Clip quảng bá du lịch trên Youtube thu hút triệu lượt xem

Sau gần 2 tuần ra mắt (từ ngày 11/02/2021), clip quảng bá du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.

Clip quảng bá du lịch trên Youtube thu hút triệu lượt xem - 1 Clip quảng bá “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực

Theo Tổng Cục Du lịch (Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch), Ra mắt đúng ngày 30 Tết Tân Sửu, đến nay sau gần 2 tuần ra mắt, clip “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã đạt trên 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo. 

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube, do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Trong 60 giây, clip quảng bá “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã đưa du khách hòa vào không gian thư thái, an nhiên với cảnh sắc hữu tình của những điểm đến nổi tiếng như Chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Kinh thành Huế, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà… Clip cũng mang đến không khí đoàn viên ấm áp, rộn ràng với những nét đẹp văn hóa truyền thống như đi lễ đầu năm, xin chữ ông đồ, hình ảnh vườn hoa khổng lồ rực rỡ đang độ xuân sắc hay những chiếc ghe chở đầy sản vật trên sông nước miền Tây... Trước đó, chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube được bắt đầu triển khai từ đầu năm 2021 với việc ra mắt clip có chủ đề “Việt Nam - Đất nước, con người” vào ngày 7/1. Chỉ sau 1 tháng, clip cũng đã thu hút trên 1 triệu lượt xem; kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã tăng thêm hơn 2,5 nghìn lượt theo dõi.

Clip quảng bá du lịch trên Youtube thu hút triệu lượt xem - 2Giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” . Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Sự quan tâm ngày càng tăng của cộng đồng đã cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của chương trình truyền thông trên YouTube với các clip độc đáo quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam. Phương thức này cũng phù hợp với định hướng của ngành du lịch đang tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam trên các nền tảng số, qua đó duy trì sự gắn kết và cảm hứng của du khách trong bối cảnh hoạt động du lịch vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như Hoa hậu H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Minh Travel, Opps Banana… Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube  đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch qua địa chỉ email: titc@vietnamtourism.gov.vn, điện thoại (Zalo/Viber): 0906150276./.

Nguồn bnews.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Cú hích cho hệ sinh thái nghệ thuật

Cú hích cho hệ sinh thái nghệ thuật

Thành công về doanh thu của bộ phim “Mưa đỏ” bất ngờ kéo theo sự quan tâm đặc biệt của độc giả với tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Chu Lai sáng tác. Tác phẩm đang bùng nổ lượt tìm kiếm song song sức nóng của bộ phim chiếu rạp.

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland nói riêng và Anh quốc nói chung, bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, thì những tòa lâu đài luôn là địa chỉ hấp dẫn thu hút du khách muốn khám phá không chỉ bằng sự kì vĩ của kiến trúc cổ mà bên trong chúng còn chứa đựng những câu chuyện thần bí, ma quái đã trở thành huyền thoại.

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” là tên tập thơ mới của tác giả: Trịnh Lan Oanh in khá đẹp gồm 86 bài thơ với lời giới thiệu khá trang trọng của nhà thơ Vương Trọng. Đây là một tập thơ rất giàu nữ tính; Đó là những đồng vọng yêu thương từ những cung bậc tình cảm với sự khiêm nhường “Thì thầm” nhưng lan tỏa những tâm tình, những nỗi niềm, những trắc ẩn chân thành mà da diết; khát khao chia sẻ,

Hồn quê xứ Đoài và khát vọng bay xa qua giai điệu âm nhạc

Hồn quê xứ Đoài và khát vọng bay xa qua giai điệu âm nhạc

Trong dòng chảy của âm nhạc Việt Nam đương đại, nhiều nhạc sĩ – nhà báo đã góp phần quan trọng trong việc lưu giữ, lan tỏa giá trị văn hóa – lịch sử của các vùng đất. Một trong số đó là nhạc sĩ – nhà báo Tào Khánh Hưng – Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng, người đã dành tâm huyết sáng tác nhiều ca khúc viết về quê hương, đất nước, về con người trong lao động, chiến đấu và đ

Góc riêng sáng tạo của nhà thơ Phan Nhật Tiến

Góc riêng sáng tạo của nhà thơ Phan Nhật Tiến

Không chỉ là nghề nghiệp của một báo vụ viên trong thời chống Mỹ, mà còn mang phẩm tính thi sĩ, Phan Nhật Tiến – Hội viên Hội Nhà văn TP HCM, chọn góc đứng để quan sát, để có cái nhìn, đánh giá riêng về sự vật, hiện tượng, về những chuyện đời. Điều đó thể hiện khá rõ ở những bài thơ làm tựa đề cho tập thơ. Sau “Hoa ở chốt” và “Mỏm đá đợi trăng”, xuất bản năm 2023,