Vừa mất 71 tỷ USD ông chủ Facebook lại báo tin vui, loạt sao bình luận rôm rả

Bài đăng của Mark Zuckerberg đã thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mark Zuckerberg bất ngờ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên vợ kèm dòng trạng thái thông báo sắp lên chức bố lần 3: "Yêu thương thật nhiều. Rất vui khi chia sẻ rằng Max và August sẽ có một em gái mới vào năm tới".

Vừa mất 71 tỷ USD ông chủ Facebook lại báo tin vui, loạt sao bình luận rôm rả - 1

Mark Zuckerberg và vợ

Trong ảnh, vợ chồng tỷ phú ăn mặc giản dị, cười rạng rỡ khi chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Có thể thấy, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, vợ chồng Mark Zuckerberg vẫn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Zuckerberg thường mặc áo phông khi đi làm hay đi dạo phố cùng vợ con, trong khi Chan luôn để mặt mộc ra phố, đi chơi.

Bài đăng hiện tại đã hút hơn 1 triệu lượt tương tác. Loạt ngôi sao nổi tiếng như: Harvey J, MCA Tricky, Ritchi Edwards, Chinyere M. Ugokwe, Killorbeezbeatz,... đồng loạt gửi lời chúc mừng và thích thú trước hình ảnh giản dị của vợ chồng CEO Meta - công ty mẹ Facebook. "Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn", "Đây là một tin tuyệt vời! Rất hạnh phúc cho gia đình bạn", "Chúc mừng em và gia đình!",.... là những bình luận dưới bài đăng. Nam ca sĩ Akira Phan cũng gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ: "Chúc mừng nha, đừng bóp tương tác mình nữa nha".

Vừa mất 71 tỷ USD ông chủ Facebook lại báo tin vui, loạt sao bình luận rôm rả - 2

Mark Zuckerberg đang bị tụt bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú toàn cầu

Trước đó, Mark Zuckerberg đang phải đối mặt loạt khó khăn khi cổ phiếu Meta lao dốc trong bối cảnh doanh thu và lượng người dùng Facebook không đạt kỳ vọng. Điều này khiến tài sản Mark Zuckerberg "bốc hơi" 71 tỷ USD. Với khối tài sản trị giá 55,9 tỷ USD, ông đứng thứ 20 trong danh sách tỷ phú toàn cầu. So với hồi đầu năm, CEO Meta tụt tới 14 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú thế giới. 

Phần lớn tài sản của Zuckerberg đều gắn với cổ phiếu Meta. Theo hồ sơ mới nhất, ông nắm giữ hơn 350 triệu cổ phiếu tại công ty này. Sau khi đổi tên công ty thành Meta với tham vọng phát triển metaverse, công ty mẹ của Facebook đang phải chật vật tìm chỗ đứng trong giới công nghệ. Các báo cáo kết quả kinh doanh mới đây của công ty đều kém khả quan. Trong một cuộc họp, Mark Zuckerberg cho biết công ty sẽ cắt giảm nhân sự trong năm tới do kinh tế suy yếu.

Vừa mất 71 tỷ USD ông chủ Facebook lại báo tin vui, loạt sao bình luận rôm rả - 3

Mark Zuckerberg thường xuyên đăng tải hình ảnh vợ, con và dành những lời ngọt ngào cho gia đình trên trang cá nhân

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan kết hôn tháng 5/2012 sau 9 năm hẹn hò khi cả hai gặp nhau tại Đại học Harvard. Họ có hai con là Max và August. Tỷ phú thường đăng tải hình ảnh vợ con trên trang cá nhân. Cả hai cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con cái. Gia đình tỷ phú hiện sống trong căn nhà trị giá 7 triệu USD tại thị trấn Palo Alto, San Francisco. 

Priscilla Chan đang điều hành quỹ từ thiện gia đình Chan Zuckerberg, thành lập năm 2015, tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế và môi trường.

Minh Hà

Tin liên quan

Tin mới nhất