Xịt chống sâu răng Midkid - Xu hướng chăm sóc răng miệng cho con của bố mẹ trẻ.

Con khoẻ toàn diện là điều mà bất cứ người làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn. Vì thế, chăm sóc sức khoẻ răng miệng ngày càng được nhiều bố mẹ trẻ quan tâm và đầu tư. Nhờ sự tiến bộ của khoa học, việc chăm sóc răng miệng không chỉ dừng lại ở việc đánh răng.

Xịt chống sâu răng đã trở thành một bước quan trọng trong thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày của nhiều trẻ em. Dưới dạng xịt tiện lợi, dễ sử dụng, phương pháp làm sạch bằng xịt chống sâu răng nhanh chóng được các bạn nhỏ đón nhận. Hiện nay, trên thị trường có không ít nhãn hiệu xịt chống sâu răng khác nhau. Trong đó, Midkid là thương hiệu uy tín, là thương hiệu được đồng hành cùng rất nhiều cửa hàng mẹ và bé lớn nhỏ trên toàn quốc.

Xịt chống sâu răng Midkid - Xu hướng chăm sóc răng miệng cho con của bố mẹ trẻ. - 1

Xịt chống sâu răng Midkid hiện đã có mặt tại 157 cửa hàng của hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé tin cậy Kidsplaza.

Midkid cũng là thương hiệu xịt chống sâu răng duy nhất được bày bán tại các hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín như Bibomart, KidsPlaza và Suristore. Bà Đỗ Thị Duyến Tổng Giám Đốc Kidsplaza cho biết: “Là một điểm đến tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước, Kidsplaza chỉ đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng. Xịt chống sâu răng Midkid là sản phẩm đã được nghiên cứu chuyên môn kĩ lưỡng, được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao và được các phụ huynh phản hồi tích cực về hiệu quả.”

Xịt chống sâu răng Midkid - Xu hướng chăm sóc răng miệng cho con của bố mẹ trẻ. - 2

Xịt chống sâu răng Midkid - người bạn đồng hành của hàng triệu em bé trên toàn quốc.

Chị Nguyễn Thị Thảo, chủ cửa hàng mẹ và bé Thảo Nguyễn tại tỉnh Bắc Giang chia sẻ: “Có nhiều khách hàng đã biết đến Midkid trước đó nên khi đến cửa hàng, chỉ cần nhìn thấy là hỏi mua luôn. Nhiều bố mẹ chưa biết, sau khi nghe tư vấn thì cũng sẵn sàng mua thêm cho con. Mình thấy, các bố mẹ trẻ ngày nay rấy quan tâm đến sức khoẻ răng miệng của con. Xịt chống sâu răng Midkid cũng được nhiều bố mẹ hơn lựa chọn bên cạnh kem đánh răng.”

Xịt chống sâu răng Midkid - Xu hướng chăm sóc răng miệng cho con của bố mẹ trẻ. - 3

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm MID, chị Nguyễn Thị Nụ cũng cho biết: “Khi Midkid ra đời, xịt chống sâu răng còn là một khái niệm mới mẻ. Nhiều phụ huynh còn e ngại và chưa sẵn sàng chi trả cho việc chăm sóc răng miệng của con. Đáng mừng là tính đến nay, Midkid đã đồng hành cùng hơn 2.000.000 trẻ em trên cả nước trong hành trình bảo vệ nụ cười. Không chỉ phụ huynh, nhiều y bác sĩ nha khoa cũng sẵn sàng chia sẻ Midkid với khách hàng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.”

Xịt chống sâu răng Midkid - Xu hướng chăm sóc răng miệng cho con của bố mẹ trẻ. - 4

Chị Nguyễn Thị Nụ - Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm MID.

Chỉ với hơn 100 ngàn đồng, mẹ đã có thể sở hữu một lọ Midkid để giữ răng miệng con sạch khoẻ mỗi ngày. Phụ huynh nhắn tin tại đây để được tư vấn cụ thể tình trạng răng miệng của bé: https://www.facebook.com/MidkidOfficialStore

Tin liên quan

Tin mới nhất

Sau vụ tai nạn máy bay Dreamliner của Ấn Độ, cổ phiếu Boeing lao dốc

Sau vụ tai nạn máy bay Dreamliner của Ấn Độ, cổ phiếu Boeing lao dốc

Cổ phiếu của Boeing (BA.N) giảm 5% vào thứ Năm sau khi một chiếc máy bay 787-8 Dreamliner của Air India gặp nạn chỉ vài phút sau khi cất cánh, đánh dấu một bước lùi lớn đối với nhà sản xuất máy bay này khi giám đốc điều hành mới đang nỗ lực xây dựng lại niềm tin sau hàng loạt thách thức về an toàn và sản xuất.

USD mất giá mạnh, các nước châu Á đang quay lưng với đồng bạc xanh

USD mất giá mạnh, các nước châu Á đang quay lưng với đồng bạc xanh

Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị, biến động chính sách tiền tệ và nhu cầu phòng ngừa rủi ro tỷ giá, nhiều quốc gia châu Á đang đẩy nhanh quá trình giảm phụ thuộc vào đồng USD. Dù đồng bạc xanh vẫn là đồng tiền chủ đạo trong thương mại và dự trữ toàn cầu, làn sóng “phi đô la hóa” (de-dollarization) đang âm thầm lan rộng, nhất là ở khu vực ASEAN và các nền kinh tế lớn như T