Fan tình cờ phát hiện “crush quốc dân” Thanh Nhã mua TV Sony cho gia đình trước khi đi dự World Cup 2023

Sau màn ghi bàn khiến cổ động viên nước nhà bùng nổ trong trận đấu với tuyển Đức vừa qua, Nguyễn Thị Thanh Nhã – cô nàng tiền vệ trẻ tuổi của tuyển Việt Nam – không chỉ trở thành một trong những ngôi sao trẻ của bóng đá châu Á mà còn là “crush quốc dân” của rất nhiều người hâm mộ, mỗi động thái mới của cô nàng đều trở thành “tâm điểm” của cộng đồng mạng.

Và mới đây, người hâm mộ đã tình cờ bắt gặp Thanh Nhã tới Sony Center mua TV cho gia đình trước khi cùng đồng đội lên đường New Zealand tham dự World Cup 2023.

Khác với hình ảnh kiên cường, trưởng thành và “máu lửa” trong những trận cầu, bên ngoài sân cỏ, Thanh Nhã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, khuôn mặt đáng yêu, nhí nhảnh, phong cách thời trang sành điệu và sự quan tâm đến các món đồ công nghệ như bao cô nàng thuộc thế hệ GenZ.

Fan tình cờ phát hiện “crush quốc dân” Thanh Nhã mua TV Sony cho gia đình trước khi đi dự World Cup 2023 - 1

Trở thành “người nổi tiếng” nhưng Thanh Nhã lại có cuộc sống rất giản dị, chân thành. Mỗi khi không có lịch luyện tập, cô lại trở về ngôi nhà nhỏ tại quê nhà tại xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín, Hà Nội, với cha mẹ và người em gái kém 4 tuổi. Dù thời gian sinh hoạt tập trung cùng đồng đội nhiều hơn bên gia đình, nhưng Thanh Nhã luôn cảm nhận được tình yêu mà cha mẹ và người thân dành cho mình, đó cũng là động lực mạnh mẽ để cô nỗ lực tập luyện, thi đấu.

Từ khi Thanh Nhã được ra sân, bố mẹ cô đã không bỏ lỡ bất kì trận cầu nào của con gái. Với những trận đấu ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, gia đình cô sẽ trực tiếp đi cổ vũ, còn những giải đấu ở nước ngoài, bố mẹ sẽ xem trên truyền hình. Chiếc TV đã thực sự trở thành “cầu nối” quan trọng giữa Thanh Nhã với người thân ở quê nhà.

Fan tình cờ phát hiện “crush quốc dân” Thanh Nhã mua TV Sony cho gia đình trước khi đi dự World Cup 2023 - 2

Trước thềm World Cup 2023 - giải đấu quan trọng nhất cuộc đời của một vận động viên, cùng với nhiều việc làm ý nghĩa khác dành cho cha mẹ, Thanh Nhã đã tới Sony Center chọn mua một chiếc TV mới để gia đình có thể cùng theo dõi những trận cầu mãn nhãn và cổ vũ cho cô tại hậu phương. Việc Thanh Nhã cùng đồng đội trong tuyển Việt Nam được lên đường tham dự giải đấu danh giá nhất hành tinh không chỉ là niềm tự hào của gia đình cô nàng tiền vệ trẻ tuổi, mà còn là niềm vui chung của cả làng xóm nơi gia đình cô sinh sống. Bởi vậy, những ngày diễn ra trận đấu, gia đình Nhã luôn trở thành “điểm hẹn” của họ hàng, làng xóm và chiếc TV cũ đã trở nên quá nhỏ bé.

Tại Sony Center, Thanh Nhã chia sẻ: “Muốn tặng gia đình một món quà ý nghĩa trước khi đi thi đấu xa nhà, tôi nghĩ ngay tới một chiếc TV mới. Để cha mẹ được nhìn thấy con gái rõ nét trong những trận bóng, chiếc TV đó phải có màn hình cỡ lớn với hình ảnh và âm thanh sống động, sắc nét. Và tôi đã ngay lập tức bị thu hút bởi TV Sony BRAVIA XR Full Array LED X90L”.

