Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng"

Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với chủ đề “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường thực hiện.

MV "Vững tin Việt Nam" trên nền nhạc bài hát "Vững tin Việt Nam" do Phạm Minh Thành sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hà Lê, nghệ sĩ Tùng Tic hòa âm, phối khí.

Với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Hạnh phúc là được cho đi", MV tái hiện những lát cắt cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, gồm những hình ảnh trên khắp các phố phường, làng xóm, người dân đã hình thành thói quen mới chung sống an toàn với dịch COVID-19, có nhiều hành động giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, thể hiện sự vững tin chiến thắng dịch.

MV đã phác hoạ hình ảnh những con người bình dị, những người dễ bị tổn thương trong xã hội và bị tác động ảnh hưởng khi dịch bệnh xảy ra. Do vậy, cần sự quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ của cộng đồng với những con người nhỏ bé nhưng vô cùng nghị lực, lạc quan. Tất cả các tầng lớp nhân dân sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh bởi Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau".

Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng" - 1 MV "Vững tin Việt Nam"

Bên cạnh hình ảnh mộc mạc, bình dị, MV "Vững tin Việt Nam" gây ấn tượng nhờ giai điệu trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, màn đọc rap thú vị, giàu ý nghĩa của ca sĩ Hà Lê chắc chắn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

MV "Vững tin Việt Nam" còn có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng, sinh viên dân tộc Khang A Tủa, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người khuyết tật Nguyễn Thị Vân...

MV này cũng là sự tri ân đến lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19, như các chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế, quân đội và hàng triệu người lao động.

MV "Vững tin Việt Nam" được phát hành trên kênh Youtube, Facebook, Zalo, Lotus, TikTok, Gapo của Bộ Y tế; các kênh truyền thông của UNDP, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Grab Việt Nam và các nền tảng âm nhạc Nhaccuatui, Keeng, Spotify...

Với mong muốn rằng sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ, báo chí, truyền thông, các đơn vị, cơ quan đoàn thể và cộng đồng cùng chung tay tham gia truyền thông hoạt động này cũng như các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19 tiếp theo trong chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế diễn ra đến hết ngày 30/9.

Theo Bộ Y tế

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mặt trời xanh lá cây (Kỳ III)

Mặt trời xanh lá cây (Kỳ III)

Tôi được anh Tuấn giao làm chỉ huy phó, phụ trách kỹ thuật công trường thủy lợi Chư Xuê, nơi chúng tôi đã phải ngủ qua đêm tránh muỗi trên một phiến đá ngay giữa con suối cạn nước...

Đua xe F1, Qatar GP: Verstappen chạm mốc 70 chiến thắng, cách biệt top 3 còn 16 điểm

Đua xe F1, Qatar GP: Verstappen chạm mốc 70 chiến thắng, cách biệt top 3 còn 16 điểm

(Tin đua xe F1) Sau chặng đua tại Qatar, vẫn còn ba tay đua có khả năng vô địch mùa giải này. Tay đua dẫn đầu bảng xếp hạng tổng là người mất nhiều điểm nhất ở Lusail – trong khi người xếp hạng 3 lại có được nhiều điểm nhất. Dưới đây là những con số đáng chú ý sau một chặng đua đầy biến động và khiến cuộc đua vô địch 2025 kéo dài đến tuần đua cuối cùng…

Fed tranh cãi dữ dội, thị trường đối mặt rủi ro mới

Fed tranh cãi dữ dội, thị trường đối mặt rủi ro mới

Các cuộc họp sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể chứng kiến loạt phiếu bất đồng hiếm thấy về lãi suất. Sự chia rẽ này không chỉ tạo rủi ro cho thị trường, mà còn làm dấy lên câu hỏi lớn về tính độc lập của Fed trong bối cảnh chính trị ngày càng nhạy cảm.