Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube

Ngày 7-1, chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT-DL phát động.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 1

“Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 2 Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu!" nhằm lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam

Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Đáng chú ý, vào tháng 6 và tháng 7-2020 sau khi Bộ VH-TT-DL phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Việt 2021 trên Youtube - 3 Khám phá những điểm đến cùng với những nhân vật nổi tiếng trên youtube

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỷ lượt người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình quảng bá, kích cầu du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

Theo SGGP

Tin liên quan

Tin mới nhất

Động thái mới của Youtuber giàu nhất thế giới

Động thái mới của Youtuber giàu nhất thế giới

YouTuber nổi tiếng nhất thế giới MrBeast đã khai trương công viên giải trí tạm thời “Beast Land” tại Riyadh, đánh dấu bước đi mới trong chiến lược hút ngôi sao quốc tế và phát triển ngành giải trí của Saudi Arabia. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Riyadh Season và thu hút đông đảo giới trẻ Trung Đông.

Giá vàng sẽ đi về đâu? Đây là những gì các chuyên gia nói

Giá vàng sẽ đi về đâu? Đây là những gì các chuyên gia nói

Sau vài tuần giảm nhiệt, giá vàng đã bật tăng trở lại và tiếp tục giữ mức cao kỷ lục. Giới phân tích cho rằng nhu cầu đầu tư mạnh, rủi ro kinh tế - chính trị và xu hướng gom vàng của các quỹ ETF có thể đẩy giá lên thêm 10% trong thời gian tới.

Một thế kỷ phát triển rực rỡ của nền mỹ thuật hiện đại Việt Nam qua sáng tác của nhiều thế hệ

Một thế kỷ phát triển rực rỡ của nền mỹ thuật hiện đại Việt Nam qua sáng tác của nhiều thế hệ

Triển lãm “100 năm Mỹ thuật hiện đại – sưu tập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam” giới thiệu tới công chúng 150 tác phẩm tranh, tượng, phù điêu từ các bộ sưu tập của Nhà trường và Bảo tàng, cùng sự đóng góp của A&V Foundation, gia đình họa sỹ Ngô Mạnh Lân, trong đó phần lớn là các tác phẩm rất hiếm khi hoặc chưa từng được công bố.