Shinhan Life đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đón đà tăng trưởng của thị trường
Doanh thu khai thác mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong 6 tháng đầu năm 2025 đạt 13.048 tỷ đồng, tăng 8,6% so với cùng kỳ, cho thấy dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ được kỳ vọng sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.
Shinhan Life tích cực mở rộng danh mục sản phẩm và đẩy mạnh số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng
Để tận dụng cơ hội này, các doanh nghiệp bảo hiểm đang tăng tốc đa dạng hóa sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nhằm mang đến những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân. Trong đó, Shinhan Life đang tích cực mở rộng danh mục sản phẩm với chi phí hợp lý, đồng thời đẩy mạnh số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, hướng đến bảo vệ tài chính toàn diện cho ngày càng nhiều người dân Việt Nam.
Các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện
Hiện nay hai sản phẩm chủ lực của Shinhan Life Việt Nam thu hút được số lượng khách hàng tham gia nhiều nhất là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh và sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp Shinhan – Sống An Vui. Đây là những giải pháp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu kép bảo vệ trước rủi ro và tạo kênh đầu tư, tích lũy bền vững cho khách hàng.
Với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh, khách hàng có thể tự do hoạch định các kế hoạch tài chính, đồng thời được bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng quyền lợi đầu tư với mức lãi suất đầu tư cam kết tối thiểu, cùng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn khác, giúp giá trị tài khoản hợp đồng tăng lên theo thời gian.
Còn Shinhan – Sống An Vui là sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp với quyền lợi bảo vệ nâng cao. Đây là sự kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và tiết kiệm, mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, đồng thời giúp người tham gia chu toàn kế hoạch dài hạn với quỹ tài chính dự phòng cho những nhu cầu tương lai. Sản phẩm mang đến bộ 3 giải pháp bảo vệ nâng cao trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến, và san sẻ nỗi lo viện phí, chi phí phẫu thuật, cũng như gia tăng bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
Shinhan – Sống An Vui là sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp với quyền lợi bảo vệ nâng cao
Nhằm tiếp tục mở rộng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Shinhan Life mới đây cho ra mắt bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm. Với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, Shinhan Life đồng hành bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi cùng với 05 chương trình bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm từ Việt Nam đến toàn cầu. Sản phẩm mang đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn với Quyền lợi Điều trị nội trú lên đến 3 tỷ đồng mỗi năm. Còn sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao bảo vệ khách hàng trước 91 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, với quyền lợi chi trả lên đến 1 tỷ đồng cho 2 Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu thuộc 2 nhóm bệnh khác nhau. Trường hợp mắc phải 2 Bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối thuộc các nhóm bệnh khác nhau, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi là 200% Số tiền bảo hiểm.
Bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm của Shinhan Life mang đến những quyền lợi bảo hiểm mở rộng, bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống
Với sản phẩm Miễn thu phí do Bệnh hiểm nghèo giúp khách hàng duy trì hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm khi mắc phải bệnh hiểm nghèo. Theo đó, trong thời gian quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm này được chi trả, khách hàng sẽ được hỗ trợ đóng phí bảo hiểm cho tất cả sản phẩm bảo hiểm đang tham gia trong hợp đồng. Cuối cùng, sản phẩm Bảo hiểm Tử vong và Thương tật do Tai nạn sẽ là giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro thương tật hoặc tử vong do Tai nạn, với quyền lợi chi trả lên đến 300% Số tiền bảo hiểm nếu chẳng may tử vong do Tai nạn.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Song song với đa dạng hóa sản phẩm, hãng bảo hiểm đến từ Hàn Quốc chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Ông Bae Seung Jun - Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam cho biết, Công ty tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính để sẵn sàng cho giai đoạn tăng tốc phát triển.
“Bên cạnh đó, Shinhan Life đầu tư mạnh vào số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng, như ra mắt Cổng Dịch vụ Khách hàng trực tuyến - Ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm Shinhan Life Care+, thực hiện chương trình chuyển đổi giao dịch thanh toán phí bảo hiểm sang hình thức trả góp khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng thông qua cổng thanh toán trực tuyến Onepay”, ông Bae Seung Jun chia sẻ thêm.
Ứng dụng Shinhan Life Care+ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, theo dõi quyền lợi, trạng thái hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng
Hơn nữa, tiềm lực tài chính vững mạnh còn là nền tảng để Shinhan Life đồng hành bền bỉ cùng người dân Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện. Theo báo cáo tài chính năm 2024, công ty đạt doanh thu 402 tỷ đồng, trong đó doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 256 tỷ đồng, tăng 19% so với năm trước. Biên khả năng thanh toán tối thiểu ở mức 4.496%, đảm bảo cho Công ty duy trì khả năng thanh toán hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Hiện, tổng tài sản đạt của Công ty đạt 2.337 tỷ đồng.
Với khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam, Shinhan Life cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng, thiết thực và dịch vụ khách hàng chất lượng để mỗi người dân đều có một "lá chắn" vững chắc bảo vệ sức khỏe và tài chính trước những biến cố không lường trước trong cuộc sống.
Bình luận