Bị đá rơi trúng người, 2 công nhân tử nạn trên khai trường ở Quảng Ninh

Trong quá trình tham gia khai thác đá xây dựng tại khai trường ở Quảng Ninh, 2 công nhân bị đá rơi trúng người, dẫn đến thiệt mạng.

Bị đá rơi trúng người, 2 công nhân tử nạn trên khai trường ở Quảng Ninh - 1

Ảnh minh họa

Sáng 9/11, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng tỉnh này đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân thiệt mạng khi khai thác đá xây dựng.

Cụ thể, lúc 15h ngày 7/11, tại khai trường của Công ty Cổ phần Khai thác đá và Sản xuất vật liệu xây dựng Cẩm Phả, thuộc khu 1, phường Quang Hanh (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn lao động làm chết 2 công nhân.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh N.V.K (SN 1977, trú tại xã Lạc Vân, Nho Quan, Ninh Bình) và anh Đ.V.L (SN 1987, trú tại xã Đức Long, Nho Quan, Ninh Bình).

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp Công an TP Cẩm Phả và các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập tài liệu, chứng cứ làm rõ vụ  việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân 2 công nhân thiệt mạng do bị đá rơi vào người trong quá trình tham gia khai thác đá xây dựng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 1 người liên quan; ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về an toàn lao động" và phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nội dung, diễn biến vụ tai nạn để xử lý theo quy định.

None

Nguyễn Thủy (TH)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhà thơ thương binh viết về thương binh liệt sĩ Trường hợp Hoàng Cát

Nhà thơ thương binh viết về thương binh liệt sĩ Trường hợp Hoàng Cát

Sau nhiều năm lâm bệnh ung thư, khi thì qua, khi thì nặng trở lại, nhà thơ thương binh Hoàng Cát đã về cõi vĩnh hằng vào ngày 1 tháng 7 năm 2024, đúng vào đầu tháng có kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hưởng thọ 83 tuổi. Nhà thơ sinh năm 1942 tại quê nhà Nghệ An, nhưng đã cư trú liên tục tại Hà Nội từ năm 1960.

Khởi nguyên của vũ trụ: Lịch sử 14 tỉ năm tiến hóa

Khởi nguyên của vũ trụ: Lịch sử 14 tỉ năm tiến hóa

Từ ngàn xưa, con người vẫn thường tự đặt câu hỏi về nguồn gốc của mình trong vũ trụ: "Ta đến từ đâu?" hay "Ta là ai trong vũ trụ này?". Bởi chủ đề khởi nguyên vẫn luôn mê hoặc con người bởi nhiều lý do, cả lý trí và cảm xúc. Chúng ta khó có thể hiểu được bản chất của bất kỳ điều gì nếu không biết nó đến từ đâu. Trong tất cả những câu chuyện được nghe, câu chuyện về