Đà Nẵng kích cầu du lịch dịp cuối năm

(Arttimes) - Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, nhằm khôi phục các hoạt động du lịch trong thời gian đến, Sở đã liên kết với các địa phương để hoàn thiện các sản phẩm kích cầu cuối năm.

Đà Nẵng kích cầu du lịch dịp cuối năm - 1

Du khách trở lại Đà Nẵng sau thời gian vắng bóng vì dịch.

Theo đó, có rất nhiều sản phẩm kích cầu du lịch cuối năm, trong đó chú trọng đến sản phẩm như: "Chương trình kích cầu cho Người Đà Nẵng" gồm các gói nghỉ dưỡng giá giảm từ 20- 50% tại khách sạn, resort 4-5 sao; giảm giá tại các khu điểm tham quan cho người dân, học sinh, sinh viên; chương trình kích cầu "Chào năm mới 2021"...

Gói kích cầu du lịch MICE hướng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng, cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết hoặc hội nghị khách hàng, áp dụng từ tháng 11-12.

Gói kích cầu du lịch Golf sẽ liên kết quỹ xúc tiến du lịch, Hiệp hội du lịch và các sân golf, CLB - Hiệp hội golf của TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng để tổ chức một số sự kiện golf định kỳ, công bố các gói kích cầu dành cho hội viên các CLB golf để thu hút khách chơi golf và gia đình đến Đà Nẵng.

Về gói kích cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho khách dịp Tết Dương lịch, các khách sạn, khu điểm du lịch, nhà hàng...liên kết hình thành những gói dịch vụ hấp dẫn cho người dân và du khách, kết hợp với gói combo nghỉ dưỡng.

 Nội dung kích cầu dự kiến sẽ được giới thiệu tại Hội chợ VITM Hà Nội diễn ra từ ngày 18-21/11. Sau đó, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức công bố chương trình rộng rãi vào cuối tháng 11 để thu hút khách các địa phương về Đà Nẵng trải nghiệm các chương trình chào năm mới 2021.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, trong tháng 11 cũng đã có nhiều đoàn khách tin tưởng và lựa chọn đến Đà Nẵng.

Thời gian đến, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch liên kết các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để tổ chức các chương trình kích cầu, sự kiện thu hút khách dịp năm mới và chuẩn bị cho mùa hè sôi động Đà Nẵng năm 2021.

None

Nguyễn Thủy (TH)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Âu Dương Tu, một trong “Đường Tống bát đại gia” nổi tiếng của văn chương thời xưa ở Trung Quốc từng viết trong “Mai Thánh Du thi tập tự”: “Thi cùng nhi hậu công” (Thơ có khốn cùng sau đó mới hay). Trong “Lời thưa” sách “Tập làm thơ Đường” của Trung tướng Phùng Khắc Đăng, ông viết khi rơi vào một trong những tình cảnh khó khăn với tư cách một người lính: “Sau mỗi trận đán