Vigor và giá trị cốt lõi: Tất cả vì sức khỏe con người và môi trường xanh

(Arttimes) - Sáng ngày 18 tháng 12 năm 2021, tại Trung tâm giao lưu văn hóa Việt Nhật, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vigor đã tổ chức lễ ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược là Công ty Việt Nam cacao, Lotus Capital và ra mắt hai sản phẩm thực phẩm chức năng vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên mới là Samdairyvà Chirat@ Cà phê.

Với triết lý kinh doanh của Vigor là thực hành sứ mệnh bảo đảm an toàn, sức khỏe, bình an của bản thân, gia đình, bạn bè và của khách hàng, trong thời gian qua, Vigor với sự cộng tác chặt chẽ với các nhà khoa học đã phấn đấu tạo ra những sản phẩm mang giá trị tốt nhất trên thị trường.

Vigor và giá trị cốt lõi: Tất cả vì sức khỏe con người và môi trường xanh - 1
Vigor và giá trị cốt lõi: Tất cả vì sức khỏe con người và môi trường xanh - 2
 Lễ ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược là Công ty Việt Nam cacao, Lotus Capital 

Hai sản phẩm mới của Công ty là Samdairy và Chirat@ Cà phê được đánh giá là có hiệu quả nâng cao sức khỏe và an toàn, có khả năng lan tỏa rộng trên thị trường, nhất là dịp xuân về Tết đến.

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, tập thể Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vigor luôn có ý thức trách nhiệm cao và nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ, quan tâm, chung tay cùng các đơn vị tuyến đầu trước, trong và sau các đợt dịch Covid-19. Vừa qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vigor đã tri ân đến các y, bác sĩ tuyến đầu có những đóng góp to lớn cho công tác phòng, chống dịch.như tặng các y bác sỹ Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an làm nhiệm vụ lên đường vào miền Nam chống dịch 10 thùng sữa nhân sâm - Samdairy (300 hộp sữa) với tổng số tiền trị giá 117 triệu đồng, được trích từ một phần doanh thu bán sản phẩm của công ty.

Vigor và giá trị cốt lõi: Tất cả vì sức khỏe con người và môi trường xanh - 3
Sản phẩm sữa nhân sâm SamDairy

Trong thời gian tới, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vigor cũng sẽ tiếp tục đồng hành, tri ân, hỗ trợ tiếp các đơn vị, tổ chức tuyến đầu chống dịch. Đồng thời cũng sẽ nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩn và đưa các sản phẩm hiện có về chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, đẩy lùi Covid-19 tới đông đảo người dân toàn quốc. Với mong muốn nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam và chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi được dịch bệnh, đưa kinh tế nước nhà phát triển.

Vigor và giá trị cốt lõi: Tất cả vì sức khỏe con người và môi trường xanh - 4
Vigor trao tặng món quà sức khỏe cho tuyến đầu chống dịch

Tại buổi lễ, ông Hoàng Cầm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vigor bày tỏ sự vui mừng: Với sự đồng hành của các đối tác chiến lược với tầm nhìn và triết lý kinh doanh thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên vì sức khỏe người Việt và vì môi trường xanh, Công ty Vigor sẽ đưa được những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.