BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“

Sau 52 phút phát hành, teaser MV "Dynamite" đạt 1 triệu lượt yêu thích nhanh nhất trên Youtube, mang lại kỷ lục mới cho BTS.

Tối 18/8, nhóm nhạc BTS chính thức tung teaser MV mới mang tên "Dynamite". Ngay khi vừa phát hành, teaser đã nhanh chóng "gây bão" trên các trang mạng xã hội.

Dù chỉ vỏn vẹn 20s nhưng teaser đã hé lộ "Dynamite" sẽ mang giai điệu sôi động, tươi mới. Ca khúc hứa hẹn mang đến những năng lượng tích cực cho khán giả trong thời gian này.

BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 1 Phần hình ảnh đậm chất retro với gam màu tươi sáng. Sự xuất hiện của 7 chàng trai nhà Big Hit trong những bộ cánh trẻ trung làm nổi bật vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của dàn "nam thần" BTS BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 2

Đặc biệt những chi tiết thú vị được gài gắm trong MV sẽ đưa khán giả du ngoạn về các mốc thời gian của lịch sử âm nhạc thế giới. Từ những năm 1960 (áp phích của The Beatles), đến những năm 1970 (disco) đến những năm 1990 với sự thịnh hành của những nhóm nhạc nam,...BTS cũng hé lộ một phần vũ đạo vui nhộn trong đoạn video ngắn ngủi.

BTS lập kỷ lục mới khi vừa phát hành teaser MV “Dynamite“ - 3

Với teaser "Dynamite", BTS chứng tỏ sức công phá của mình khi lập thêm kỷ lục mới. Teaser "Dynamite" nhanh chóng đạt 1 triệu lượt like nhanh nhất trên Youtube, chỉ sau 52 phút phát hành. Chỉ sau 11 giờ phát hành, đoạn teaser dài 20s đã cán mốc hơn 17 triệu lượt xem.

MV "Dynamite" sẽ chính thức được phát hành vào tháng 8.

Theo VOV

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.