Ông Obama khen vợ là biểu tượng thời trang

Ông Obama khen vợ là biểu tượng thời trang

Ngày 20/1, lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden được diễn ra ở Washington D.C (Mỹ). Những nhân vật có mặt tại đây đều lựa chọn trang phục thanh lịch.

Bà Michelle Obama là một trong những người được công chúng quan tâm và nhận nhiều lời khen ngợi với bộ cánh tông đỏ mận của Sergio Hudson. Thiết kế trang phục theo kiểu đơn sắc giúp bà trở nên sang trọng. Cách tạo điểm nhấn bằng thắt lưng bản to làm vẻ ngoài của người mặc bớt đi sự nhàm chán.

Ông Obama khen vợ là biểu tượng thời trang - 1

Ông Barack Obama xuất hiện cùng vợ trong lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden. Ảnh: Independent.

Mới đây, cựu tổng thống Mỹ - Barack Obama - vừa đăng tải đoạn clip nói về hình ảnh của vợ trong thời điểm đó với bộ cánh thanh lịch.

"Tôi không biết với các bạn gọi đó là gì, nhưng chiếc thắt lưng của Michelle đã tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể. Tôi đã biết vì sao cô ấy được mọi người nhận định là biểu tượng thời trang. Dù sao đi nữa, tôi không có câu trả lời cụ thể, tôi chỉ biết rằng cô ấy trông đẹp hơn tôi", ông nhận định.

Theo trang Independent, thương hiệu Koop cũng đưa ra quan điểm khi nhìn thấy bà Michelle mặc đồ của hãng: "Tôi rất vinh dự khi cựu đệ nhất tổng thống Mỹ tin tưởng những thiết kế của tôi, thể hiện lý tưởng của sự tự do, sáng tạo và dùng thời trang để gửi thông điệp đến mọi người, tạo nền tảng hay nguồn cảm hứng cho các nghệ, nhà thiết kế khác".

Ông Obama khen vợ là biểu tượng thời trang - 2
Trang phục của bà Obama được biến tấu từ thiết kế trên sàn diễn của Sergio Hudson. Ảnh: Vogue, Refinery29.

Sau khi rời Nhà Trắng, cựu phu nhân tổng thống Mỹ đã có sự thay đổi phong cách thời trang. Cụ thể, Michelle Obama thường chọn trang phục trẻ trung thay vì các mẫu đầm lộng lẫy như trước.

Bà Obama biết cách thể hiện sự giản dị trong thời trang thông qua từng bộ cánh diện trên người. Thậm chí, nhiều người vẫn có thể áp dụng vào cách ăn mặc hàng ngày. Sự mạnh mẽ luôn là tiêu chí đầu tiên trên trang phục của cựu phu nhân tổng thống.

Bà cũng khéo léo trong khoản lựa chọn phụ kiện đồng điệu với màu sắc trang phục. Ngoài ra, phom dáng quần suông đi kèm sơ mi lụa và khoác ngoài áo cardigan luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho người chuộng phong cách thanh lịch.

Bất cứ ai cũng có quyền thay đổi để hình ảnh trở nên mới lạ, tránh sự nhàm chán và bà Obama không phải ngoại lệ. Đôi lúc, bà trông nữ tính với những mẫu đầm hoa dáng chữ A cùng thắt nút định hình vòng eo. Phụ kiện phải được tiết chế để thể hiện sự thanh lịch, tinh tế đúng với vị trí cựu phu nhân tổng thống.

Ông Obama khen vợ là biểu tượng thời trang - 3
Bà Obama luôn hướng đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, mạnh mẽ trong việc ăn mặc. Ảnh: ELLE.

Nguồn zingnews.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất