Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube

Ngày 7-1, chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT-DL phát động.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 1

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 2 Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu!" nhằm lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam

Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Đáng chú ý, vào tháng 6 và tháng 7-2020 sau khi Bộ VH-TT-DL phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 3 Khám phá những điểm đến cùng với những nhân vật nổi tiếng trên youtube

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ lượt người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

Theo SGGP

Tin liên quan

Tin mới nhất

Loài hoa xanh mộng mơ đẹp hơn hoa giấy, thơm như nước hoa, nở cả nghìn bông một lúc tạo thành biển hoa

Loài hoa xanh mộng mơ đẹp hơn hoa giấy, thơm như nước hoa, nở cả nghìn bông một lúc tạo thành biển hoa

Nếu bạn đang tìm một loài hoa đẹp lạ, thu hút ánh nhìn thì đây là loài hoa rất đáng để sở hữu. Dù là trồng làm cảnh trong sân vườn, làm hàng rào, bố trí tiểu cảnh hay đơn giản là trồng chậu trên ban công, một khi ra hoa, cây chắc chắn sẽ trở thành “nhân vật chính” nổi bật nhất không gian của bạn.

Elon Musk mạnh tay chi tiền

Elon Musk mạnh tay chi tiền

Cổ phiếu Tesla vừa vượt mốc hồi phục toàn diện trong năm nhờ CEO Elon Musk mua 2,6 triệu cổ phiếu trị giá khoảng 1 tỷ USD. Động thái này được giới đầu tư đánh giá là tín hiệu mạnh mẽ về niềm tin vào tương lai của hãng xe điện, đặc biệt trong mảng công nghệ tự hành và robot.

Nỗi niềm ai tỏ

Nỗi niềm ai tỏ

(Đọc “Nghiêng bóng lá” tập thơ của Nguyễn Thanh Kim, Nxb Hội Nhà văn, 2023)

Hành trình “Ngựa núi” với “Hồi chuông khát”

Hành trình “Ngựa núi” với “Hồi chuông khát”

Trần Hoàng Vũ Nguyên hiện công tác tại Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng vừa vinh dự được kết nạp vào Hội Nhà văn Việt Nam (Chuyên ngành thơ).Với hai tập thơ “Ngựa núi” và “Hồi chuông khát” tác giả Trần Hoàng Vũ Nguyên đã làm một cuộc hành trình khám phá bản thể tâm hồn mình để tìm mình và tới mình.