Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng"

Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với chủ đề “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường thực hiện.

MV "Vững tin Việt Nam" trên nền nhạc bài hát "Vững tin Việt Nam" do Phạm Minh Thành sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hà Lê, nghệ sĩ Tùng Tic hòa âm, phối khí.

Với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Hạnh phúc là được cho đi", MV tái hiện những lát cắt cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, gồm những hình ảnh trên khắp các phố phường, làng xóm, người dân đã hình thành thói quen mới chung sống an toàn với dịch COVID-19, có nhiều hành động giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, thể hiện sự vững tin chiến thắng dịch.

MV đã phác hoạ hình ảnh những con người bình dị, những người dễ bị tổn thương trong xã hội và bị tác động ảnh hưởng khi dịch bệnh xảy ra. Do vậy, cần sự quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ của cộng đồng với những con người nhỏ bé nhưng vô cùng nghị lực, lạc quan. Tất cả các tầng lớp nhân dân sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh bởi Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau".

Bộ Y tế ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Niềm tin chiến thắng" - 1 MV "Vững tin Việt Nam"

Bên cạnh hình ảnh mộc mạc, bình dị, MV "Vững tin Việt Nam" gây ấn tượng nhờ giai điệu trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, màn đọc rap thú vị, giàu ý nghĩa của ca sĩ Hà Lê chắc chắn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

MV "Vững tin Việt Nam" còn có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như trung vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng, sinh viên dân tộc Khang A Tủa, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người khuyết tật Nguyễn Thị Vân...

MV này cũng là sự tri ân đến lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19, như các chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế, quân đội và hàng triệu người lao động.

MV "Vững tin Việt Nam" được phát hành trên kênh Youtube, Facebook, Zalo, Lotus, TikTok, Gapo của Bộ Y tế; các kênh truyền thông của UNDP, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Grab Việt Nam và các nền tảng âm nhạc Nhaccuatui, Keeng, Spotify...

Với mong muốn rằng sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ, báo chí, truyền thông, các đơn vị, cơ quan đoàn thể và cộng đồng cùng chung tay tham gia truyền thông hoạt động này cũng như các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19 tiếp theo trong chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế diễn ra đến hết ngày 30/9.

Theo Bộ Y tế

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

Trưng bày 44 tác phẩm sơn mài chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV

Trưng bày 44 tác phẩm sơn mài chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV

“Triển lãm nghệ thuật sơn mài hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV” giới thiệu tới công chúng và bạn bè quốc tế các tác phẩm sơn mài tiêu biểu của nhiều thế hệ họa sĩ Việt Nam. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện riêng, là kết tinh của trí tuệ, tâm hồn và tình yêu nghệ thuật; đồng thời phản ánh vẻ đẹp đất nước, con người và hơi thở thời đại.

Người giàu nhất Indonesia đang có bao nhiêu tiền?

Người giàu nhất Indonesia đang có bao nhiêu tiền?

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán Indonesia tăng nóng 17% chỉ trong một năm, tổng tài sản của 50 người giàu nhất nước này đã lập kỷ lục mới hơn 306 tỷ USD. Dù nhiều gia tộc thăng hạng mạnh nhờ năng lượng tái tạo và bùng nổ trung tâm dữ liệu, cũng có những tỷ phú chứng kiến tài sản bốc hơi hàng tỷ USD vì cổ phiếu giảm tốc và biến động lợi nhuận.

Ý tưởng đột phá của Tập đoàn Hòa Bình làm đường sắt đô thị gắn với phát triển nhà ở xã hội

Ý tưởng đột phá của Tập đoàn Hòa Bình làm đường sắt đô thị gắn với phát triển nhà ở xã hội

Tại sự kiện công bố kết quả thử tải công trình 'đường cao tốc và đường sắt đô thị' Ngày 11/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương binh nặng Hòa Bình đã giới thiệu mô hình hạ tầng bốn tầng tích hợp mà theo ông có thể 'cách mạng hóa' phát triển đường sắt đô thị, đường cao tốc và nhà ở xã hội. Mô hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, không chỉ vì độ táo bạo mà c