Fan tình cờ phát hiện “crush quốc dân” Thanh Nhã mua TV Sony cho gia đình trước khi đi dự World Cup 2023 - 3

Đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu của Thanh Nhã, TV Sony BRAVIA XR X90L là sản phẩm thuộc dòng TV BRAVIA XR mới ra mắt của Sony với sự nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh, mang tới trải nghiệm giải trí tại gia vượt trội, thoả mãn mắt nhìn với hình ảnh sắc nét hay tai nghe với âm thanh sống động. Sở hữu chế độ tương phản và hàng triệu màu sắc được thể hiện chính xác nhờ công nghệ XR Contrast Booster và XR Triluminos Pro kết hợp với tấm nền Full Array LED, chiếc TV này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho Thanh Nhã, giúp gia đình cô có thể theo dõi những trận cầu nảy lửa và những đường chuyền kỹ thuật trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, công nghệ XR Motion Clarity ưu việt sẽ giúp các cảnh chuyển động nhanh trên sân được thể hiện mượt mà, rõ nét. Là một trong những chiếc TV đầu tiên trên thế giới được tích hợp trí tuệ nhận thức thông minh (cognitive intelligence), chip xử lý nhận thức Cognitive Processor XR trong dòng TV này có khả năng tự nhận biết vị trí của điểm nhìn bằng cách chia màn hình ra thành nhiều vùng và nhận diện từng đối tượng riêng lẻ trong các vùng này; phát hiện điểm lấy nét chính trong cảnh và tăng cường từng chi tiết của đối tượng để hình ảnh có chiều sâu, hài hoà và nổi bật.

Không chỉ bị “chinh phục” bởi màn hình “cực phẩm”, Thanh Nhã còn tỏ ra vô cùng thích thú với hệ thống âm thanh của TV Sony BRAVIA XR X90L. Được tích hợp công nghệ XR Surround giúp phân tích và chuyển âm thanh thành âm thanh vòm 5.1.2 kênh từ các bên và theo chiều dọc màn hình, TV Sony Bravia mang tới trải nghiệm âm thanh 3D mà không cần đến loa âm trần hoặc loa đánh trần. Cùng với đó, công nghệ này có thể xác định chính xác nơi phát ra âm thanh, đưa âm thanh vào đúng vị trí trên màn hình, cho người sử dụng cảm giác chân thật như ở trong sân vận động, với những âm thanh cổ vũ sôi nổi.

Trực tiếp trải nghiệm TV Sony BRAVIA XR X90L tại Sony Center, Thanh Nhã cho biết, điều cô yêu thích ở chiếc TV này còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói mà không cần remote (Hands-free Voice Search), nhờ khả năng hiểu tiếng Việt 3 miền chính xác và thông minh, TV Sony BRAVIA XR X90L rất tiện dụng cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là với người lớn tuổi như ba mẹ Thanh Nhã.

Fan tình cờ phát hiện “crush quốc dân” Thanh Nhã mua TV Sony cho gia đình trước khi đi dự World Cup 2023 - 4

Thanh Nhã tỏ ra rất thích thú với lựa chọn TV mới của mình, cô cho biết: “Khi kiếm được tiền, điều đầu tiên tôi muốn làm là mua một chiếc TV mới cho bố mẹ, từ đó, bố mẹ tôi có thể nhìn thấy con gái mình rõ nét hơn ngay cả khi tôi không có mặt ở nhà. Chọn mua TV Sony BRAVIA XR Full Array LED 75X90L, tôi rất hài lòng với đường nét sang trọng, các tính năng mới và đặc biệt là chất lượng âm thanh, hình ảnh cực kì sắc nét, sống động của sản phẩm này. Hơn nữa, Sony lại là thương hiệu mà bố mẹ tôi tin tưởng từ trước đến nay. Có chiếc TV này trong nhà, tôi cảm thấy như có thể đưa được cả gia đình cùng mình đi du đấu”.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về hình thức và thông số kỹ thuật, các dòng TV BRAVIA 2023 còn trở nên hấp dẫn hơn với các gói ưu đãi “khủng” từ nhà sản xuất: tặng thêm 01 năm bảo hành sản phẩm; tặng từ 06 tháng đến 01 năm miễn phí sử dụng các ứng dụng giải trí như VieON, FPT, K+ giúp Thanh Nhã và gia đình có thể thoả sức theo dõi những chương trình thể thao, bóng đá đỉnh cao.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tập khảo cứu đầu tiên về ngành in ấn thời thuộc địa

Tập khảo cứu đầu tiên về ngành in ấn thời thuộc địa

Nghề in ấn là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của văn hóa, đặc biệt trong lĩnh vực báo chí và xuất bản, tuy nhiên chưa có cuốn sách nào ở Việt Nam thực sự viết về ngành in ấn thời thuộc địa. Từ nhận định đó, tác phẩm “Lần theo dấu chữ – Thời kỳ đầu in ấn sách báo chữ Latinh ở Việt Nam (1862-1920)” của tác giả Trịnh Hùng Cường đã phác nên những nét cơ bản quan trọn