Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube

Ngày 7-1, chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT-DL phát động.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 1

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 2 Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu!" nhằm lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam

Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Đáng chú ý, vào tháng 6 và tháng 7-2020 sau khi Bộ VH-TT-DL phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 3 Khám phá những điểm đến cùng với những nhân vật nổi tiếng trên youtube

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ lượt người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

Theo SGGP

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá vàng tăng kỷ lục, ai đang hưởng lợi?

Giá vàng tăng kỷ lục, ai đang hưởng lợi?

Đợt tăng giá vàng lịch sử đang mang lại luồng sinh khí mới cho nhiều nền kinh tế mới nổi – nơi vừa là nhà sản xuất, vừa là người mua vàng lớn nhất thế giới. Từ Nam Phi đến Ghana, giá cổ phiếu, đồng nội tệ và niềm tin nhà đầu tư đều đang được “vàng” nâng đỡ.

Chuyện làng Văn nghệ: Vợ yêu! Anh mải đọc thơ…

Chuyện làng Văn nghệ: Vợ yêu! Anh mải đọc thơ…

Đầu tháng 11 năm 1975, tôi cùng các bạn sinh viên Khoa Ngữ Văn, khóa 20, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội nhập học. Từ mọi miền Tổ quốc, chúng tôi háo hức chuẩn bị cho năm học đầu tiên ở giảng đường đại học.

Nhớ Diệp Minh Tuyền

Nhớ Diệp Minh Tuyền

Mùa hè mấy năm trước, tôi có dịp vào TP Hồ Chí Minh. Đến quận 9, đang tìm con phố mình cần đến thì bỗng tôi nhìn thấy tấm biển đề: "Phố Diệp Minh Tuyền". Tôi moi trong trí nhớ xem có danh nhân nào mang tên này không nhưng nghĩ mãi không ra. Liệu đây có phải tên người nhạc sỹ kiêm nhà thơ gắn với mấy bài hát trứ danh không?

Tiểu thuyết “Lộ diện”: Bài học quý về phòng chống tham nhũng

Tiểu thuyết “Lộ diện”: Bài học quý về phòng chống tham nhũng

Tiểu thuyết hình sự là thể văn hư cấu, thường viết ra từ những người trong nghề, với những vụ án ly kỳ, tỷ mẩn, chất liệu linh đình dắt dẫn, lôi cuốn. Bằng nhân vật, sự vụ phơi phang những vấn đề ẩn khuất của xã hội. Dương Thanh Biểu chính là tác giả đã thành công những việc như thế với 3 tiểu thuyết hình sự trong vài năm lại đây...

TỔNG CÔNG TY HUD: Sẵn sàng năng lực và nguồn lực để phát triển nhà ở xã hội

TỔNG CÔNG TY HUD: Sẵn sàng năng lực và nguồn lực để phát triển nhà ở xã hội

Với hơn 35 năm kinh nghiệm, tiềm lực tài chính vững vàng và hệ thống dự án trải dài cả nước, HUD tiếp tục thể hiện vai trò doanh nghiệp Nhà nước tiên phong, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030, vì một thị trường bất động sản lành mạnh và người dân có chốn an cư bền vững.