COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công

Anh Phạm Đạt - Founder & CEO của Cocolux là người đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công và phát triển của hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, giúp họ luôn tự tin và đẹp trong mọi khoảnh khắc, anh Đạt đã không ngừng mở rộng quy mô, tìm kiếm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới.

Anh Đạt nhận thấy, khách hàng chính là yếu tố quyết định cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp. Do đó, mỗi trải nghiệm và chia sẻ của khách hàng đều được đón nhận và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của COCOLUX.

CEO Phạm Đạt định hướng phát triển Cocolux trở thành thiên đường mua sắm mỹ phẩm chính hãng cho tất cả mọi người. Bất cứ khách hàng nào bước vào các Store của Cocolux đều sẽ choáng ngợp trước không gian mua sắm trẻ trung, tươi mới và sang trọng của hệ thống cửa hàng.

COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công - 1

Anh Phạm Quốc Đạt (ngoài cùng bên trái) đang gặp gỡ đối tác.

“Đưa Cocolux trở thành chuỗi cung ứng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam” chính là sứ mệnh mà CEO Cocolux hướng tới. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy. Ngay từ những ngày đầu thành lập, từ các khâu lựa chọn mặt bằng kinh doanh, lựa chọn nhãn hàng, nhân viên… đều được anh chú trọng kỹ lưỡng.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, anh đã dẫn dắt Cocolux đi lên từ 1 cơ sở đầu tiên ở Giảng Võ trở thành một chuỗi cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam, cập nhật những xu hướng làm đẹp tân tiến nhất tới mọi khách hàng yêu thương.

COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công - 2

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ mạnh mẽ, song song với phát triển chuỗi cửa hàng truyền thống, Cocolux cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh online từ nhiều kênh khác nhau như website, sàn thương mại điện tử, facebook, tiktok… CEO Phạm Đạt luôn giữ vị trí tiên phong trong công việc định hướng, hiện thực hóa ý tưởng cũng như kiểm soát chất lượng công việc.

“Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux, đây chính là yếu tố để gắn kết, kiểm soát và tạo động lực thúc đẩy lao động phát triển, từ đó sản sinh ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng” - Anh Đạt chia sẻ.

COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công - 3

Khai trương COCOLUX Vinhomes Ocean Park (Một trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội)

Sau 9 năm phát triển, Cocolux đã trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam với 12 showroom hiện đại, quy mô tiêu chuẩn tại khu vực phía Bắc và phía Nam. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh... Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka…

COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công - 4

Cocolux tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM

Link video lễ khai trương: https://www.youtube.com/watch?v=yRva-1PCG8I

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm COCOLUX:

● Cửa hàng 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội

● Cửa hàng 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội

● Cửa hàng 3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội

● Cửa hàng 4: 258 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

● Cửa hàng 5: 128 Xuân Thủy, Hà Nội

● Cửa hàng 6: L1-10 Vincom Ocean Park, Hà Nội

● Cửa hàng 7: 65 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

● Cửa hàng 8: Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

● Cửa hàng 9: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội

● Cửa hàng 10: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh

● Cửa hàng 11: 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên

● Cửa hàng 12: 525 Quang Trung, P10, Q Gò Vấp, TP.HCM

● Website: https://cocolux.com/

● Facebook: https://www.facebook.com/cocoluxofficial

● Shopee: https://shopee.vn/cocolux

Tin liên quan

Tin mới nhất

Sóng gió ở Apple: Loạt sếp lớn rời ghế, khủng hoảng nhân sự và khoảng trống AI

Sóng gió ở Apple: Loạt sếp lớn rời ghế, khủng hoảng nhân sự và khoảng trống AI

Apple – thương hiệu từng nổi tiếng với sự ổn định và khả năng định hình tương lai công nghệ đang trải qua biến động lớn nhất trong nhiều năm. Loạt lãnh đạo cấp cao ra đi, nhân sự chủ chốt bị Meta “hút máu”, và tin đồn về việc Tim Cook sắp rời vị trí CEO đang đặt ra câu hỏi: Apple đang đi về đâu trong kỷ nguyên AI?

Fed “rối như canh hẹ”: Vì sao thị trường vẫn tin Jerome Powell sẽ hạ lãi?

Fed “rối như canh hẹ”: Vì sao thị trường vẫn tin Jerome Powell sẽ hạ lãi?

Dù nhiều quan chức Fed lo ngại lạm phát vẫn cao và thiếu dữ liệu kinh tế mới do chính phủ Mỹ đóng cửa, Chủ tịch Jerome Powell vẫn được dự báo sẽ thúc đẩy thêm một đợt hạ lãi suất trong tuần này. Trong bối cảnh nước Mỹ chờ loạt dữ liệu mới và chuẩn bị cho khả năng Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm chủ tịch Fed kế nhiệm, thị trường đang đánh cược hơn 90% vào quyết định giả

Cao Ngọc Thắng “Điệu mùa - Điệu thơ”

Cao Ngọc Thắng “Điệu mùa - Điệu thơ”

Trước khi thành danh ở làng văn, Cao Ngọc Thắng là nhà báo với gần bốn mươi năm làm nghề, từ lúc ở các tạp chí đến báo Văn hoá và cuối cùng là Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Trước đó nữa, anh là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội II. Xa hơn, khi đất nước chưa được thống nhất, Cao Ngọc Thắng là chàng trai Hà thành xếp bút nghiên, trở thành lính cao xạ, bảo vệ v

Người Mỹ giàu lên nhanh chóng mặt: Mỗi ngày có thêm hơn 1.000 triệu phú

Người Mỹ giàu lên nhanh chóng mặt: Mỗi ngày có thêm hơn 1.000 triệu phú

Số lượng triệu phú tại Mỹ đang tăng mạnh, hơn 1.000 người mỗi ngày nhưng giá trị của một triệu USD ngày nay không còn “xa xỉ” như trước. Vậy “triệu phú” hiện đại thực sự nghĩa là gì, Mỹ có bao nhiêu người sở hữu tài sản 7 chữ số và những thói quen tài chính nào giúp họ đạt được cột mốc đó?