Những ưu đãi tại Hội sách trực tuyến

20h ngày 19/4/2022 tại địa chỉ Book365 khai mạc Hội sách trực tuyến Quốc gia 2022 chủ đề “Thắp lửa tri thức”, dự kiến trợ giá 50-80% nhiều đầu sách (tối thiểu 100 tựa sách), cùng hàng ngàn tựa sách trợ giá từ 15-50% trực tiếp từ các nhà xuất bản, đơn vị phát hành. Đặc biệt toàn bộ đơn hàng được miễn phí vận chuyển cho tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Cùng nhiều sự kiện toạ đàm, chào mừng hấp dẫn, lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Nhất vào 20h ngày 19/4 dự kiến sẽ bùng nổ những tựa sách hay từ tất cả các đơn vị sau thời gian dài ứng phó của dịch Covid19 trong năm qua.

Đặc biệt, Hội sách trực tuyến Book365 hướng tới việc đưa sách đến bạn đọc ở những địa phương ngoài Hà Nội và TP.HCM, nơi khó có điều kiện tham dự Hội sách trực tiếp tại thực địa. 

Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) Nguyễn Nguyên cho biết năm 2021 là năm ngành xuất bản gặp nhiều khó khăn vì đại dịch gây khó khăn trong việc cung cấp sách đến bạn đọc. Hội sách trực tuyến Quốc gia năm nay có ý nghĩa rất lớn với quy mô toàn quốc. Hoạt động này động viên khích lệ các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách cả nước tham dự vừa là sự kiện giúp các đơn vị kết nối lại bạn đọc nhằm phát triển tri thức nước nhà. 

Giao diện của sàn Book365.vn 

Theo chia sẻ của đại diện Công ty VVEDU, đơn vị tài trợ và hỗ trợ vận hành Hội sách trực tuyến thuộc Tổng công ty V&V, ngay từ sớm các đơn vị xuất bản, phát hành đã tích cực chuẩn bị các tựa sách để giới thiệu đến bạn đọc, chủ động chuẩn bị banner, hình ảnh trang trí cho gian hàng trực tuyến của mình được sinh động, hấp dẫn tại Book365, đặc biệt là chỉn chu và tích cực trong việc chuẩn bị rất nhiều đầu sách hay và mới tại Hội sách với mức chiết khấu tối thiểu 5-15% cho bạn đọc.

Nhiều chương trình toạ đàm được các Nhà xuất bản, đơn vị phát hành trực tiếp tổ chức như: Toạ đàm sách nói với phát triển văn hoá đọc cộng đồng tổ chức vào 14h ngày 19/4 tại Thư quán The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM, Toạ đàm chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản của Công ty Alphabooks ngày 19/4, Toạ đàm Doanh nhân với sách sách với doanh nhân do Sài Gòn Books tổ chức ngày 23/4,… và nhiều toạ đàm khác.

Đối với chương trình trợ giá sách tới 80% trong ngày khai mạc, đại diện truyền thông của Quỹ Reading 365 cho biết sau các chương trình trợ giá của Hội sách trực tuyến quốc gia 2021, BTC đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của quý bạn đọc cả nước, nhiều bạn đọc trông ngóng từng ngày để đến kỳ trợ giá Hội sách năm nay, bởi vậy The Reading 365 cố gắng kêu gọi sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các đơn vị xuất bản cố gắng chuẩn bị thật nhiều tựa sách

      Một số tựa sách tiêu biểu được Ban tổ chức dự kiến giới thiệu trong dịp khai mạc Hội sách trực tuyến năm nay như: Những cánh thư truyền cảm hứng đẩy lùi đại dịch Covid-19 ( các bài đoạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50), Cách mạng công nghiệp 4.0 dưới góc độ kinh tế học Internet, AI, Blockchain, An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Hoàng Cầm 100 bài thơ, Chang hoang dã, Xa ngoài kia nơi loài tôm hát, Linh ứng, Readology: Đọc thế  nào?, Tiền đấu với vàng, Tiệm café bên rìa thế   giới, Từ Mỹ Học Đến Các Loại Hình Nghệ Thuật…

Đặc biệt ngoài những tựa sách trợ giá cao, hi vọng thông qua sự kiện này nhiều những cuốn sách quý, sách tiêu biểu với những nội dung có ích cho sự phát triển của mỗi bạn đọc khác từ các đơn vị xuất bản, phát hành sẽ được quan tâm và đặt mua nhiều tại Hội sách, đúng với tinh thần “Thắp lửa tri thức” góp phần phát triển văn hoá đọc nước nhà.

Bạn đọc quan tâm truy cập https://book365.vn vào 20h ngày 19/4/2022 để tham dự lễ hội sách trực tuyến quốc gia 2022.

None

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất