thuật và cả trong văn chương. Trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế Sáng tạo 2024, tọa đàm “Của phố và người - Bóng hình Hà Nội trong dòng chảy văn chương đương đại” đã nhấn mạnh sự hiện diện của Hà Nội trong dòng chảy của văn