Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng"

Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với chủ đề “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường thực hiện.

MV "Vững tin Việt Nam" trên nền nhạc bài hát "Vững tin Việt Nam" do Phạm Minh Thành sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hà Lê, nghệ sĩ Tùng Tic hòa âm, phối khí.

Với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Hạnh phúc là được cho đi", MV tái hiện những lát cắt cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, gồm những hình ảnh trên khắp các phố phường, làng xóm, người dân đã hình thành thói quen mới chung sống an toàn với dịch COVID-19, có nhiều hành động giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, thể hiện sự vững tin chiến thắng dịch.

MV đã phác hoạ hình ảnh những con người bình dị, những người dễ bị tổn thương trong xã hội và bị tác động ảnh hưởng khi dịch bệnh xảy ra. Do vậy, cần sự quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ của cộng đồng với những con người nhỏ bé nhưng vô cùng nghị lực, lạc quan. Tất cả các tầng lớp nhân dân sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh bởi Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau".

Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng" - 1 MV "Vững tin Việt Nam"

Bên cạnh hình ảnh mộc mạc, bình dị, MV "Vững tin Việt Nam" gây ấn tượng nhờ giai điệu trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, màn đọc rap thú vị, giàu ý nghĩa của ca sĩ Hà Lê chắc chắn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

MV "Vững tin Việt Nam" còn có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng, sinh viên dân tộc Khang A Tủa, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người khuyết tật Nguyễn Thị Vân...

MV này cũng là sự tri ân đến lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19, như các chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế, quân đội và hàng triệu người lao động.

MV "Vững tin Việt Nam" được phát hành trên kênh Youtube, Facebook, Zalo, Lotus, TikTok, Gapo của Bộ Y tế; các kênh truyền thông của UNDP, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Grab Việt Nam và các nền tảng âm nhạc Nhaccuatui, Keeng, Spotify...

Với mong muốn rằng sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ, báo chí, truyền thông, các đơn vị, cơ quan đoàn thể và cộng đồng cùng chung tay tham gia truyền thông hoạt động này cũng như các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19 tiếp theo trong chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế diễn ra đến hết ngày 30/9.

Theo Bộ Y tế

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tôn vinh tinh hoa nghề thêu Việt Nam

Tôn vinh tinh hoa nghề thêu Việt Nam

Sáng 12/2 (tức 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ), tại đình Tú Thị (số 2A phố Yên Thái, phường Hàng Gai), UBND phường Hàng Gai đã tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 419 năm ngày sinh của ông tổ nghề thêu Lê Công Hành và báo cáo tổng kết dự án nghệ sĩ lưu trú "Tơ óng - Màu cây: Đường thêu nét nhuộm Xưa – Nay” do nghệ sĩ thêu Phạm Ngọc Trâm thực hiện.

Hé lộ quốc gia có khả năng được miễn trừ thuế thép, nhôm từ ông Trump

Hé lộ quốc gia có khả năng được miễn trừ thuế thép, nhôm từ ông Trump

Chính phủ Nhật Bản đang đề nghị Mỹ loại nước này khỏi danh sách các quốc gia bị áp thuế cao đối với mặt hàng thép và nhôm. Động thái này được đưa ra sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố tăng thuế lên 25% mà không có bất kỳ ngoại lệ nào. Trong khi đó, Australia lại có cơ hội được miễn trừ, làm dấy lên những lo ngại về sự công bằng trong chính sách thương mại của Mỹ.

Elon Musk không còn là người đàn ông 400 tỷ USD

Elon Musk không còn là người đàn ông 400 tỷ USD

Tỷ phú Elon Musk không còn là "người đàn ông 400 tỷ USD" khi giá trị tài sản ròng của ông đã giảm xuống còn 395 tỷ USD vào ngày 5/2. Sự sụt giảm này chủ yếu do cổ phiếu Tesla mất giá, trong bối cảnh mối quan hệ giữa Musk và chính quyền Trump ngày càng trở nên quan trọng đối với tương lai của hãng xe điện.

“Chuyền mình” cùng lối sống xanh

“Chuyền mình” cùng lối sống xanh

Những năm gần đây, khi tình hình biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, lối sống xanh và xu hướng tiêu dùng bền vững đã trở thành lựa chọn hàng đầu, là xu hướng của người dân nhiều quốc gia trên thế giới.