Vì đâu Sands Bosum Singapore chọn Việt Nam làm quốc gia tiếp theo để “tiến quân”

Họp báo ra mắt Sands Bosum Business ngày 17/10 vừa qua với sự có mặt của hàng loạt lãnh đạo tập đoàn đa quốc gia như J&T Express, Oppo,.., các KOCs nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và những doanh nghiệp - hiệp hội lớn: Hiệp hội ẩm thực Hồ Chí Minh FBA, Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam Vecom, Hiệp Hội VCCI,…

Vì đâu Sands Bosum Singapore chọn Việt Nam làm quốc gia tiếp theo để “tiến quân” - 1

Sự kiện họp báo ra mắt thương hiệu Sands Bosum Business tại Việt Nam (Nguồn: Sands Bosum Business)

Từ năm 2020 đến nay, thị trường quốc tế đã trải qua sự thay đổi nhanh chóng, môi trường kinh doanh cũng đang biến đổi không ngừng. Đối mặt với những thách thức và cơ hội chưa từng có, các doanh nhân phải tìm cách thích nghi để tồn tại và phát triển. Dựa trên nghiên cứu trước đó về doanh nhân Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, Sands Bosum Business nhận thấy rằng nhiều doanh nhân Việt đang có nhu cầu lớn về phát triển bổ máy tổ chức, quản lý & bồi dưỡng nhân tài, tối ưu hóa mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển về nâng tầm tư duy và kỹ năng quản trị doanh nghiệp của các doanh nhân, các quản lý cấp cao tại Việt Nam, Sands Bosum Business đã quyết định mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á, với các thị trường trọng tâm là Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Để đánh dấu bước tiến của Bosum tại Việt Nam, ngày 17/10/2023, Sands Bosum Business đã chính thức ra mắt và thông báo sứ mệnh và giá trị mà Bosum sẽ mang lại cho doanh nghiệp Việt.

Liệu Sands Bosum Business có thể cung cấp đủ các kiến thức và giá trị phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam?

Thực tế, có rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn muốn lấn sân vào các quốc gia Đông Nam Á bởi nền kinh tế phát triển mạnh mẽ với sức mua vượt trội và hàng loạt các nhu cầu tưởng chừng có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, vì việc nghiên cứu và tìm hiểu thị trường chưa cặn kẽ dẫn đến kết quả không mong muốn. Điều này cho thấy Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung là những thị trường khó có thể thâm nhập, đặc biệt là mảng tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.

Vì đâu Sands Bosum Singapore chọn Việt Nam làm quốc gia tiếp theo để “tiến quân” - 2

Ông Zeng Renwei - Viện Trưởng & Đồng sáng lập Sands Bosum Business chia sẻ về hành trình phát triển của doanh nghiệp. (Nguồn: Sands Bosum Business)

Thế nhưng, trong họp báo lần này, ông Zeng Renwei - Viện Trưởng & Đồng sáng lập Sands Bosum Business đã đưa ra những lý luận sắc bén và định hướng chiến lược rõ ràng về khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường, ông khẳng định: “Theo tôi, mỗi quốc gia ở Đông Nam Á đều có những đặc trưng rất khác nhau, vì vậy trước khi đến mỗi quốc gia, chúng tôi chắc chắn sẽ nghiên cứu sâu về nền tảng văn hóa và quy định thị trường của nơi đó và xây dựng các chiến lược thị trường tương ứng để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của các doanh nghiệp địa phương ở mỗi quốc gia khác nhau. Thông qua nghiên cứu thị trường sơ bộ, chúng tôi tập hợp đội ngũ vận hành và phát triển sản phẩm địa phương, tạo ra các giải pháp chuyên sâu phù hợp với doanh nghiệp phù, điều kiện quốc gia, luật pháp, quy định và phong tục tập quán địa phương”.

Ông Zeng Renwei còn cho biết Sands Bosum Business đã và đang thực thi liên tục ba bước quan trọng nhằm đảm bảo các phương pháp không bị lỗi thời và bắt kịp các xu hướng cũng như tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu các doanh nghiệp.

Thứ nhất, nội dung giải pháp phải xoay quanh các tình huống thực tế được lấy từ chính doanh nghiệp tham gia, cụ thể như chiến lược thúc đẩy doanh nghiệp, chiến thuật thâm nhập thị trường, tối ưu hóa mô hình kinh doanh hay các bước tinh gọn bộ máy doanh nghiệp.

Thứ hai, cung cấp và hướng dẫn sử dụng thành thạo các công cụ quản lý có hệ thống và bài học thực tiễn. Bên cạnh các kiến thức lý thuyết, lộ trình học rõ ràng, Sands Bosum Business còn chọn lọc các công cụ và phương pháp tiên tiến, giúp doanh nghiệp nắm bắt tình trạng và nhận thấy các lỗ hỏng quản trị nhanh chóng, nâng cao khả năng giải quyết vấn đề.

Cuối cùng, doanh nghiệp luôn được hỗ trợ nhiệt tình và sát sao bởi đội ngũ chuyên gia phụ đạo giàu kinh nghiệm thông qua làm mẫu và đồng hành, hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề đang gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Vì đâu Sands Bosum Singapore chọn Việt Nam làm quốc gia tiếp theo để “tiến quân” - 3

Bà Milly Wang - COO Sands Bosum Business đang chia sẻ các lợi ích mà Bosum có thể cung cấp cho các doanh nghiệp Việt. (Nguồn: Sands Bosum Business)

Thông tin về Học viện Bosum

Học Viện Quản Lý Bosum - tiền thân của Sands Bosum Business, được thành lập tại Thâm Quyến vào năm 2006, Bosum đã không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng đến 12 thành phố quan trọng tại Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và nhiều thành phố chủ chốt tại châu Á như Singapore, Jakarta, Kuala Lumpur, Thành phố Hồ Chí Minh, Tokyo. Bosum cũng đang tiếp tục mở rộng mạng lưới quốc tế của mình. Tính đến đầu năm 2023, Bosum đã trở thành thương hiệu đào tạo doanh nghiệp lớn nhất Trung Quốc với 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, có hơn 200 triệu người theo dõi, đào tạo cho hơn 100.000 doanh nhân, bao gồm hơn 200 lĩnh vực khác nhau như sản xuất, thương mại điện tử quốc tế và năng lượng mới…

Thông tin về Sands Bosum Business:

Là một công ty liên doanh giữa Học viện Quản lý Bosum và Tập đoàn Sands Group, Sands Bosum Business đang tận dụng những ưu điểm từ sự kết hợp giữa kinh nghiệm sâu rộng của Học viện Bosum trong lĩnh vực giáo dục quản lý doanh nghiệp và tài nguyên đa dạng của đối tác Sands Group tại Đông Nam Á.

Được biết, vào cuối năm nay, Sands Bosum Business sẽ tổ chức Hội nghị đào tạo Doanh Nhân 3 ngày 2 đêm tại Landmark81 từ ngày 2/12/2023 đến 4/12/2023.

Thông tin chi tiết sự kiện tại đây

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.